Traditional Elegant: แต่งบ้านรับลมหนาว

Modern-Winter-House
ฤดูกาลแห่งสายลมหนาว กำลังขยับเข้ามาให้ทุกคนได้สัมผัส หลายคนอาจกำลังตามติดเทรนด์ของแฟชั่นประจำซีซั่น บางคนกำลังมองหาสถานที่ที่จะไปแฮงเอาต์เก๋ๆ หรื การจัดทริปพิเศษกับคนรู้ใจ แต่สำหรับผู้ที่หลงรักการแต่งบ้าน การได้ลองหาไอเดียสร้างบรรยากาศเพิ่มความอบอุ่นให้บ้าน คงเป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ต้องไปแสวงหาที่ไหน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขอร่วมแชร์ไอเดียสไตล์การแต่งบ้านในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ให้คุณได้สนุกกับการแต่งบ้านในสไตล์ของคุณเอง
บรรยากาศภายในแสนอบอุ่น
Living Room สไตล์ “Traditional Elegant” น่าจะเป็นอีกสไตล์ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่นขึ้น สำหรับสไตล์นี้จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนประกอบที่ทำจากไม้จริง หรือมีโครงสร้างจากไม้จริงเป็นหลัก ซึ่งจะสะท้อนถึงความโก้ หรู มีรสนิยม ในสีเอิร์ทโทนที่ดูอบอุ่น ทำให้ได้สัมผัสถึงความอบอุ่นไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลเข้มหรือม็อคค่าของโต๊ะกลางที่ทำจากหนัง-ตู้วางทีวี-ชั้นวางของ, สีเทาของโซฟา
เพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติ
ขณะที่สีครีมของพรม และของตกแต่งบ้าน จะช่วยเบรกให้ห้องดูซอฟต์ และไม่เคร่งขรึมจนเกินไป นอกจากนี้ลูกเล่นไม่ว่าจะเป็นการปักหมุดสีทอง หรือหมุดเงิน หรือลวดลายแกะสลักของเฟอร์นิเจอร์ ก็สามารถดึงความขรึมให้ดูสบายตา แถมแต้มความเก๋ให้ห้องโปรดได้อีกด้วย
nhit-shis.org
นอกจากโทนสีเฟอร์นิเจอร์หลักแล้ว ของตกแต่งผนังห้องก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่จะมาช่วยเติมเต็มและทำให้บรรยากาศวินเทอร์มีความเด่นชัดขึ้นมาได้เช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญแนะว่าให้เลือกวอลเปเปอร์สีเอิร์ทโทน อาทิ สีครีม, สีเบจ, สีเทา, สีไลต์โอ๊ค, สีเขียวจัสมิน (สีเขียวออกขาวคล้ายก้านมะลิ), สีไข่ไก่ ฯลฯ ก็ช่วยได้เช่นกัน
ความอบอุ่นออกแบบได้
แต่หากมหาอุทภัยทำให้งบประมาณมีจำกัดแล้วล่ะก็ ผู้เชี่ยวชาญคนเดิมแนะว่า วอลสติ๊กเกอร์รูปต้นไม้, รูปกรงนก หรือรูปภาพที่ออกแนวธรรมชาติมาติดลงบนผนังก็ทำให้ห้องดูมีมิติ และมีลูกเล่นขึ้นช่วยได้ ทั้งนี้ต้องไม่ลืมว่าแสงก็เป็นส่วนประกอบที่จะสามารถเพิ่มเติมให้ห้องดูอบอุ่นด้วยแสงไฟส่องสว่างสีเหลืองนวลบนเพดาน และจากโคมไฟตั้งโต๊ะ รวมถึงของตกแต่งห้องอย่างที่แขวนของอเนกประสงค์สีน้ำตาลรูปกิ่งไม้สีน้ำตาลเข้ม, แจกัน ฯลฯ
nhit-shis.org
การแต่งห้องง่ายๆ ก็สามารถทำให้หนุ่มๆ ที่รักการแต่งบ้านได้อินเทรนด์กับบรรยากาศลมหนาวที่จะผ่านเข้ามาได้อย่างง่ายดายแล้ว สนใจปรึกษาการตกแต่งห้องจากผู้เชี่ยวชาญด้วยระบบ 3D ได้ที่ดีไซเนอร์เซ็นเตอร์ ฟรี!!! ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามโทร. 0-2417-1111

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE