Check in for Paradise! : ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ

ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้วางแผนว่าจะหาที่เที่ยวดับกระหายความร้อนอบอ้าวที่จะมาเยือนกับเดอะแก๊งสักหน่อย แต่มีข้อแม้อยู่ว่าขอที่พักบรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย และไม่ต้องเดินทางไกล ที่ไหนก็ได้ที่ไปแล้วรู้สึกอบอุ่นเหมือนไม่ได้จากบ้านไปไหน ทำตัวตามสบายชิลชิลตามอากาศ อยากจะหยิบกางเกงเล รองเท้าแตะ หรือจะใส่บิกินี่โชว์หวิว ก็ไม่ต้องเกรงใจใคร ที่ไหนกันที่จะทำให้เรารู้สึกสบายและอบอุ่นได้เหมือนกับบ้านเราเอง เสียงนึงดังขึ้น “ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ” นี่แหละ คือที่ที่จะตอบสนองความต้องการของเราได้มากที่สุด ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่ง สวรรค์ริมหาดก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ของรีสอร์ท ถูกตกแต่งด้วยสวนสวยเขียวชอุ่มร่มรื่นและต้นไม้นานาพันธุ์ คงบรรยากาศความงามแบบฉบับธรรมชาติดั้งเดิมที่รอให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัส ภายในรีสอร์ทมีห้องพักรับรองถึง 560 ห้อง ที่ถูกดีไซน์ให้ออกมารองรับความหลากหลายทางรสนิยมของผู้เข้าพัก มีทั้งแบบสไตล์ไทยและสไตล์โมเดิร์นให้คุณเลือกจับจอง อันนี้แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล

ภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีระเบียงยื่นออกมาเพื่อให้เราได้สูดอากาศรับลมทะเลยามตะวันตกดินสุดโรแมนติก ถึงแม้คุณจะมาแบบไร้คู่ หรือมากับเพื่อนฝูง คุณก็จะไม่พลาดโอกาสนั้น สำหรับผู้ที่มากันเป็นครอบครัว ทางรีสอร์ทมีห้องพักแบบ Family Suite ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับเด็กและผู้ปกครองได้มีพื้นที่ส่วนตัวอย่างเป็นสัดส่วน

ด้วยความดูและความใส่ใจจุดประสงค์ของผู้มาเยือนที่มีจุดประสงค์ต่างกัน  ทางรีสอร์ทมีห้องประชุมอเนกประสงค์ถึง 19 ห้อง ไว้คอยรองรับกลุ่มคนที่มาประชุมสัมมนาทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ตั้งแต่ 20-2,000 คน ไม่ว่าคุณจะต้องการแบบในร่มหรือกลางแจ้งทางรีสอร์ทก็มีไว้รองรับ อย่างมืออาชีพ เพราะที่นี่เคยได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานประชุมสุดยอดอาเซียน (Asean Summit) ครั้งที่ 15 มาแล้ว

นอกจากที่พักชั้นเลิศที่ทำให้คุณพักผ่อนนอนหลับสบายแล้ว ทางรีสอร์ทยังมีห้องอาหาร 2 สไตล์ให้คุณเลือกรับประทาน แห่งแรกคือ “ห้องอาหารสกุณา” เป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารหลากสไตล์ ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารต้นตำรับของเอเชีย และอาหารแบบตะวันตก แต่ที่อยากจะขอแนะนำและรับรองว่าเด็ดจริงคงไม่พลาด 3 จานนี้ มัสมั่นเนื้อ ข้าวซอย และกุ้งลายเสือ (ดำ) ผัดพริก ของที่นี่สะอาด สด แซบ ต้องขอยกนิ้วให้เลย

อร่อยแบบอินดอร์กันแล้วเราขอชวนคุณไปอิ่มเอมกับบรรยากาศสุดโรแมนติกกับ “ห้องอาหารเทอราซโซ่” ห้องอาหารริมชายหาดที่เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-23.00 น. หากคุณชอบอาหารสไตล์อิตาเลียนและเมดิเตอร์เรเนียนแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ พิซซ่าทะเล และสปาเกตตี Aglio e olio พร้อมกุ้งกุลาดำ ทั้ง 2 เมนูเป็นจานเด็ดขึ้นชื่อของห้องอาหารเทอราซโซ่และได้รับความนิยมอย่างมาก


กินอิ่ม นอนหลับ แต่ยังไม่หายเหนื่อยล้า ปวดโน่น ปวดนี่ โปรดอย่าเก็บความปวดเมื่อยเหล่านี้กลับบ้าน เพราะบริการจาก ที ทรี สปา มาพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ผ่อนคลาย “Tea Tree Signature Massage” เป็นอีกหนึ่งในสามทรีตเมนต์ยอดนิยม ด้วยเทคนิคการนวดแบบสวีดิชที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และมีการไหลเวียนโลหิตที่ดีขึ้น “Sesame Body Scrub” หากคุณมีผิวแห้งกร้าน ผงงาดำจะช่วยขจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป “Tamarind Body Wrap” ทรีตเมนต์จากผลไม้ไทยที่จะทำให้คุณผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ


ยังก่อน…กิจกรรมที่มีในรีสอร์ตยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากคุณจะได้ที่พักดีๆ อาหารดีๆ สปาดีๆ บริการชั้นเลิศแล้ว สิทธิพิเศษสำหรับเด็กๆ ที่มาร่วมทริปคือ บริการ “Kids Stay and Eat Free” และโซน Kids’ Club ที่ได้พี่ “ชาร์มา” มาสคอตใจดีมาช่วยดูแล และสร้างความบันเทิงให้แก่เด็กๆ เรียกได้ว่าดูแลคุณแบบครบวงจรเหมือนคนในครอบครัว

คุณซานดร้า คล็อพพร็อกจ์ ผู้จัดการทั่วไป คอนเฟิร์มว่า ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ ชื่อนี้ที่การันตี “สุดยอดแห่งบริการ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความเป็นมิตรจากใจ ในบรรยากาศอันอบอุ่นเสมือนบ้านของคุณ”
 

Holiday Inn Resort Regent Beach Cha-Am
Address : 849/21 Petchkasem Road-Cha-Am,
76120-Thailand
Hotel Front Desk : 66-32-451240 Fax : 66-32-471491
website : www.holidayinnresorts.com/chaam

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE