3 อัลบัมชวนชิม

Radiohead
ไม่คุณจะจัดอยู่ในกลุ่มฟังเพลงสายไหน บริตป๊อป ฮิปฮอป หรือเป็นกลุ่มที่ชอบขุดสาระจากเนื้อเพลงไปขบคิด3 อัลบัม ที่วันเวลาไม่สามารถทำให้เก่าได้ต่อไปนี้ จะทำให้ชั่วโมงของการพักผ่อนของคุณอิ่ม และมีความหมายมากขึ้น
Artist : Radiohead
Album : TKOL RMX 1234567
By : WARNER MUSIC
สิ่งที่ทำให้พวกเขาเหนือกว่าใคร กระทั่งได้รับการยกย่องมาจนถึงทุกวันนี้ก็คือ ความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีระดับอัจฉริยะอย่างเหนือความคาดหมายในทุกอัลบัม และTKOL RMX 1234567คืออัลบัมรีมิกซ์อย่างเป็นทางการของวงที่เหนือความคาดหมายเช่นกัน เพราะได้งานชุดนี้ถือเป็นการชุมนุมสุดยอดในสายรีมิกซ์ ทั้งจากฝั่งเพลงนอกกระแสและฝั่งเมนสตรีมไว้ด้วยกัน แน่นอนว่ามีดาวรุ่งหน้าใหม่มาแรงอย่างเจมี่ จากวง The xx มาร่ด้วย คงไม่ต้องอธิบายให้มากความ สำหรับนักฟังเพลงสายบริตป๊อป และผู้นิยมดนตรีหัวก้าวหน้า เพราะ Radiohead คือคำตอบสุดท้ายที่ถูกต้องที่สุด
Gym Class Heroes
Artist : Gym Class Heroes
Album : The Papercut Chronicles Part II
By : WARNER MUSIC
นี่คือผลงานใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ใครก็ตามความมันส์ จากเทศกาลปีใหม่หลงเหลืออยู่ต่อติดได้ เพราะThe Papercut Chronicles Part II จะทำให้คุณโยกต่อได้โดยไม่ขัดเขิน แต่อย่าคิดนะว่างานของGym Class Heroesมีดีที่มันส์เท่านั้น เพราะเนื้อหาในแต่ละเพลงล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีคุณค่า ทั้งเรื่องรัก เรื่องชีวิต และสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมเพียบ ไม่เชื่อลองชิมซิงเกิลแรก Stereo Hearts ที่มีแขกรับเชิญคนพิเศษเป็น อดัม เลอวีน นักร้องหนุ่มสุดเซ็กซี่จาก Maroon 5 ที่กำลังขึ้นท็อป 5 ของชาร์ตทั่วโลก และกำลังไต่อันดับอย่างรวดเร็วในคลื่นวิทยุบ้านเราดูซิ
R.E.M.
Artist : R.E.M.
Album : Part Lies, Part Heart, Part Truth, Part Garbage: 1982-2011
By : WARNER MUSIC
ถึงจะอัลบัมชุดสุดท้ายของ R.E.M. หลังประกาศแยกวง แต่เชื่อว่าไม่คอเพลงคนไหนลืมพวกเขาแน่นอน และนี่คือ37 เพลงที่ดีที่สุดในรอบ 30 ปีของการทำงานดนตรี ที่พวกเขาตั้งใจเลือกมารวมไว้ในอัลบัมเดียว พร้อมกับมอลเพลงใหม่ที่เขียนขึ้นโดยเฉพาะเป็นการสั่งลาวงอีก 3 เพลง ได้แก่ A Month of Saturdays, Hallelujah และ We All Go Back to Where We Belong ที่ตัดมาเป็นซิงเกิลโปรโมต สื่อความหมายนัยว่า ทุกคนล้วนแล้วต้องกลับไปยังจุดที่จากมา ราวกับจะบอกเราว่า มีเกิดก็มีดับ
http://youtu.be/fnbcLT1wojs
http://youtu.be/EXRtF0bepNs
http://youtu.be/WVB2IXzLwL8

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE