HOT& PINK กฎของสีชมพู


ความเชื่อฝังหัวที่ว่า หากยังเคารพความเป็นชายในตัวเองก็ไม่ควรหยิบสีชมพูมาใส่ไม่ว่ากรณีใดๆ มันกลายเป็นความคิดที่ล้าสมัยเหมือนกับยุคกางเกงขาจัมป์ไปแล้ว เพราะไม่ว่าซีซันนี้ หรือซีซันไหน หนุ่มๆก็สามารถอินกับสีชมพูได้ ถ้ารู้จักกฎของสีชมพู
เพราะเข้าใจดีว่าการจะผสมผสานเสื้อผ้าสีชมพูเข้าไปในตู้เสื้อผ้าของผู้ชาย ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่หนุ่มแท้ จะทำใจได้ในทันที นี่คือกฎง่ายๆ ในการเลือกใส่สีชมพูรับวันวาเลนไทน์ ที่ Taste แนะนำ

ชมพูเบาๆ
อย่างที่บอก เราไม่ได้คาดหวังให้คุณวิ่งออกไปแล้วซื้อเสื้อผ้าที่เป็นสีชมพูพิ้งกี้มาใส่หรอก เพราะเข้าใจดีว่าหากคุณต้องการที่จะซื้อเนกไท หรือเสื้อเชิ้ตสักตัว สีชมพูไม่ใช่สีแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของหนุ่มๆ และเหนืออื่นใดหนุ่มๆ ก็ไม่ควรใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่เป็นสีชมพูทั้งหมดด้วย
กูรูแฟชั่นจึงแนะให้หนุ่มๆเริ่มจากสิ่งเล็กๆ เช่น เนกไท ถุงเท้า หรือผ้าพันคอ แค่เริ่มจากเครื่องแต่งกายน้อยชิ้น บางครั้งสิ่งที่ละเอียดอ่อน อย่างเนกไท จะเป็นตัวกระตุ้น และเสริมสิ่งรอบข้างให้ดูดีขึ้นได้เช่นกัน

คุมโทนให้เป็น
สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปวุ่นวายกับตู้เสื้อผ้าที่บ้านจนถูกใครต่อใครมองว่าเป็นสาวมากกว่าเป็นหนุ่ม ควรเริ่มจากการจับจองเครื่องแต่งกายสีชมพูแก่หรือสีชมพูเข้มไว้สักชิ้นก่อน และหากยังสับสน และรู้สึกยุ่งยากกับการจัดการโทนเครื่องแต่งกายสีชมพู ควรเริ่มจากเครื่องแต่งกายที่มีสีชมพูเข้มแล้วค่อยๆ เปลี่ยนไปใช้สีชมพูที่อ่อนลง จนกระทั่งคุณไม่รู้สึกวิตกกังวลที่จะใช้เครื่องแต่งกายที่มีสีชมพูอีกต่อไป

จับคู่ไม่ใช่คลุมถุงชน
หลายคนสงสัยว่าการใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับสีชมพูควรจะใส่อย่างไร และไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อยังไง ก่อนอื่นต้องยอมรับก่อนว่า สีชมพูไม่ใช่สีที่สามารถเข้าได้กับเครื่องแต่งกายทุกๆ สีหรอก ยกเว้น 3 สีที่จะทำให้เครื่องแต่งกายสีชมพูของคุณโดดเด่นและดูดีขึ้นกว่าเดิม
สีดำ
สีดำเป็นสีที่เข้ากันได้กับทุกๆ สี ไม่เว้นแม้กระทั่งสีชมพู คุณควรเริ่มจากการแต่งกายโดยใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูและมีโบไทประดับเพิ่มความเก๋ไก๋ ความแตกต่างของสีที่ตัดกันนี่เองจะทำให้คุณดูดีโดดเด่นกว่าเพื่อน
สีน้ำเงินเข้ม
สีน้ำเงินเข้มกับสีชมพูเป็นสีที่เข้ากันได้ดี ให้คุณหยิบเอากางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มตัวเท่สักตัวมาใส่เข้ากับเสื้อเชิ้ตโปโลสีชมพู รับรองว่างานนี้คุณจะเท่แบบนุ่มลึกสาวเหลียวหลังแน่นอน
สีกากี
วาเลนไทน์นี้หากปรารถนาจะปรับลุคส์ให้ไฮโซโก้หรู และลงตัวแล้วล่ะก็ ลองเลือกจับคู่สีชมพูกับสีกากีอ่อนดูซิ รับรองสะกดทุกสายตา
ภาพจากอินเตอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE