ขมวดรวมไลฟ์ไสตล์เปสสุดชิคที่ “Salil Journey Riverside” ครบจบในที่เดียว

        ไม่เกินเลยหากจะบอกว่า “Salil Journey Riverside” จะเป็นไลฟ์สไตล์สเปสรูปแบบใหม่ที่ชิคที่สุดบนถนนเจริญกรุง ตอบโจทย์คนเมืองขั้นสุด ด้วยการรวมเอาความต้องการต่างๆไว้ในที่เดียว ตั้งแต่โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง ที่ออกกำลังกาย และกิจกรรมสังสรรค์ แถมยังสามารถเลือกดูผลิตภัณฑ์ บริการและรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยมจากร้านชั้นนำได้ในที่เดียว สัมผัสได้ถึงความพิเศษตั้งแต่ก้าวแรก


ทำความรู้จักกับ “Salil Journey Riverside

       “Salil Journey Riverside(สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์) เป็นมากกว่าโรงแรมริมน้ำทั่วไป ในเครือ Salil Hospitality Group ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living Space” ที่มีทั้งเรื่องของ Stay, Eat, Work, Shop, Play และ Relax รวมเข้าไว้ด้วยกัน


        ในส่วนของ The Salil Hotel Riverside Bangkok มีห้องพักถึง 235 ห้อง แต่ละห้องมีการดีไซน์แตกต่างกันออกไปคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและความงามทางศิลปะในการตกแต่งควบคู่กันไป ไม่ว่าจะเป็น การผสมผสานกันระหว่างสัตว์ชนิดต่างๆ ทำให้เกิดลวดลายแปลกตา จัดวางในห้องพักและตามจุดต่างๆของโรงแรมคล้ายกับเป็นแกลลอรี่ย่อมๆก็ว่าได้
 
        นอกจากนี้ภายในของโรงแรมยังเต็มไปด้วยลวดลายทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่หลากหลาย ผ่านอารมณ์และบรรยากาศที่แปลกใหม่ตั้งแต่ทางเข้าโรงแรม จึงเต็มไปด้วยความต่างและมีความเป็นยูนีคไม่เหมือนที่ไหนๆ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่อดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปหรือเช็คอิน คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งใจกลางโครงการ ที่สามารถเห็นความสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา


Check List ร้านที่ใช่

       “Salil Journey Riverside” ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบใหม่และแตกต่างประเดิมตั้งแต่สายดื่มที่สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำกับ MARs-The Wine Space ร้านไวน์แห่งแรกของ DeePlus Jud Hai Co., Ltd. (D+) ที่การจัดหาไวน์จากโรงบ่มไวน์บูติกของครอบครัวในออสเตรเลียใต้และนิวซีแลนด์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพ


       Taproom by The River บาร์เบียร์ที่ให้บริการคราฟต์เบียร์นำเข้าถึง 8 แท็ป และมีเบียร์ให้เลือกอีกเพียบและยังสามารถค้นหาเบียร์ที่เหมาะกับรสนิยม ชิลกับพื้นที่เอาท์ดอร์ริมแม่น้ำ ถัดมาเป็น Ray – Cocktail & Bite ค็อกเทลบาร์แนวคิดใหม่ล่าสุดแห่งแรกในกรุงเทพฯ ฉีกทุกรูปแบบค็อกเทลแบบเดิมๆ โดยใช้สูตรจากญี่ปุ่น ด้วยการจัดดิสเพลย์ทันสมัยจากความเชี่ยวชาญในการใช้ส่วนผสมของญี่ปุ่น Ray เป็นค็อกเทลบาร์แนวคิดใหม่ล่าสุด


       สายที่ชอบบรรยากาศดาดฟ้าพร้อมๆกับการดื่มและฟังเพลงเพราะๆก็ไม่ควรพลาดกับ Pacific Cigar Divan บาร์ซิการ์บนชั้นดาดฟ้าแห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯ จากวิสัยทัศน์และปรัชญาที่ว่าซิการ์และการสูบซิการ์เป็น “สิ่งที่ดีกว่าในชีวิต”ที่จะทำให้เพลิดเพลินกับเพื่อนและผู้ชื่นชอบซิการ์ คอกาแฟต้อง ร้าน Shaloba ที่ผสมผสานวัฒนธรรมกาแฟร่วมสมัยของเอเชียมีการคัดสรรกาแฟชั้นเลิศด้วยความพิถีพิถันเพื่อให้ได้กาแฟอาราบิก้าที่มีคุณภาพดีที่สุด


       มูฟมาเรื่องร้านอาหารก็ดีเด็ดไม่แพ้กัน เริ่มจาก NAVA – Kitchen การเดินทางของเมนูอาหารจากลำน้ำโขงมาบรรจบกับแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยการรวบรวมวัตถุดิบจากพื้นที่ท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆมารวมไว้ มาเป็นเมนูสไตล์โฮมเมดที่มีรสชาติดั้งเดิม ร้านนี้เขาให้บริการตั้งแต่อาหารเช้า อาหารกลางวันและไล่ไปถึงอาหารค่ำ NAVA – Chef’s Table ในส่วนนี้บอกได้เลยว่าอย่างว๊าว เพราะเขาร่วมมือกับเชฟที่มีชื่อเสียงจากทั่วภูมิภาคมาแสดงฝีมือและสร้างความสุขในการรับประทานอาหารชนิดที่ว่าประทับใจไม่รู้ลืม


       ร้านดังๆ อย่าง Jumbo Lobster at Riverside ก็มาอยู่ที่นี่ มีอาหารทะเลนานาชนิดที่คัดสรรมาอย่างดีวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารการันตีว่าใหม่และสดๆ แถมเป็นขนาดพิเศษ แน่นอนว่ารสชาติก็ต้องพิเศษด้วย หากใครมาเป็นกลุ่มและต้องการความเป็นส่วนตัวที่นี่เขาก็มีห้องส่วนตัวไว้รับรอง Brix Dessert & Brix Mini Bar ขนมโฮมเมด บรันช์ยอดนิยม เครื่องดื่มและของหวาน 'สูตรแห่งความสุข' นั่งชิลที่บาร์ริมสระนั่งชิลล์พร้อมกับลิ้มรสของว่างแสนอร่อย สมูทตี้สดชื่น และยังมีเครื่องดื่มค็อกเทลแบบต้นตำรับดีเด็ดไม่แพ้กัน


       ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มรูปแบบ ต้องพุ่งไปร้านนี้ Rintaro ร้านไอศกรีมเจลาโต้ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น จากย่าน W District และอารีย์ เน้นใช้ผลไม้และน้ำผึ้งแทนความหวานของน้ำตาล ทานคู่กับวาฟเฟิลหอมๆ มาเปิดร้านริมแม่น้ำสาขาแรกที่สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์

        สายช็อปปิ้งก็ไม่ควรพลาดกับThe Galleria เขามีของให้ช็อปเพียบ ไม่ว่าจะเลือกซื้อเป็นของขวัญ ของที่ระลึก ของใช้ส่วนตัว แบบไม่เหมือนใคร จาก The Salil’s Collection, PDM และแบรนด์ดังอีกเพียบ ยังมีร้าน Karmakamet ตั้งตะหง่านอยู่ที่ฟรอนท์รงแรมที่พัก กลิ่นหอมฟุ้งกระจายไปทั่ว หรือหากอยากผ่อนคลายเขาก็มี HARNN Heritage Spa Riverside สปาที่เน้นถ่ายทอดประสบการณ์ความผ่อนคลายเหนือระดับใครใช้บริการก็ติดใจทุกคน


       ความหลากหลายของไลฟ์สไตล์สเปชยังมีอีกมากมาย ที่ Salil Journey Riverside” การเดินทางก็แสนง่ายทั้งทางรถยนต์ รถประจำทาง หรือทางรถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีสะพานตากสิน นอกจากนี้ยังมีบริการเรือรับ-ส่ง จากท่าเรือของสลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ไปยังไอคอนสยามและท่าเรือสาทรอีกด้วย ส่วนใครอยากใช้บริการห้องพักก็ต้องบอกว่าดีมากจริงๆ เก๋สุด ชิคสุคแล้วในย่านเจริญกรุง สำรองห้องพักที่ The Salil Hotel Riverside Bangkok และสอบถามรายละเอียดเพิ่ม โทร. 02-844-8787 หรืออีเมล์ reservations@saliljourney.com

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE