New VANS : ตำนานบทใหม่ของเด็กสเก็ตรุ่นเก๋า

จากแบรนด์รองเท้าเก่าแก่ ของเด็กสเกตรุ่นเก๋า มาจนถึงรองเท้าแถวหน้าของสตรีตแฟชั่น อย่าง VANS ไม่เคยหยุดนิ่ง ความตื่นตาตื่นใจที่มอบให้แฟนคลับทุกคอลเลกชั่น ก็หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว ยังจะ collaboration กับแบรนด์อื่นเข้าไปอีก ทำให้ “คุณค่า” ของ VANS รุ่นนั้นๆ เพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึง “มูลค่า” ของมันอีกด้วย
ถ้าคุณคือแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์อายุกว่า 40 ปีแบรนด์นี้ล่ะก็ ต้นปี 2012 นี้ ขอทำนายว่าคุณกำลังมีเรื่องให้เสียตังค์! ไม่ต้องรอหมอดูคนไหนมาฟันธง! เพราะข่าวสารจากเว็บสตรีตแฟชั่นหลายแห่ง ได้เผยโฉมแวนรุ่นใหม่ๆ กันแบบเลือกไม่ถูก

Vans CA 2012 Spring Era Decon Pro
สมาชิกล่าสุดที่กำลังจะคลอด ภายใต้ชายคาของ Vans California ในรุ่น Era Decon Pro ซึ่งแน่นอนว่า Vans CA การันตีในเรื่องความเนี้ยบของชิ้นงานที่สูงกว่าโดยแลกมาด้วยราคาที่มากกว่า อีกทั้งวัสดุระดับพรีเมียม ที่หนังและหนังกลับสีน้ำเงิน และน้ำตาล ก็ถูกเลือกมาใช้ในการสร้าง Era Decon Pro ที่ปึ้กกว่า Era ปรกติ ทำให้มันน่าหามาครองยิ่งนัก

Supreme x Vans ‘Paisley Pack’
มาถึงงาน collab กับ supreme ที่ทั้งแฟน vans และ supreme ได้เสียตังค์กันทุกปี ทั้งจาก Era ลายแมลงวันเมื่อปีที่แล้ว มาจนถึงครั้งนี้ งานพิมพ์ลาย Paisley ที่มักเห็นในผ้าเช็ดหน้า หรือพรมเปอร์เซียร์ ถูกโยกย้ายถ่ายเทมายัง Vans Era รุ่นยอดฮิต โดยใน pack นี้มีให้เลือกในรุ่น SK8 Mid อีกด้วยครับ

Supreme x Vans Authentic ‘Campbell Soup’
สำหรับคู่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากซุปกระป๋อง Campbell ที่นอกจากจะเป็นอาหารที่มีไว้ติดบ้านแล้ว ยังเป็นเครื่องหมายการค้าของศิลปะแนว pop arts อีกต่างหาก โดยนำมาพิมพ์ลงบนวัสดุผ้าใบ (Canvas) ของ Vans รุ่น Authentic นอกจากจะลายพร้อยไปทั้งคู่แล้ว ยังมีเชือกขาวและเชือกสำรองสีดำ มาให้เลือกใช้ทั้งคู่

Vans Authentic ‘Rad’ Pack Spring 2012
สุดท้ายเป็น Pack ที่ออกแบบขึ้นจากภาพยนตร์เรื่อง Rad ที่เคยปลุกกระแสจักรยาน BMX ไปทั่วโลก ทั้งยังเคยผลิตออกมาในไลน์ Syndicate เมื่อปี 2008 เป็นลายตารางหมากรุก แต่ในครั้งนี้ถูกใช้กับสีพื้น แต่ยังคงรอยพิมพ์โลโก้หนังเรื่อง Rad ไว้ที่ข้างพื้นรองเท้า หากเข้ามาไทยเมื่อไหร่ ลองดูดีดีกันหน่อยนะครับ เพราะเห็นปลอมขายกันอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE