ให้บู๊ต บอกความเป็นคุณ : Boots up your life

พักหลังมานี้ กระแสรองเท้าบู๊ตมาแรงสุดกู่ เป็นสัญญาณบอกว่า เทรนด์ของบู๊ตหนังไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่เมืองหนาวอีกต่อไป ดูจากการมาถึง (อีกครั้ง) อย่างเป็นทางการของ Dr.Martens ก็ทำให้ทราบได้ทันทีว่า กระแสมันจะมา อะไรก็ห้ามไม่อยู่!!
วันนี้ก็ไม่ต่างจากทุกวัน ที่ใช้ชีวิตกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ ท่องอินเตอร์เนตหาข้อมูลดีดีมาให้แฟนๆ TASTE ได้อัพเดตกัน บังเอิญไปเจอ แบรนด์รองเท้าบู๊ต หลายแบรนด์เพิ่งจะอัพเดตไอเท่มใหม่ พร้อมๆ กันพอดี เลยตั้งใจรวบรวมเอามาฝาก เผื่อหนุ่ม TASTE บางคนอยากจะลองจับบู๊ตเพิ่มความเป็นแมน หรือบางคนที่ชอบบู๊ตเป็นทุนเดิม อาจจะอยากเพิ่มคอลเลคชั่นรองเท้าบู๊ต ให้รกบ้านเพิ่มขึ้นอีกสักคู่สองคู่

Ronnie Fieg for Chippewa 2011 Fall/Winter Boots
Chippewa ส่งไอเทมชิ้นนี้เข้าประกวด ในคอลเลคชั่นฤดูหนาว ด้วยบู๊ตแนวเวิร์คเกอร์ ที่ดีไซเนอร์ชาวนิวยอร์ค “Ronnie Fieg” ได้ฝากผลงานไว้เมื่อฤดูหนาวปีที่แล้ว มาในครั้งนี้เขาใช้ หนังคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานมาเป็นวัสดุด้านนอกและด้านบน อีกทั้งยังผสานเหนังอ่อนนุ่มไว้ด้านในเพื่อความสบายของผู้สวมใส่ โดยจะวางขายในราคา 230 usd ในสโตร์ที่นิวยอร์คและบรู๊คลิน หรือทางเวปไซต์ www.Kithnyc.com

Quoddy for CANVAS Grizzly Boot
คู่นี้ถูกออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากโครงสร้างรองเท้าหนังส้นเตี้ยของชาวอินเดียแดงโบราณ แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยหนังสี navy blue Horween และเชีอกร้อยที่ทำหนังไม่ฟอก เรียงร้อยผ่านรูร้อยเชือกทั้งหก ซึ่งถูกออกแบบให้มีส่วนที่หุ้มข้อสูงถึง 6 นิ้ว เพื่อประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ทั้งยังเลือกใช้หนังกวางเป็นวัสดุ ในการทำลิ้นรองเท้า เพื่อความนุ่มสบายในการปกป้องเท้าของผู้สวมใส่อีกด้วย ลองคลิกเข้าไปชมทางเวปไซต์ได้ที่ www.canvasarttalk.com

Visvim 7 HOLE ’73-FOLK
Visvim แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ก็ส่งรองเท้าบู๊ตออกมาเป็นไอเทมล่าสุดใน FOLK Collection อัดแน่นด้วยดีไซน์ไม่แพ้แบรนด์ฝรั่ง ทั้งดีไซน์ภายนอกและความทนทานตามสไตล์รองเท้าบู๊ต แถมเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ไม่ไผ่ในการรองรับแรงกระแทก รวมถึงการใช้วัสดุที่สามารถป้องกันเชื้อจุลินทรีย์ในการทำพื้นรองด้านในรองเท้าอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่งานออกแบบที่ ใส่ใจในรายละเอียดเช่นนี้ จะถือสัญชาติญี่ปุ่น มีให้เลือกถึง 5 สี สามารถแลกมาด้วยราคาค่าตัวที่ 66,000 เยน หรือประมาณ 843 USD โอ้วววว!!

Timberland 2011 Fall/Winter Earthkeepers Collection
ตัวนี้น่าจะเป็นคอลเลคชั่นฤดูหนาว้ที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ด้วยแนวคิด eco-design จาก Timberland ซึ่งใช้ชื่อเท่เท่ว่า “Earthkeeper” โดยประสานคุณภาพ เข้ากับสไตล์ ซึ่งใน 2 รุ่นที่ผลิตออกมานั้น ใช้หนังคุณภาพดีเป็นวัสดุหลัก โดยใช้หนังที่ถูกผอกจากโรงงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกท้งยางที่ถูกใช้เป็นส่วนประกอบก็ยังเป็นวัสดุ recycle อีกด้วย

NEXUSVII x Timberland MIL 5-H GORE-TEX Boot
สุดท้ายเป็นงานที่ร่วมกันออกแบบระหว่าง NEXUSVII และ Timberland ในรุ่น MIL 5-H GORE-TEX Boot ที่ออกแบบเป็นรูปทรงใกล้เคียงกับรองเท้าคอมแบตของทหาร ทั้งยังใช้สีโทนเคร่งขรึมมาตัดกันอย่างเช่นสีดำ สีกรมท่า และสีเขียวขี้ม้า เหมาะสำหรับหนุ่ม taste ที่คลั่งเครื่องแบบเป็นที่สุด ส่วนราคาค่าตัวนั้นค่อนข้างสูงตามมาตรฐานของงาน collab โดยอยู่ที่ 31,500 เยน หรือประมาณ 404 USD

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE