ลั้นลา…แค่ไหนแบรนด์ไทยเอาอยู่!

Curated by Ek Thongprasert
เก็บความเป็นทางการใส่ตู้ไปซะ เพราะซัมเมอร์นี้ นอกจากสาวๆจะกรี๊ดซิกแพ็กแล้ว พวกเธอให้คะแนน เทรนด์การแต่งตัวสไตล์สบายๆด้วย และนี่คือแฟชั่นคอลเลกชั่นล่าสุดรับสปริงซัมเมอร์ 2012 จากรันเวย์ดังแห่งปี “สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่นวิชั่นแนรี่” ที่ดีไซเนอร์ไทยพร้อมใจกันยกขบวนเสื้อผ้าดีไซน์ล้ำมาเติมความร้อนแรงให้หนุ่มๆ
ชนะชัย จรียะธนา ดีไซเนอร์ของแบรนด์สุดฮอต Fri.27 Nov. โชว์คอลเลกชั่น “Fri.27 Nov. – Everybody’s Free” ที่มีแรงบันดาลใจจากยุคบุปผาชน ช่วงปลายยุค 60’s – ต้นยุค 70’s เป็นช่วงแห่งอิสระในความคิดและการแสดงออก รวมทั้งเทศกาลดนตรี Woodstock เทคนิคและวัสดุที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ มีความหลากหลายของลายพิมพ์ ความสนุกของสีสันที่ไม่น่าจะอยู่ร่วมกันได้ การใส่ใจในลายละเอียดของการแฮนด์เมด ชิ้นต่อชิ้น เสมือนงานศิลปะที่ผู้สวมใส่ได้เป็นเจ้าของงานศิลป์ที่ไม่ซ้ำใคร ในโทนสีที่หลายหลากสอดคล้องกับชื่อคอลเลคชั่นที่บอกอยู่แล้วว่า Everybody’s Free !!!
Fri.27 Nov.
AB-Normal นำคอลเลกชั่น “Bio – Robot” แฟชั่นที่มีการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและธรรมชาติ สไตล์โมเดิร์นซิมเพิลใช้เทคนิคการตัดต่อผ้าในรูปทรงเราขาคณิต และการผสมผสานของผ้าลายสก๊อต ลายดอกไม้ และลายสัตว์ต่างๆ ทวีศักดิ์ สมานมิตร ดีไซเนอร์ของแบรนด์เน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย มีโทนสีหลัก คือ สีกากี สีน้ำตาล สีเทา และสีกรมท่า แต่ชูสีไฮไลท์เพิ่มที่สีเหลืองมะนาว สีชมพูส้มแซลมอน และสีฟ้า
AB-Normal

Theatre ห้องเสื้อสุดหรูฝีมือดีไซเนอร์ระดับกูรู อวดคอลเลกชั่น “Paradise” ได้รับแรงบันดาลใจจากดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติ สีสัน วัฒนธรรม และอารยธรรมต่างท้องถิ่น จากการสั่งสมประสบการณ์ในการเดินทางของดีไซเนอร์ ศิริชัย ทหรานนท์ ในคอลเลกชั่นนี้ยังเพิ่มดีกรีความฮอตด้วยการนำทีมดีไซเนอร์ฝีมือเฉียบมารังสรรค์งานร่วมกัน ได้แก่ จตุพร เจริญเอม , วรรณกร อุ่นวิเศษ และอารยา อินทรา โชว์ฝีมือเฉียบในการผสมผสานวัสดุตั้งแต่การใช้เส้นใยธรรมชาติจนถึงใยสังเคราะห์ ร่วมกับการตัดต่อโดยใช้เทคนิคแบบชุดกีฬา โทนสีที่ใช้มากหลากสีสัน เน้นแสดงถึงความสนุกสนาน อาทิ สีเหลือง สีส้ม สีเขียว และสีน้ำเงิน

Theatre
PAINKILLER แบรนด์แฟชั่นที่สร้างสรรค์จากฝีมือของดีไซเนอร์สาว สิริอร เฑียรฆประสิทธิ์ อวดคอลเลกชั่น “Way Down Below the Ocean” เป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอ “PAINKILLER ARCHETYPE” ซึ่งเป็นลักชัวรี่ไลน์ของแบรนด์ เป็นเสื้อผ้าที่ใช้เทคนิคของงานฝีมือช่าง เช่น การปัก การถัก การตอกหมุดลงบนโครงเสื้อแบบมินิมอล ซึ่งต้องใช้เทคนิคผสมผสานฝีมือต่างๆ ลงบนเนื้อผ้าฝ้ายเนื้อบาง ผ้าเจอร์ซี่ ผ้าเดนิม ผ้าทวีต และชีฟอง โดยมีโทนสีขาวและสีเบจของผืนทราย สีเขียวและสีฟ้าของน้ำทะเลที่เปลี่ยนไปตามระดับความลึกของทะเลจนกลายเป็นสีน้ำเงินเข้มถึงสีดำ
 class=
Good Mixer ของ ชัยชน สวันตรัจน์ ดีไซเนอร์ ของแบรนด์ โชว์คอลเลกชั่นล่าสุด “5 แยก พลับพลาไชย” ดีไซเนอร์โชว์มุมมองจากการนำประสบการณ์ คิดเอง ทำเอง เรียนรู้ด้วยตนเอง โชว์คอลเลคชั่นที่เน้นสีสันคัลเลอร์ฟูลและหลายหลายด้วยลายสตริป ใช้ผ้าสวมใส่สบาย รีแล็กซ์กับโอเวอร์ไซส์ พร้อมกระเป๋าผ้าแบบถุงใบใหญ่ โทนสีที่ใช้ คือ Traffic of Colours ผสมผสานหลากหลายกับสีสันที่ไม่รู้จบ
Good Mixer
Tube Gallery เติมความร้อนแรงแบบไม่กลัวปรอทแตก พิสิฐ จงนรังสิน และ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ “The Constantinople” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกที่มาจรดกันตรงจุดกึ่งกลางกรุงคอนสแตนติโนเปิล ความน่าสนใจ คือ การใช้ผ้าลายพิมพ์และลายปัก ที่นำเอารูปแบบของศิลปะอาหรับมาผสมผสานกับศิลปะตะวันตกได้อย่างน่าสนใจ ที่พิถีพถันมากมายกับงานปักแฮนด์เมด มาในโทนสีชมพูดอกบัว (Lotus Pink) สีม่วง สีเขียว สีดำ สีทอง สีเงิน และสีแดง
Tube Gallery
Curated by Ek Thongprasert แบรนด์ที่โลกแฟชั่นกำลังจับตามองโดย เอก ทองประเสิร์ฐ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ถ่ายทอดมุมมองแฟชั่นผ่านคอลเลกชั่นล่าสุดที่ครีเอทสร้างสรรค์จากการปรุงแต่งทางวัฒนธรรมของผู้คนหลากหลาย โดยยังคงความมีชั้นเชิงในการสร้างสรรค์แพ็ทเทิร์นเก๋ ล้ำสมัย มาพร้อมเครื่องประดับ และแอ็คเซสเซอรี่ ที่โดดเด่นด้านการค้นคว้าทดลองวัสดุใหม่ๆ ให้แก่วงการแฟชั่นไทย
แต่งหล่ออย่างมีสไตล์ ไปกับแฟชั่นจากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ บนสยามเซ็นเตอร์ ออนเติร์ด

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE