Nike Sportswear: Holiday ขบถฤดูหนาว


ฉีกความซ้ำซากจำเจจากความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าหน้าหนาวนั้นเหมาะกับสีทึมๆ ปลดปล่อยจิตวิญญาณของความเป็นสปอร์ต แต้มสีสันให้ฤดูหนาวด้วยเคล็ดลับง่ายๆ แถมล้ำกว่าใครแบบอันลิมิต สไตล์ Nike Sportswear: Holiday 2011
Graphic AW77 Gym FZ Hoody 2,850 บาท
ถึงจะมีจุดเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬา แต่ด้วยดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ที่มีความโฉบเฉี่ยว และล้ำยุคกว่าใคร ทำให้เครื่องแต่งกายหลายๆ ชิ้นของแบรนด์ไนกี้ได้รับความนิยมล้นขอบแวดวงกีฬา ก่อนจะขยายวงสู่กลุ่มคนที่หลงใหลศิลปะสตรีตแวร์ อย่างในกลุ่มคนที่ชื่นชอบดนตรีฮิปฮอป รวมถึงบรรดาแร็ปเปอร์ และแก๊งสเตอร์ต่างๆ จนกลายเป็นวัฒนธรรมไนกี้ สปอร์ตแวร์ในที่สุด
Graphic AW77 Gym FZ Hoody 2,850 บาท
สำหรับแฟชั่นนิสต้าที่มีกีฬาอยู่ในหัวใจ ฤดูหนาวนี้มองหาไอคอนชิ้นเด็ดจากไนกี้ สปอร์ตแวร์ คอลเลกชั่นล่าสุด มามิกซ์แอนด์แมตช์ และครีเอตสไตล์ สะท้อนความเป็นตัวตน และปลดปล่อยจิตวิญญาณของความเป็นสปอร์ตเหนือฤดูกาล
ไอเท็มต้อนรับสายลมหนาว ที่อินสุดๆ ของไนกี้ สปอร์ตแวร์ คอลเลกชั่นฤดูหนาว ปี 2011 ต้องยกให้เสื้อฮู้ดดี้สุดเก๋ เครื่องแต่งกายที่หยิบมาแต่งได้ง่าย และไปด้วยกันได้กับทุกชุดที่สวมใส่ เหนือไปกว่านั้น เสื้อฮู้ดยังพร้อมปกป้องผู้สวมใส่
Dunk Hi VT Premium (brushed leather) 4,200 บาท
ด้วยดีไซน์แบบคลาสสิกตั้งแต่ปี 1977 บวกกับลายกราฟิกบนหน้าอกเป็นลายพิมพ์ยางที่ใช้น้ำเป็นตัวทำละลาย ฉาบด้วยลายตาข่ายสีโปร่งใส ทำให้เสื้อฮู้ด Graphic AW77 Gym FZ
Hoody กลายเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญ ที่ไม่เพียงช่วยให้ผู้สวมใส่ดูทันสมัย หากยังเพิ่มความทะมัดทะแมง และบ่งบอกสไตล์ที่ดูเป็นนักกีฬามากยิ่งขึ้น
Kobe Techno Tee 1,050 บาท
นอกจากเสื้อฮู้ดแล้ว รองเท้าก็เป็นอีกไอเท็มหนึ่ง ที่บอกกล่าวสไตล์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้สวมใส่ ac Tech Dunks จึงเป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นที่โดดเด่นที่สุดซีซันนี้
Blockbuster 1,050 บาท
ด้วยรูปลักษณ์ระดับตำนานของไนกี้ ดังค์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในวงการบาสเกตบอล ด้วยการปรับโฉมรองเท้าบาสให้มีสีสันสะดุดตา จากเดิมที่เคยมีแต่สีขาว ที่เหนือกว่านั้น แว็คเทค ดังค์ ยังโดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตโดยการขึ้นรูปด้วยความร้อน
CBF Core Tee (green, yellow) 890 บาท
ซึ่งช่วยเน้นเส้นสายการออกแบบให้ชัดเจนราวกับงานศิลปะ และช่วยขจัดตะเข็บออก ทำให้ได้รูปลักษณ์ที่เกลี้ยงเกลาเหมือนงานแกะสลัก และช่วยให้สวมใส่ได้สบาย ไม่ระคายเคืองเท้า ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้สำหรับการเลือกรองเท้าคู่ใจใส่เดินเล่นท่ามกลางสายลมหนาว

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE