ผู้ชาย กับ กางเกงว่ายน้ำ เลือกอย่างไรให้หญิงเหลียว??


หน้าร้อนมาถึงทีไร เป็นต้องหยิบ Swimwear หรือกางเกงว่ายน้ำตัวโปรดมาปัดฝุ่นใช้งานทุกที แต่ก่อนจะหยิบมาใช้งาน เราอยากให้คุณทดสอบสภาพการใช้งานก่อนลงสนามจริงดูก่อน ว่ากางเกงว่ายน้ำตัวโปรดที่คุณใส่อยู่นั้น มันทั้งยืดย้วย สีซีด ไม่เกาะเอวอีกต่อไปหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้นก็ถึงกาลอวสานที่คุณต้องหาตัวใหม่มาใส่แทน และถ้าคุณยังลังเลไม่รู้จะเลือกสีไหน สไตล์ไหนให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ วันนี้เรามีวิธีเลือกกางเกงว่ายน้ำมาให้คุณได้อ่านกัน

สำหรับหนุ่มสะโพกเล็ก ไม่มีก้น ควรใส่กางเกงว่ายน้ำแบบลายขวาง หรือกางเกงว่ายน้ำที่มีลวดลายใหญ่ๆ เพราะมันจะช่วยเสริมทำให้คุณดูมีสะโพก และมีก้นมากขึ้นกว่าเดิม กางเกงว่ายน้ำที่ไม่เหมาะกับหนุ่มอย่างคุณคือ กางเกงว่ายน้ำแบบแนบเนื้อฟิตรัดรูป  เพราะมันจะยิ่งเน้นรูปร่างของคุณให้ชัดเจนขึ้นไปอีก  ดังนั้นคุณควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด


สำหรับหนุ่มตัวเตี้ย ขาสั้น ควรใส่กางเกงว่ายน้ำแบบขาสั้นหรือกางเกงว่ายน้ำที่เว้าสูงโชว์ท่อนขา อาจจะดูเซ็กซี่หน่อยๆ แต่มันจะช่วยทำให้คุณดูตัวสูงขึ้น การเลือกสวมใส่กางเกงว่ายน้ำแบบขายาว จะเป็นการทำร้ายตัวเอง เพราะมันจะทำให้คุณยิ่งดูตัวเตี้ย ไม่สมาร์ท หมดราศีไปโดยปริยาย


สำหรับหนุ่มตัวผอมสูง ขายาว แน่นอนว่ากางเกงว่ายน้ำที่เหมาะกับคนรูปร่างสูงโปร่งอย่างคุณ คือ กางเกงว่ายน้ำแบบขายาว ที่มีความยาวจากเอวมาจนถึงหัวเข่า  เพราะมันจะช่วยปกปิดท่อนขาส่วนบนของคุณให้คุณไม่ดูสูงเก้งก้างจนเกินไป กางเกงว่ายน้ำที่คุณไม่ควรสวมใส่คือ กางเกงว่ายน้ำที่เป็นลายทาง  กางเกงว่ายน้ำแบบบิกินี่หรือกางเกงว่ายน้ำแบบขาสั้น เพราะกางเกงว่ายน้ำประเภทนี้จะทำให้คุณดูขายาวและสูงไปกว่าเดิม


สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อ มีพุง กางเกงว่ายน้ำที่เหมาะกับคนเจ้าเนื้ออย่างคุณคือ กางเกงว่ายน้ำที่มีสีเข้ม ลายทาง หรือกางเกงว่ายน้ำที่มีลวดลายเล็กๆ  เพราะมันจะช่วยอำพรางทำให้คุณดูผอมลง  คุณควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่กางเกงว่ายน้ำลายดอกหรือลายขวาง เพราะจะทำให้คุณดูเจ้าเนื้อตุ้ยนุ้ย กางเกงว่ายน้ำแบบรัดรูปแนบเนื้อก็ไม่ควรนำมาใส่ เพราะมันจะทำให้คุณดูอ้วนและตัวใหญ่ขึ้นไปอีก


สำหรับหนุ่มล่ำ หุ่นฟิตปั๋ง ถ้าคุณเป็นคนหุ่นดีอยู่แล้ว รูปร่างได้สัดส่วน อวดซิกแพคได้แบบไม่อายใคร หน้าร้อนนี้เราอยากให้คุณจัดเต็ม เลือกกางเกงว่ายน้ำแบบเว้าสูงรัดรูปแบบบิกินี่หรือกางเกงว่ายน้ำแบบขาสั้น โชว์กล้ามเนื้อให้คุณสาวๆ น้ำลายหกกันไป สีสันก็ต้องร้อนแรงให้เข้ากับซัมเมอร์ งานนี้หุ่นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง



สำหรับหนุ่มชอบสีสันคัลเลอร์ฟูล อันนี้เอามาฝากกันเป็นพิเศษ สำหรับคนหนุ่มที่ชอบกางเกงว่ายน้ำลายการ์ตูน หรือชอบกางเกงว่ายน้ำที่มีสีสันฉูดฉาด ประมาณว่าย่างกรายไปเดินชายหาดเมื่อใด สาวๆ เป็นอันต้องเหลียวหลัง กางเกงว่ายน้ำสีสันพวกนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ตัวไหนโดนใจก็จัดไปสักตัวอย่าให้เสีย



ภาพ : อินเตอร์เน็ต

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE