Angry Birds Collection

เมื่อเกมส์แอพพลิเคชั่นลับสมองจากบริษัท โรวิโอโมไบล์ อย่าง Angry Birds เกมส์ฮอตสุดฮิตแห่งปี ออกวางจำหน่ายครั้งแรกทางแอปสโตร์บนไอโฟนเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2009 ขอบอกว่าตอนนี้มียอดดาวน์โหลดแล้วถึง 350 ล้านครั้ง วันนี้เราเลยนำคอลเลกชั่นใหม่สไตล์ Angry Birds มาให้บรรดาสาวกได้ไปหาซื้อจับจองเป็นเจ้าของกัน
ชุดคอสเพลย์ Angry Birds
สำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ Angry Birds อย่างแท้จริง แนะนำให้ซื้อชุดคอสเพลย์นี้ไปไว้แต่งเล่นที่บ้าน ราคาอยู่ที่ $228 มีให้ครบเซ็ตทั้งชุดแต่งกายนกสีแดง+ชุดหมูสีเขียว+รองเท้า+ถุงมือ+หาง เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่สูง 160 ซม. – 180 ซม. หนักต่ำกว่า 200 ปอนด์ ใครอยากแปลงกลายเป็นนกเป็นหมูก็หาซื้อจับจองกันได้
ยกทรง Angry Birds
สาวๆสาวก Angry Birds จะต้องร้องกรี๊ดสลบกับลายยกทรงน่ารักสุดเก๋ที่ออกมาให้จับจองในจำนวนจำกัด สาวๆคัพ 34A ถึง 38DD เป็นเจ้าของกันได้แล้ว ราคาอยู่ที่ $35 จะซื้อฝากแฟน หรือซื้อใส่เองเอ๊ย…ซื้อฝากน้องฝากนุ่งก็รีบๆกันหน่อย งานนี้ไม่สงวนสิทธิ์ชายไม่จริงหญิงแท้ก็หาซื้อได้เลยจ้า
เค้ก Angry Birds
สาวก Angry Birds เป็นอันต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อเห็นความน่ารักของเจ้าคัพเค้กที่นำเอาบรรดาเหล่านก Angry Birds มาตกแต่งเพิ่มสีสันให้เค้กทั้งน่ารักน่ากิน จนอดใจไม่ไหวต้องควักเงินอุดหนุนกันซะหน่อย แต่ก็ยับยั้งชั่งใจหน่อยก็ดี เดี๋ยวตัวจะอ้วนกลมเป็นเจ้าหมูเขียวไปซะเอง แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะ
เสื้อและรองเท้า Angry Birds
เสื้อผ้าและรองเท้าหลากสไตล์ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อสาวก Angry Birds โดยเฉพาะ มีให้เลือกซื้อทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ราคาเสื้ออยู่ที่ $16 รองเท้าราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $25 เสื้อยืดใส่สบายๆ ลายถูกใจเปิดโอกาสให้จับจองกันแล้วนะจ๊ะ
ปากกา Angry Birds
ถูกจริงอะไรจริงกับแพ็คเกจสุดคุ้มปากกา Angry Birds 6 ด้ามในราคาเพียงแค่ $1 แต่รวมค่าขนส่งทั้งหมดแล้วราคาเบ็ดเสร็จจะอยู่ที่ $4 เบี้ยน้อยหอยน้อยก็สามารถไปเป็นของสะสมเล็กๆน้อยๆได้
กระเป๋าเป้ Angry Birds
วัยรุ่นวัยทีนถูกคอถูกใจกับกระเป๋าเป้สีสันสดใส สะพายก็ได้ใส่ของก็ดี พกพาไปไหนก็สะดวกขนาดพอเหมาะ ราคาอยู่ที่ $10.99
สติ๊กเกอร์ติด MacBook Angry Birds
สำหรับแฟนๆสาวกของแอปเปิ้ลหากMacBook ของคุณยังโล่งอยู่แนะนำให้เอาสติ๊กเกอร์ Angry Birds ไปตกแต่งเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับโน้ตบุคของคุณ ราคาอยู่ที่ $9.99
กองทัพเลโก Angry Birds
พบกับกองทัพเหล่านกจาก Angry Birds ในรูปแบบเลโก ที่พร้อมตะลุยทำลายล้างเผ่าพันธุ์หมู อู๊ดๆ ที่จะมาครองใจนักต่อเลโกทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกครั้ง ส่วนราคายังไม่เป็นที่เปิดเผย ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เลโก้ก็หาซื้อในช็อปได้เลยจ้า
นาฬิกาปลุก Angry Birds
นาฬิกาปลุกหลายสีสันหลากสไตล์พร้อมให้เหล่าสาวกได้จับจอง นาฬิกาปลุกสุดเก๋ Angry Birds ประดับห้องนอน ราคาอยู่ที่ $20
รูบิค Angry Birds
สำหรับคนที่ชอบฝึกสมองทดลองปัญญา พลาดไม่ได้กับเกมรูบิค Angry Birds ที่ยกขบวนตัวละครสุดเจ๋งมาให้แก้ปัญหาถึง 6 ด้าน ราคาอยู่ที่ $7

ที่มาและภาพประกอบจาก : Smashing List

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE