เปิดวาร์ป 5 สาว Marvel กับงานสุด Sexy


            พูดถึงจักรวาลภาพยนตร์ ณ วันนี้ คงไม่มีจักรวาลไหนใหญ่และประสบความสำเร็จได้มากเท่ากับ MCU – Marvel Cinematic Universe หรือ จักรวาล Marvel อีกแล้ว นับตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน Marvel Studio ที่ ณ วันนี้อยู่ภายใต้ชายคาของ Disney ส่งหนัง ส่งตัวละคร Super Hero ออกมาแล้วกลายเป็นขวัญใจของมหาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจาก Hero หนุ่มากล้ามใหญ่ มาดดี ฝรั่งยอดมนุษย์สตรีเพศ ในจักรวาลนี้ก็จัดว่าเด็ดไม่แพักัน

           อย่างล่าสุดหนังเรื่องBlack Widowที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านรา ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ยืนยันว่ากระแสฮีโร่หญิงนั้นก็ได้รับความสนใจไม่แพ้ฝั่งหนุ่มๆ เลย เพราะอย่างที่เราเห็นในหนัง Marvel ว่าถึงแม้จักรวาลจะสร้างออกมาด้วยเจตนาของหนังครอบครัว เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูมันส์ แต่นั่นก็ไม่ได้บั่นทอนเสน่ห์ทางเพศของสาวๆ ในจักรวาลนี้ไปแม้แต่น้อยเลย ซึ่งวันนี้คัดมาเฉพาะตัวเจ็บๆ นั่นก็คือ


           3 สาวจากBlack Widowทั้งNatasha , Yelena และ Melina แม่มดสาว Scarlet Witch ที่รับบทโดย Elizabeth Olsen รวมทั้ง เจ๊ใหญ่แห่ง MCU อย่าง Captain Marvel Brie

          งานในจักรวาลMarvelเราก็สัมผัสได้แล้วว่า นักแสดงสาวแต่ละคนนั้น ร้อนแรง และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองอยู่พอตัวแล้ว แต่อย่างว่าละ “รักแล้ว” เราก็คงอยากเห็นให้ “เยอะกว่านี้” ฉะนั้นวันนี้กระเถิบเข้ามาใกล้ๆ เราจะไปเปิดวาร์ป งานที่เซ็กซี่ ที่สุดของสาวๆ แต่ละคน


Scarlett Johansson – Natasha Romanoff

            จริงๆ ถ้าเอารายชื่อหนังของ Scarlett Johansson มาเรียงดู ผมว่าเราคงหางานที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงของเธอไม่ยากนัก แต่สำหรับหนังในปี 2013 เรื่อง Don Jon ที่เธอแสดงกับ Joseph gordon levitt น่าจะเรียกว่าร้อนแรงเป็นพิเศษ


           Don Jon เป็นงานที่ Joseph Gordon-Levitt ทั้งเขียนบท และกำกับด้วยตัวเอง หนังเรื่องเรื่องของผู้ชายที่ชื่อ Jon Martello ชายหนุ่มที่รู้สึกว่าเขาไม่าสามารถหาความาสุขสมระดับสุดยอดจากเพศตรงข้ามได้ เท่ากับการนั่นดูคลิปโป๊ตัวคนเดียว จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับสาวสุดเซ็กซี่ที่ชื่อ Barbara Sugarman ตัวละครที่รับบทโดย Scarlett Johansson ซึ่งเรื่องความสัมพันธ์ ความรู้สึก และความสุขของ Jon คือประเด็นที่น่าสนใจสำหรับหนังเรื่องนี้ แต่หนึ่งในฉากที่ทุกคนที่ได้ดูจำได้ไม่รู้ลืมก็คือ ฉากระหว่าง Jon กับ Barbara ในบ้านที่เรียกว่าร้อนแรง ฟิวแฟนเต็มๆ


Florence Pugh – Yelena Belova

           Florence Pugh ถือเป็นน้องเล็กคนล่าสุดของจักรวาล Marvel นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่ถึงจะอยู่ในวงการมาไม่นานมาก แต่ต้องบอกว่างานของเธอแต่ละเรื่องนั้นจัดว่าเด็ด และไปสุดทุกทางจริงๆ ไม่เว้นกระทั่งในทางอีโรติค เพราะงานที่นับว่า Foreign Pugh ใจดีเผยเนื้อเผยตัวให้เราเห็น “อะไรต่อมิอะไร” แบบไม่มีหวงแหนเลยที่สุดก็คงจะเป็น หนังย้อยยุคในปี 2016 เรื่องนี้ Lady Macbeth 


           ถึงแม้หนังจะใช้ชื่อ Lady Macbeth แต่หนังเรื่องนี้ไม่ใช่การหยิบเอางานประพันธ์เรื่อง Macbeth ของ William Shakespeare มาทำกันแบบตรงๆ แต่หนังเลือกจะเล่าเรื่องในอังกฤษช่วงศตวรรษที่ 19 เรื่องของเด็กสาวที่ถูกคลุมถุงชน และเธอก็ค้นพบความต้องการที่มากจนแทบไม่มีขีดจำกัดที่แอบซ่อนอยู่ และนั่นทำให้สาวน้อย Katherine ปล่อยให้ความต้องการที่ว่านั้นพาเธอไปในอย่างที่เธออยากจะทำ


           และ Lady Macbeth ถือเป็นงานเดียวของ Foreign Pugh ที่เธอยอมเผยเรือนร่างหมดจดตั้งแต่หัวจรดเท้า และเป็นฉากที่เธอให้สัมภาษณ์ภายหลักว่า นี่คือหนึ่งในฉากในงานของเธอที่เธอประทับใจมากที่สุด เพราะ ณ ช่วงเวลานั้นมันคือช่วงเวลาที่เธอกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง ซึ่งเหตุผลในการเปลือยของ Katherineในเรื่อง มันทำให้เธอรู้สึกปลดล๊อค อะไรหลายๆ อย่างในชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง


Rachel Weisz – Melina Vostokoff

          Rachel Weisz ใน Black Widow อาจจะถือว่าบทไม่ได้มากมายเท่าไรนัก เมื่อเทียบกับตัวละคร 2 พี่น้อง Natasha และ Yelena แต่การที่เราได้เห็นนักแสดงสาวชาวอังกฤษคนนี้อยู่ใน MCU ก็น่าจะเป็นเรื่องที่พิเศษไม่น้อย


           Rachel Weisz นับเป็นนักแสดงระดับยอดฝีมืออีกหนึ่งคน เล่นหนังมาแล้วหลากหลายมากๆ เรียกว่าตั้งแต่สายตลาดสุดๆ ไปจนถึงสายอาร์ตเต็มที่ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่ เมื่อเทียบกับนักแสดงสาวอีกหลายๆ คน Rachel Weisze น่าจะเป็นนักแสดงที่ไม่ได้เล่นหนังแบบเปิดโน่นเปิดนี่บ่อยนัก แต่อย่างไรก็ตาม เธอนนี้ก็มีงานอยู่หนึ่งเรื่อง ที่ต้องบอกว่าฉากของเธอร้อนฉ่าไม่แพ้ใคร กับหนังสงครามเรื่อง Enemy at the Gateในปี 2001 


        Enemy at the Gate เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดย Rachel Weisz รับบทเป็น Tania Chernova พลแม่นปืนหญิงที่อยู่ในหน่วยเดียวกับ Vassili ตัวเอกของเรื่องที่แสดงโดย Jude Law ซึ่งฉาก love scene ระหว่าง Vassili กับ Tania ที่อยู่ระหว่างสงครามที่ทั้ง 2 คนแอบกิจกรรมกันเงียบๆในห้องที่เต็มไปด้วยเพื่อนในหน่วยเดียวกัน มันคือฉากที่เราไม่คิดว่าจะได้เห็นในหนังเรื่องนี้จริงๆ และยิ่งกว่านั้น ผมแทบไม่เชื่อสายตาเลยละว่าเราจะได้เห็น Rachel Weisz เผยอะไรต่อมิอะไรให้เราได้ชมขนาดนั้น


Elizabeth Olsen – Scarlet Witch

           ถ้านับรวมสาวๆ จาก MCU ทั้งหมด แล้วจัดเรียงด้วยความเซ็กซี่ของชุดซุปเปอร์ฮีโร่ที่พวกเธอใส่ๆ คงไม่มีใครไม่จัดวางเอา Wanda Maximoff ตัวละครของ Elizabeth Olsen ไว้หัวแถวแน่นอน ขนาดว่าตัวเธอเองยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ช่วงที่หนัง Avengers : Infinity War เข้าฉายว่า

           “ฉันชอบชุดนะแต่อยากให้คอเสื้อของ Wanda ลึกน้อยกว่านั้นหน่อย ทีคนอื่นปิดกันมิดชิดหมดเลย ทั้งเทซซ่า ทอมสัน ทั้งสกาเล็ต คือฉันก็อยากจะได้เสื้่อที่ปิดๆ อีกซักหน่อย”


           เสน่ห์ในฐานะสตรีเพศของ Scarlet Witch คนนี้ช่างเหลือร้ายจริงๆ และต้องบอกว่ามีงานของเธออยู่ไม่น้อยที่เจ้าตัวเปิดเผยเสน่ห์ทำลายล้างของเธอบนจอให้ผู้ชมรู้สึกใจเต้นไม่เป็นส่ำทั้ง Martha Marcy May Marlene ในปี 2011 เรื่องของหญิงสาวที่เคยใช้ชีวิตอยู่กับลัทธิประหลาด แต่เมื่อพยายามแยกตัวออกเป็นอิสระกลับโดนอดีตเหล่านั้นตามหลอกหลอน


         In Secret ปี 2013 ฉากของเธอกับสามีในเรื่อง (ออสก้า ไอแซค) ก็ทั้งรุนแรง และร้อนแรง เรียกว่าแรงยกกำลังสอง Very Good Girls ปี 2013 ที่เธอเล่นกับ Dakota Fanning เป็นคู่เพื่อนสาวที่สัญญาว่าจะเปิดซิงเสียความบริสุทธิ์พร้อมกัน ก็ทำเอาคนดูใจหายใจไม่ทั่วท้องรวมทั้ง Oldboy ฉบับ Hollywood ที่ Spike Lee กำกับในปี 2013 ฉากระหว่างเธอกับ จอร์จ โบรลิน ก็เป็นฉากที่ติดตราตรึงใจเหลือเกิน


Brie Larson – Captain Marvel

          Brie Larson คือนักแสดง 1 รางวัล Oscar ซึ่งอยู่ใน MCU ในฐานะหญิงแกร่งประจำจักรวาล ในหนัง Marvel เธอแทบจะไม่ได้ใช้งานมุมเซ็กซี่ของตัวเองเลย ซึ่งถ้าเราย้อนกลับวาร์ปดูผลงานเก่าๆ ของ Brie Larson ถึงแม้ว่ากัปตันมาร์เวลคนนี้จะไม่ร้อนแรง ไม่หวือว่าเท่าคนอื่นๆก่อนหน้า แต่ก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้ก็มีดีไม่ใช่น้อย


          ทั้งใน Tenner Hall หนังปี 2009 ที่เธอร่วมแสดงกับ Rooney Mara กับ Georgia King เรื่องของสาวๆ ในโรงเรียนหญิงล้วน กับฉากที่ตัวละคร Kate ของเธอแกล้งเจ็บขาในห้องน้ำ ใครยังไม่เคยเป็นไปลองดูทาง YouTube (แต่หรี่เสียงนิดนึงนะ เพราะเธอร้องเจ็บคา ได้เจ็บจริงๆ) หรืออีกเรื่องใน THE TROUBLE WITH BLISS หนังปี 2011 ที่ Michael C. Hall, Peter Fonda และ Lucy Liu แสดงนำ บทสมทบของ Brie Larsonในเรื่องกับ จีสตริงลายจุดสีแดงของเธอก็ทำให้บทของ Brie เด่นขึ้นมาไม่น้อย


          ผลงานในอดีตสุด Sexy ของ 5 สาว Marvel ที่เราคัดมาบอกต่อกันเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่า พลังทำลายล้างของพวกเธอเหล่านี้นั้นร้อนแรงขนาดไหน และถือซะว่าเป็นงานแนะนำผลงานของสาวๆ ที่เราประทับใจให้ได้ไป “ตามเก็บ” กันถือเป็นการต่อยอดเพื่อความสาระและความบันเทิงล้วนๆ มิได้คิดเป็นอื่นใดเลยแม้แต่น้อย

โดย จีนViewfinder
Source : Disney+

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE