เสริมดวงชะตา ด้วยนาฬิการาศีเกิด

TAG HEUER: Formula 1 Lady Steel and Ceramic Chronograph
1.ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ ชาวราศีมังกร เป็นราศีที่เอาจริงเอาจัง ให้ความใส่ใจในรายละเอียด ด้วยพลังของธาตุดินทำให้คนราศีมังกรมักจะเจอกับงานที่ท้าทายอยู่เสมอ การเลือกนาฬิกาที่เสริมดวงควรมีความแข็งแรงทนทานและสามารถใช้ได้ยาวนาน
TAG HEUER: Formula 1 Lady Steel and Ceramic Chronograph ตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร สเตนเลสสีดำขัดเงา ประดับเพชร 60 เม็ดรอบตัวเรือน น้ำหนักรวม 0.44 กะรัต น่าจะเหมาะกับราศีมังกร ราคา 105,000 บาท
BREITLING รุ่น Chronomat GMT
2.ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนทันสมัย ด้วยพลังของธาตุลม จึงมักจะชื่นชอบอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลายมากเป็นพิเศษ การเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับดวงควรจะเน้นไปที่เรื่องของดีไซน์ หรือมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย
BREITLING รุ่น Chronomat GMT ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 47 มิลลิเมตร กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ กันแสงสะท้อน กลไกอัตโนมัติ In-house Caliber 04 24 hour-2nd time zone สำรองพลังงาน 70 ชม. / กันน้ำลึก 500 เมตร ราคา 347,800 บาท
Rado Centrix
3.ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-13 เมษายน พลังธาตุน้ำของราศีมีนส่งผลให้เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว ใส่ใจเรื่องธรรมชาติ เป็นคนที่ชอบอะไรเรียบง่าย การเลือกนาฬิกาสำหรับคนราศีนี้ ควรเลือกตัวเรือนที่ดูเรียบแต่หรู บวกกับดีไซน์ที่ดูโค้งรับกับข้อมือ จะเป็นนาฬิกาที่เสริมดวงให้กับราศีมีนเป็นอย่างมาก
Rado Centrix ตัวเรือนสเตนเลสสตีลทรงกลม หน้าปัดเปลือกหอยมุกเหลือบฟ้าที่ตกแต่งด้วยเพชร4 เม็ด ขอบเรือนประดับเพชรจำนวน 60 เม็ด รวมน้ำหนัก 0.269 กะรัต ราคา 96,300 บาท
OMEGA Deville Rattrapante Co-Axial Chronograph
4.ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม ราศีที่มีพลังธาตุไฟแรงที่สุด ความโดดเด่นบวกกับความเป็นผู้นำ จึงส่งผลให้คนที่เกิดราศีนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร การเลือกนาฬิกาที่เหมาะจึงไม่ใช่เรื่องยาก เรือนที่เด่นสุด คือตัวTop ที่สุด
OMEGA Deville Rattrapante Co-Axial Chronograph ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 44 มิลลิเมตร Automatic สำรองพลังงาน 60 ชม. ราคา 410,000 บาท
Oris : X1 Calculator
5.ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน ชาวราศีธาตุดินอย่างราศีพฤษภ มีความชื่นชอบในงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียนหรือดนตรี จะเป็นสิ่งที่ทำให้คนราศีนี้มีความสุขเป็นอย่างมาก นาฬิกาที่เหมาะจึงควรจะเป็นแบบที่เรียบง่าย อยู่ได้นาน
Oris : X1 Calculator รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Aviation ขับเคลื่อนการทำงานด้วย
กลไกอัตโนมัติ พื้นหน้าปัดคริสตัล แซฟไฟร์ เคลือบสารกันแสงสะท้อน ตัวเรือนประกอบเข้ากับสายหนังวัวสีน้ำตาล ตัดขอบด้วยด้ายสีขาว ราคา 109,900 บาท
GUCCI รุ่น 1291
6.ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม พลังธาตุลมที่มีอยู่ในตัวของราศีเมถุน ทำให้เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่อยู่เสมอ นาฬิกาที่เหมาะควรมีหลายแบบเพราะต้องเตรียมให้เข้ากับชุดที่หลากหลาย หรือนาฬิกาที่สามารถเปลี่ยนขอบตัวเรือนและสายเป็นหลายๆ แบบได้ในเรือนเดียว
GUCCI รุ่น 1291 เป็นรุ่นที่ฉลองครบรอบ 90 ปี Gucci ด้านหลังตัวเรือน สลักชื่อเมือง Firenza (ฟิ เรน ซ่า) ซึ่งเป็นเมืองต้นกำเนิด Gucci เป็นงาน Hand made ราคา 48,300 บาท
LONGINES รุ่น Legend Diver
7.ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม ราศีธาตุน้ำอย่างราศีกรกฎมีจุดเด่นในเรื่องของความสุขุม บุคลิกที่ดูเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ด้วยความที่มีจุดเด่นในเรื่องของการทำงาน ผู้บริหารที่มีชื่อเสียงหลายคนจึงเกิดในราศีนี้ การเลือกนาฬิกาจึงเน้นไปที่ความเรียบง่าย ใส่สบายไม่ดูเทอะทะจนเกินไป จะยิ่งทำให้ดูภูมิฐาน
LONGINES รุ่น Legend Diver ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 42 มิลลิเมตร กลไกแบบไขลาน เก็บพลังงานได้ 45 ชั่วโมง สายซินเทติก ตัดด้วยลายเส้นสีขาว ราคา 81,500 บาท
 class=
8.ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน ราศีธาตุไฟอย่างราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีความเป็นผู้นำ ด้วยบุคลิกที่ดูดี บวกกับความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ทำให้ราศีสิงห์จึงมักเป็นที่นับหน้าถือตาของคนในสังคม คนราศีนี้จึงมักดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา นาฬิกาที่เหมาะคงต้องทำจากวัสดุที่มีราคา เช่น ทองชมพู หรือหน้าปัดมุก
HERMES รุ่น Cape Cod Tonneau Diamond ตัวเรือนสเตนเลส/ทองชมพู กระจกคริสตัล แซฟไฟร์ กันแสงสะท้อน หน้าปัดขาวมุก สีดำ กลไก Quartz กันน้ำ 30 เมตร ราคา 449,100 บาท
FREDERIQUE CONSTANT รุ่น Heart Beat Manufacture Moonphase - Date Automatic
9.ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน-17 ตุลาคม ราศีกันย์ถือเป็นนักคิดนักวิเคราะห์ตัวยง ด้วยพลังของธาตุดิน ทำให้คนราศีนี้มักมีมุมมองที่ละเอียดลึกซึ้งกว่าคนอื่นๆ ความท้าทายเป็นอีกสิ่งที่คู่กับราศีนี้ เพราะสามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี นาฬิกาที่เหมาะควรจะเป็นแบบที่มองเห็นความซับซ้อนของกลไกได้อย่างชัดเจน
FREDERIQUE CONSTANT รุ่น Heart Beat Manufacture Moonphase – Date Automatic ซึ่งมีเพียง 3 เรือนในไทย และ 188 เรือนในโลก ตัวเรือนทองชมพู 18K สายหนัง ราคา 599,000 บาท
 class=
10.ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน ความถูกต้องเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของราศีตุลย์ คนราศีนี้จะตัดสินใจทุกอย่างด้วยเหตุและผล หรือจากข้อมูลที่ได้รับการค้นคว้ามาเป็นอย่างดี นาฬิกาที่เหมาะกับดวงจะต้องมีกลไกเที่ยงตรง บวกกับความหรูหราของตัวเรือน
FORTIS: B-42 Stratoliner Chronograph รุ่น Limited Edition ตัวเรือนเหล็กกล้าเคลือบ PVD สีดำ กรอบหน้าปัดทองชมพู 18k ราคา 324,100 บาท
MONTBLANC
11.ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม ราศีพิจิกเป็นราศีที่ได้รับพลังธาตุน้ำ พื้นฐานเป็นราศีที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ เวลาจะทำอะไรต้องทำให้ดีที่สุด ราศีนี้มักจะมีโลกส่วนตัว มีความเป็นศิลปิน ทำให้มีบุคลิกที่ดูลึกลับ แต่ในความเป็นจริง ราศีพิจิกเป็นราศีที่สามารถผูกมิตรกับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี นาฬิกาที่เหมาะกับดวงควรเป็นนาฬิการุ่นพิเศษหรือผลิตออกมาจำนวนจำกัด และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์
MONTBLANC อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขยับเข้ามาเป็นผู้ผลิตนาฬิกาอย่างเต็มตัว กับรุ่น Star 4810 Chronograph Automatic ตัวเรือนสเตนเลสสตีล /หน้าปัดสีดำ / สายหนังจระเข้สีดำ ราคา 141,800 บาท
 class=
12.ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม -14 มกราคม พลังธาตุไฟทำให้ราศีธนูเป็นราศีที่รักในเรื่องการผจญภัย การเดินทางไกล หรือบางคนอาจจะชอบกีฬาที่เกี่ยวกับความท้าทายหรือความเร็ว การเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับดวงจึงควรเป็นนาฬิกาที่มีความทนทานและสามารถบอกเวลาได้หลายประเทศในเรือนเดียวกันหรือการมีกลไกโครโนกราฟก็เหมาะกับราศีที่ชอบความเร็วแบบนี้
EDOX รุ่น GRAND OCEAN AUTOMATIC CHRONOGRAPH ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 45 มิลลิเมตร กันน้ำลึก 100 เมตร ราคา 186,000 บาท

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE