หนาวนี้ไม่มีแตก กับ 8 สุดยอดผลิตภัณฑ์

หนาวนี้จัดเต็มกับ 8ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวท่านชาย
หลังจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา หนุ่มๆ taste หลายคนอาจจะได้ออกกำลังกายไปกับการยกกระสอบทราย หรือออกไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกันมาบ้าง แต่สาวๆ taste เขาฝากมาบอกว่าอย่ามัวแต่แบกกระสอบทรายต้านแดดต้านลมกันจนลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะจ๊ะ เพื่อเป็นการกอบกู้ผิวหน้าและผิวกายของหนุ่มๆ ก่อนลมหนาวจะมาเยือน วันนี้เราเลยนำสุดยอดสกินแคร์ดูแลผิวพรรณต้อนรับลมหนาวของคุณผู้ชายจากนิตยสารยอดนิยม Askmen มาเป็นช้อยส์ให้คุณหนุ่มๆได้เลือกสรรกัน ใครถูกอกถูกใจอันไหนก็ต้องรีบหาซื้อติดกระเป๋ากันได้ ทำหนาวนี้ของคุณให้เป็นหนาวที่อบอุ่นไร้รอยแตกลายกันดีกว่า

Dove men + care deep wash
ขั้นตอนแรกสู่การดูแลและถนอมผิวพรรณ โดฟ เมน แคร์ ดีฟ วอช ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับท่านชายที่ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจดด้วยเทคโนโลยีไมโครมอยเจอร์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของเมนทอลและเม็ดสครับจึงทำให้รู้สึกเย็นหน่อยๆขณะล้างหน้า พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเม็ดสครับก็อ่อนละไมไม่บาดผิว อย่างนี้สิเขาเรียกว่า สะอาดไร้สารตกค้าง ทีนี่หนุ่มๆ ก็สามารถเตรียมพร้อมเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงต่อไปได้เลยจ้า

Neutrogena Men Invigorating Face wash
อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจากนูโทรจีน่า ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับชายหนุ่มที่มีปัญหาสิว โฟมเจลนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันและความมันส่วนเกินที่เป็นบ่อเกิดของสิวให้หมดไป สำหรับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่มีปัญหาสิวหรือหน้ามันขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวล้างหน้าที่เป็นเจลแทนผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เป็นโฟมหรือสบู่ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำนมก็ควรหลีกเลี่ยงเพราะน้ำนมจะเพิ่มความมันบนใบหน้าของคุณให้มันยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเม็ดสครับก็ไม่แนะนำเพราะจะทำให้สิวเกิดการะคายเคืองและอักเสบได้

Gillette Fusion Hydra Gel
หลังจากล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรกออกไปจดหมดแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการโกนหนวดเสิรมหล่อ แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่มมาดเข้มต้องการเก็บหนวดเคราไว้กระชากใจสาวๆ หล่ะก็ สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย ผลิตภัณฑ์โกนหนวดนั้นมีให้คุณหนุ่มๆเลือกสรรทั้งแบบโฟม แบบเจล และแบบก้อน อันนี้ตามแต่ความชอบ แต่ที่เรานำมาแนะนำวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์คเจลโกนหนวดจากยิลเลตต์ เนื้อเจลจะแน่นกว่าแบบโฟม อาจทำให้คุณหนุ่มๆรู้สึกเหนอะหนะบ้าง แต่ให้ความลื่นได้ดีกว่า ด้วยสูตรพิเศษของว่านหางจระเข้ที่ทำให้ผิวคุณนุ่มนวล เย็นสดชื่นและลดอาการระคายเคือง ผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ขอบอกว่าเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆจ๊ะ

Head & Shoulders Smooth & Silky Conditioner
นอกจากคุณหนุ่มๆ จะดูแลผิวหน้าและผิวกายแล้ว ผมสลวยเงางามก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สาวๆมองเห็นความเป็นหนุ่มสดใสใส่ใจตัวเองได้อีกทางหนึ่ง ครีมนวดเฮดแอนด์โชเดอร์สมูธ แอนด์ ซิลกี้ คอนดิชั่นเนอร์ ครีมนวดบำรุงผมขจัดรังแค จะทำให้ผมคุณชายทั้งหลายนุ่มสลวยปราศจากรังแคมารังควาน เหมาะสำหรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาเยือนนี้ งานนี้สาวๆคงจะไม่ปลื้มถ้าหากคุณสามารถโปรยหิมะได้เองจริงป่ะ

Bulldog Natural Skin Care Moisturizer
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณของคุณหลังการอาบน้ำ บลูด็อก เนเชอรัล สกิน แคร์ มอยเจอร์ไรเซอร์ มีสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวของคุณชุ่มชื้นนานตลอดวัน หากคุณเป็นหนุ่มที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทุกวันแล้วหล่ะก็ หาครีมบำรุงผิวติดกระเป๋าไว้สักหน่อยกันผิวแห้งเสริมความมั่นใจ สาวๆก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

Dermalogica Intensive Moisturizer Balance
มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าจากเดอมาโลจิก้าตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งถึงแห้งมาก เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านที่เกิดขึ้นจากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะแวดล้อมต่างๆ มีวิตตามินเอ และอี เป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นที่มาของริ้วรอยต่างๆได้ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียบและกระชับยิ่งขึ้นด้วย

(Malin+Goetz) Vitamin b5 Hand Treatment
แฮนด์ครีมผลิตภัณฑ์บำรุงฝ่ามือจาก Malin + Goetz มีส่วนผสมของวิตามินบี 5 และเชียบัตเตอร์ที่ให้ความนุ่มชุ่มชื้นซึมซับลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารตกค้าง ให้สีและกลิ่นความหอมสดชื่นตามแบบฉบับจากธรรมชาติของอัลมอนด์ บำรุงทั้งเล็บและฝ่ามือไปพร้อมๆกัน

Every Man Jack Lip Balm / Sun Protection
แน่นอนว่าหากหน้าหนาวย่างกรายเข้ามาแล้วหล่ะก็ สิ่งที่จะห้ามไม่ได้คือปากแตก ปากแห้ง และปากลอก ดังนั้นเพื่อกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปคุณผู้ชายทั้งหลายไม่ควรละเลยการหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงริมฝีปากมาพกติดตัวไว้อยู่เสมอเด็ดขาด แต่แนะนำอย่างหนึ่งว่าควรเป็นลิปมันธรรมดาๆสักแท่งก็พอ แต่ถ้าใครชอบลิปสีก็ไม่ว่ากัน เอเวอร์รี่ แมน แจ๊ค ลิป ปาล์ม ซัน โพรเทคชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากที่นอกจากจะทำให้ริมฝีปากคุณชุ่มชื่นแล้ว ยังมี SPF 15 ที่ช่วยปกป้องไม่ให้เกิดความหมองคล้ำจากการทำลายของแสงแดด คุณหนุ่มๆก็ทาลิปได้ พกติดตัวไว้สักแท่งยามลมหนาวมาเยือนก็ดีนะจ๊ะ

แหม!! ได้ผลิตภัณฑ์ดีๆมาดูแลคุณชายทั้งหลายตั้งแต่หัวจรดเท้าขนาดนี้แล้ว จะลอก จะแตก จะลาย ก็ให้มันรู้ไป…

ข้อมูล : Askmen

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE