Bad Boy Looks หล่อกระฉากใจ


หนุ่มๆ ที่รู้ซึ้งแล้วว่าการแต่งหน้าเป็นเครื่องมือที่ทำให้ตนเองดูดี เหมือนการโกนหนวด หรือทาโลชั่น หาใช่เรื่องผิดบาปไม่ Taste มีเทคนิคเมกอัพหน้าสไตล์ “Bad Boy” จากกูรูแบรนด์ Jean Paul Gauliter มาแนะนำ

เพราะผู้ชายลุค Bad Boy ในความหมายของ ฌอง ปอล โกลติเยร์ คือผู้ชายที่มีเสน่ห์เหลือร้าย เกินกว่าที่ผู้หญิงจะห้ามใจได้ เสน่ห์แบบแมนๆ เร้าใจ รูปร่างดี มีกล้าม ทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง ขณะเดียวกันก็มีมุมที่อ่อนโยน ที่สำคัญเขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดี สะอาด สุขภาพดี แบบที่ผู้หญิงใฝ่ฝันที่จะได้อยู่ในอ้อมแขน

การแต่งหน้าสำหรับผู้ชายในมุมมองของ ฌอง ปอล โกลติเยร์ จึงต่างไปจากการแต่งหน้าของผู้หญิง ตรงที่ไม่ใช่การแต่งหน้า (เมกอัพ) แต่เป็นการ Grooming เน้นเสริมบุคลิกของผู้ชายให้ดูดีขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ เน้นการปัดแป้ง (Powder Bronzer) ให้ผิวเนียนเรียบ ไม่มันวาว และสีผิวแทนนิดๆ เหมือนไปอาบแดด จะไม่ขาวซีด

ขณะที่ริมฝีปากต้องได้รับการบำรุงให้ดูมีสุขภาพดี ชวนสัมผัส (แตกแห้งไม่ได้เด็ดขาด) และใบหน้าต้องดูคมเข้ม จึงต้องเสริมด้วยการใช้มาสคาร่า (ไม่มีสี) ปัดแต่งคิ้วให้ได้รูป และหากจะไปงานปาร์ตี้ ก็แนะนำให้เสริมอายไลเนอร์ เพิ่มเสน่ห์รอบดวงตาให้ดูคมกริบดั่งมนต์สะกดสาวๆ
ความที่ลักษณะผิวผู้ชายแตกต่างจากผิวผู้หญิง ในกรณีที่สภาพผิวหน้าไม่เรียบ กูรูแนะว่าก่อนแต่งหน้าควรบำรุงและปิดร่องรอยต่างๆ ด้วย คอนซีลเลอร์ จะช่วยให้ลุคดูดีมากยิ่งขึ้น เมื่อเสริมหล่อขั้นเทพแล้ว ก็อย่าละเลยผลิตภัณฑ์ที่ใช้เสริมเสน่ห์ความเป็นผู้ชายด้วยกลิ่นหอมๆ เพราะกลิ่นกายที่หอม คือ เสน่ห์เร้าใจที่ดีที่สุด
รู้ไว้เถอะว่าน้ำหอมจะเสริมเสน่ห์ที่มีต่อคนรอบกายให้สนใจและอยากเข้าใกล้ และกระตุ้นความรู้สึกตื่นเต้นที่มีอยู่ในตัวให้มากขึ้น เสริมภาพลักษณ์และรสนิยมของคนที่ดูแลตัวเองได้อย่างดี

Make-UP for Men
1.ลงครีมบำรุงเพื่อปรับสีผิวให้ดูมีสุขภาพ ตามด้วย Fluid Bronzer
2.ปัดแป้ง Bronzer ตรงแก้ม (เพียงเล็กน้อย)
3.เขียนคิ้วให้คมเข้ม เริ่มที่ตรงกลางคิ้วตลอดแนวตั้งแต่หัวคิ้วจดปลายคิ้ว
4.เพิ่มความหวานให้ดวงตาด้วยการขีดขอบตาบนด้านใน inner liner
5.เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย Lip Balm

ภาพที่ 1 และ 5 จากอินเตอร์เน็ต

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE