ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดู “น้องหมา”


เก็บสุภาษิตสอนหนุ่มๆที่ว่า “ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่” ซะ เพราะสมัยนี้แค่เห็นน้องหมาที่เธอโอบอุ้ม หรือบรรจงจูงมาเดินเล่น หนุ่มๆก็รู้ใจพวกเธอแล้ว
เพราะไม่อยากเห็น หนุ่มTaste ที่ยังโสด(สนิท )หนาวเพียงลำพังในฤดูหนาวที่กำลังเขยิบเข้ามา คอลัมน์ Tips for Men มีกลเม็ดจีบสาวๆที่รักน้องหมา (มากกว่าน้องแมว)มาแนะนำ เชื่อซิ…น้องหมาหน้าตาน่ารักน่าชัง ที่อยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆของเธอ ช่วยให้หนุ่มๆสมหวังได้จริงๆนะ
หากสาวๆที่หนุ่ม Tasteหมายตาเลี้ยงน้องหมาพันธุ์

“บลูด๊อก” แสดงว่าเธอมีนิสัยนิ่งๆไม่ชอบความท้าทายมากมายนัก ผู้หญิงคนนี้ชอบอยู่กับบ้านมากกว่างานปาร์ตี้ในค่ำคืนสุดสัปดาห์ นอกจากจะ ไม่ไฮเปอร์แล้ว สาวๆที่มีเจ้าบลูด๊อกข้างกาย ชอบความแน่นอน ถึงจะไม่ชอบจัดการอะไร แต่เธอก็ไม่ชอบบังคับใครนะ(ถ้าไม่จำเป็น !!!)
ถ้าอยากมีแฟนเป็นศิลปิน และเป็นแม่บ้านคนเดียวกันละก็…ใช่เลย

บลู เทอร์เรีย รู้ไว้เถอะว่าสาวที่คุณจับจองมีนิสัยเรียบง่าย ต้องการแค่คนใส่ใจ และให้ความรักได้ตลอด ไม่ต้องมากมาย แต่ต้องเท่าเดิมและนานๆที่สำคัญเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบออกคำสั่งกับใคร ออกแนวมีความสุขกับชีวตแบบสุดๆ เพ้อฝันดีแท้

บีเกิ้ล แสดงว่า เธอมีลักษณะเป็นนักครีเอทีฟสูง ชอบคิดอะไรที่แปลกแวกแนวจากคนอื่น และเบื่อง่าย รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าอยากเป็นเจ้าของเธอ อย่าได้คิดจีบเธอด้วยมุกบ้านๆเด็ดขาด

โกลเด้นท์ รีทรีฟเวอร์ เดาได้เลยว่าเธอเป็นสาวสนุกสนาน มีความคล่องแคล่ว ออกแนวไฮเปอร์นิดๆ ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ

แจ็ค รัชเชล เทอร์เรีย แสดงว่าเธอต้องการคนดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ และที่สำคัญต้องมีเวลาว่างให้เธอตลอด จะว่าไปแล้วก็คล้ายๆคนขาดความอบอุ่น ถ้าคุณมีความอบอุ่น และมีเวลาว่างเหลือเฟือ ต้องเธอคนนี้เลย
ทีนี้เชื่อหรือยังว่า แค่รู้จัก (น้องหมา) ก็รู้จัก “เธอ” แล้ว

เรื่อง : ชันณิษา รัตนะทองมา ภาพ : อินเตอร์เน็ต

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE