SALIL HOTEL คำตอบสุดท้ายของวันพักผ่อน


ใครจะเชื่อว่า สุขุมวิท-ทองหล่อ ย่านธุรกิจการค้าที่ไม่เคยหลับ จะมีโรงแรมบูทีกกลิ่นอายสแปนนิช เล็กๆที่ไม่เล็ก เพราะครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในบรรยากาศสบายๆในสไตล์บูทีก ที่สวยโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

Taste ไม่รอช้า ขอปลีกตัวจัดเวลา ไปสัมผัสเสน่ห์บูทีกเช่นกัน ถึงจะอยู่ใจกลางธุรกิจ แต่พวกเรากลับเดินทางแสนสะดวกสบาย เพราะเมื่อมาถึงที่สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ แล้วก้าวออกที่ประตูหมายเลข 3 ก็สามารถเดินย้อนกลับเข้ามาที่ปากซอยทองหล่อ เข้ามาที่ซอยทองหล่อ 1 แล้ว เรียกว่าใช้เวลาไม่เกิน 3 นาที คุณก็จะมาอยู่ที่หน้าทางเข้าโรงแรม“สลิล โฮเทล”ในซอยทองหล่อ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยทางโรงแรม มีบริการรถตุ๊กๆคอยรับส่งจากโรงแรมถึงสถานีทองหล่อ 24 ชั่วโมงอีกด้วย

อาจยากที่จะเชื่ออยู่สักนิดว่า เพียงก้าวเข้ามาในซอยทางเข้าโรงแรม พวกเราก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นบูทีก เห็นได้จากกำแพงต้นไม้สีเขียวสลับกับลวดลายกระเบื้องสีสวย ต่างจากบรรยากาศและการจราจรที่พลุกพล่านอยู่ภายนอกกำแพงสีเขียว
ทันทีที่เข้ามาในโซนรีเซปชั่น ก็ยิ่งให้รู้สึกถึงความเป็นกันเองของพนักงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวผ่านข้าวของตกแต่ง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ ที่ดูอบอุ่นสุดๆพร้อมมีมุมอินเตอร์เน็ตสำหรับบริการลูกค้าเป็นเครื่อง MAC 2 เครื่อง ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่คุณจะได้รับบริการ FREE WiFi ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตู้เซฟ ไดร์ฟเป่าผม ตู้เย็น มินิบาร์ และเครื่องเล่นดีวีดี เต็มตากับจอแอลซีดีขนาด 32 นิ้ว ที่มีบริการทุกห้อง ซึ่งคุณสามารถมาเช่ายืมหนัง DVD ไปดูได้ฟรีอีกต่างหาก

สลิล โฮเทล มี 2 ตึกด้วยกัน ด้านในเป็นตึกแรกชื่อ กรานาด้า ซึ่งตั้งตามชื่อเมืองของประเทศสเปน มีจำนวนห้องพัก 40 ห้องพัก ทุกห้องตกแต่งสไตล์คัลเลอร์วินเทจ ตัวตึกออกแบบในสไตล์โคโลเนียล
ส่วนอีกตึกหนึ่งชื่อ “เซวิลล์”ซึ่งเป็นชื่อเมืองหลวงของสเปนอีกเช่นกัน มีทั้งหมด 4 ชั้น 56 ห้อง ตัวตึกตกแต่งแบบสแปนนิชสไตล์ ส่วนห้องพักตกแต่งในสไตล์โฟซีซั่น และเร็วๆนี้จะเปิดเฟสใหม่ชื่อตึกบาเซโลน่า เพิ่มเติมการขยายตัวของนักท่องเที่ยวอีกจำนวน 15 ห้อง

เมื่อเปิดประตูลิฟต์ออกมาจะเจอต้นไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของทุกชั้น โดยแต่ละชั้นก็จะถูกวาดภาพให้มีอารมณ์เปลี่ยนไปตามฤดูกาล ภายในห้องพัก ก็จะตกแต่งในโทนสีฟ้าพาสเทลหวานๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างยิ่ง ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัด และห้องฟิตเนส ซาวน่า ที่พร้อมเปิดบริการตลอดทั้งวัน

แนะนำกันนิดสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปย่ำราตรีย่านทองหล่อ และต้องการใช้พื้นที่การพักผ่อนให้คุ้มค่าแล้วล่ะก็ ที่นี่ก็มีบริการห้องอาหารคาเฟ่ เดอ สลิล บริการเมนูอาหารไทยฟิวชั่นและนานาชาติ ที่บรรยากาศ เหมือนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ทสวยวิวเมืองนอก เพราะการนั่งรับประทานอาหารไป ดูวิวตึกสวยๆไปด้วยก็จะได้อรรถรสแห่งการพักผ่อน

เลิกสงสัยได้แล้วว่าทำไม สลิล บูทีค โฮเทลสุดชิคแห่งนี้ จึงเป็นคำตอบแห่งการพักผ่อนที่คุ้มค่า ลองหาเวลาให้ตัวเองสักครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่าในทองหล่อก็มีโรงแรมสวยๆ ดีๆ อย่างนี้เหมือนกัน

MORE INFO
SALIL HOTEL Sukhumvit -Soi Thonglor 1
44/14-17 Sukhumvit 53 (Paidee-Madee),Sukhumvit Road,
Klongton Nua ,Wattana Bangkok 10110 Thailand
Phone : (66) 662 5480-3 Fax : (66) 662 5484
Email : infosl2@salilhotel.com Website : www.salilhotel.com

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE