Naver เปิดตัว LINE Camera !!


Line เปิดตัวแอพลิเคชั่นกล้องแบบใหม่ “Line Camera” บน Android ยอดดาวน์โหลดแตะ 1 ล้านภายใน 3 วัน

แน่นอนว่าชั่วโมงนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก LINE แอพพลิเคชั่นสำหรับ chat และ สนทนาแบบข้ามแพลตฟอร์ม ระหว่าง iOS และ Andriod รวมถึงในเวอร์ชั่น PC, Mac และเบราว์เซอร์สำหรับสมาร์ทแท็บเล็ต ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ทำให้ผู้ใช้ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนผ่านแอพ LINE ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน รวมถึงบริการของโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆได้อย่างง่ายดาย
เอาใจผู้ใช้ด้วย feature ที่เป็นเอกลักษณ์เช่น ‘Translations Bots’ ที่ช่วยแปลภาษาได้ทันที ‘Shake it’ วิธีสนุกๆ ในการแลกเปลี่ยนรหัสและ 'Emoji emoticon และ sticker สื่ออารมณ์กวนๆมากมาย ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน2011 จนมีจำนวนดาวน์โหลดกว่า 28 ล้านครั้งทั่วโลก
เมื่อปลายเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ยังปล่อยแอพฯ Line Card ที่ผู้ใช้สามารถส่งข้อความส่วนบุคคล แสดงความรัก แสดงความขอบคุณ หรือแสดงความยินดี โดยเลือกภาพการ์ดต่างๆได้ฟรีตามคทวามต้องการ ทั้งยังสามารถเลือกภาพของตัวเองจากคลังภาพ (Gallery) และแทรกไปในภาพการ์ด จากนั้น LINE Card จะปรับและเพิ่มคุณภาพของภาพให้เหมาะสมกับการ์ดนั้นๆ หากผู้ใช้เลือกส่งหาเพื่อนมากกว่า 1 คนในรายชื่อเพื่อนของ LINE การ์ดใบนี้จะถูกส่งผ่านทางห้องแชทแบบกลุ่มอย่างอัตโนมัติ
ล่าสุด Naver ยังเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “LINE Camera” ให้คุณถ่ายภาพและแต่งรูปฟรี พร้อมกรอบกว่า 100 แบบ รวมถึงแสตมป์สุดเก๋อีกกว่า 600 แบบ ขนาดเพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ยอดดาวน์โหลดบน Android ผ่านทาง Google Play แตะ 1 ล้านเพียง 3 วัน และติดชาร์จอันดับที่หนึ่งในหมวดถ่ายภาพโหลดฟรีใน ไต้หวัน, ฮ่องกง และญี่ปุ่น หลังเปิดตัวเพียง 2 วัน และล่าสุด LINE Camera ก็ติดชาร์จอันดับหนึ่ง ในไทยแล้วเช่นกัน
จุดเด่นของแอพพลิเคชั่น LINE Camera คือฟังก์ชั่นตกแต่งภาพหลากหลายรวมไปถึงการถ่ายภาพผ่านฟิลเตอร์แบบต่างๆได้ถึง 14 แบบที่ช่วยปรับแต่งภาพและรายละเอียดให้ภาพของคุณดูดีและน่าสนใจยิ่งขึ้นพร้อมด้วยพู่กันกว่า 156 ชนิด เพื่อให้ผู้ใช้ได้แต่งแต้มภาพด้วยแสตมป์และเลือกแบบตัวอักษรต่างๆ พิมพ์ข้อความลงบนภาพตามสไตล์ของตัวเอง
ไม่เพียงแต่ผู้ใช้ LINE Camera ได้เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งภาพแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถแชร์ภาพได้โดยตรงผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ ได้อีกด้วย
แอพ “LINE camera” นี้เปิดให้โหลดฟรีแล้วบนมือถือระบบปฏิบัติการ Android สามารถโหลดได้ผ่านทางGoogle Play https://play.google.com/store/apps และเตรียมพร้อมให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ ที่ App Store
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://line.naver.jp/en






No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE