Converse แร๊งง..กระแทกใจ

Converse “ทางใครทางมัน” สโลแกนจากแบรนด์รองเท้าชื่อดังที่โดนใจวัยโจ๋หลายๆคน ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี ด้วยคอนเซ็ปและความมีสไตล์ของรองเท้าแต่ละรุ่นที่ออกมาไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง วันนี้เราจึงนำรองเท้าสุดเจ๋งจาก Converse มาให้ชมกันถึง 9 แบบ 9 ลาย ด้วยกัน

Converse Moon Walk
รองเท้าสุดเก๋ กระชากใจวัยสะรุ่น ที่นำเอาท่าเต้นของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน มาออกแบบรองเท้า Converse Moon Walk รองเท้าที่สลับหน้าสลับหลัง และเพราะรูปร่างและรูปทรงของรองเท้าที่แปลกแหวกแนวจากรองเท้ารุ่นอื่น ทำให้ Converse Moonwalk เป็นรองเท้าสุดเจ๋งอีกคู่ที่น่ามีไว้ในครอบครอง

Converse Chuck Taylor All Star Light Model
รองเท้าหุ้มข้อสีทองระยิบระยับตา อีกสไตล์หนึ่งที่บ่งบอกความเป็น ชัค เทย์เลอร์ ได้อย่างชัดเจน รองเท้าหนังพื้นบางไม่มีลูกเล่นอะไรมากไปกว่าความเรียบง่ายดูดีมีสไตล์ ออกแนวรองเท้าBoxing หน่อยๆ แต่ก็คงความคลาสสิคในตัว

Golden Converse All Star Lo Clear Glow
รองเท้าใส เรืองแสง Converse All Star Lo Clear Glow แตกต่างจากรองเท้าผ้าใบทั่วไปเพราะตัวรองเท้าเป็นสีใส มองเห็นทะลุปรุโปร่งไปถึงข้างใน สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าาง บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองผ่านรองเท้าคู่ใจได้เป็นอย่างดี

Super Mario Converse
รองเท้า Converse รุ่น Super Mario รองเท้าที่เปิดตัวออกมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Super Mario Bros. งานนี้ Nintendo จับมือกับ Converse Chuck Taylor All Star ออกแบบลายรองเท้าเป็นรูปตัวละคร Mario สุดน่ารักไว้ทุกท่าทาง ได้ใจทั้งแฟนๆ Converse และเกมส์ฮิต Mario ไปเต็มๆ

Chuck Taylor All Star Skull Hi
รองเท้าหนังผ้าใบลายหัวกระโหลก ถูกแต่งแต้มด้วยสีขาว – ดำ ลายหัวกระโหลกถูกพิมพ์อยู่บนผืนผ้าใบโดยรอบ ไฮโลท์เด็ดของรองเท้ารุ่นนี้คือผ้าฝ้ายที่ห่อหุ้มเท้าทำให้รู้สึกปลอดโปร่งสบาย และสามารถระบายความร้อนได้ดี

Converse High Heels Sneakers
รองเท้าส้นสูงสไตล์ Converse สำหรับสุภาพสตรีสองใจที่เลือกไม่ได้ว่าจะใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าส้นสูงดี Converse High Heels Sneakers เกิดมาเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้อย่างงดงาม ดูทะมัดทะแมงและสง่างามไปพร้อมๆกัน

Converse All Star Hi Joker
รองเท้าที่ออกแบบมาในธีมของตัวตลก มองแล้วชวนให้ขนลุกหน่อยๆ รองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบแต่งเติมด้วยสีสันที่ฉูดฉาดตามแบบฉบับของ Joker ตัวตลกที่แอบแฝงความร้ายกาจไว้ใภายใต้รอยยิ้ม เป็นศิลปะที่คงความสวยงามไว้ในผืนผ้าใบได้อย่างดีที่สุด

Converse boots
รองเท้า Converse ที่ถูกออกแบบให้อยู่ในสไตล์ของรองเท้าบูธบวกกับรองเท้าผ้าใบ มีความยาวเลยเข่าไปจนถึงต้นขา เป็นผลงานของดีไซน์เนอร์ Daryl Van Wouw มีทั้งที่เป็นแบบร้อยเชือกและแบบสวมให้เลือกสวมใส่

AC/DC & Metallica x Converse Chuck Talyor All Star Hi
รองเท้ารุ่นนี้ออกแบบเพื่อเอาใจแฟนเพลงของวงร็อคขาโจ๋ แฟนพันธุ์แท้วง AC/DC และ Metallica ที่มาวาดลวดลายลงผืนผ้าใบในแบบฉบับชาวร็อคให้แฟนๆ ได้จับจองกัน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE