ร้อนนี้ต้อง Sanuk


แบรนด์รองเท้า Life style เกรดพรีเมี่ยมจากอเมริกา Sanuk อวดคอลเลกชั่นใหมSanuk s/s 12 ที่มีดีไซน์อินเทรนด์ล้ำสมัย ในแบบที่เป็น Funk in Function เน้นสวมใส่สบายเท้า สำหรับหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์ เซอร์ เรียบง่ายมีระดับ

ซัมเมอร์นี้นอกจากสิงโต นำโชค พรีเซนเตอร์ Sanuk สัญชาติไทยคนแรก แบรนด์ Sanuk ยังหวังมัดใจกลุ่มลูกค้าชาวไทยด้วยการเปิดตัว Mason รองเท้าผ้าใบหัวใจรักษ์โลก ที่ปราศจากสารที่มีแหล่งที่มาจากสัตว์อีกด้วย รุ่น Mason นี้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ของ sidewalk surfer ที่ให้ความเบา สบาย กับ Vulcanize ที่เน้นความทันสมัย รุ่นนี้จึงเป็นรุ่นที่ให้ความสบายและทันสมัย

นอกจากจะอินเทรนด์สุดๆแล้ว Mason ยังเป็นรุ่นแรกที่ Sanuk ใช้พื้นแบบ New Toe Construction ที่ช่วยผ่อนคลายเท้าได้ดีขึ้นด้วย
เลือก Sanuk ได้ที่แผนกรองเท้า สยามพารากอน เซน เซนทรัลลาดพร้าว เซนทรัลชิดลม โรบินสันขอนแก่น ร้าน Shoes Café Fashion Island และ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


Fast Fact : Sanuk
Sanuk เป็นแบรนด์รองเท้าระดับโลกที่ใช้แรงบันดาลใจจากคำว่า “สนุก” มาสร้างสรรค์เป็นรองเท้าแนวใหม่ที่มีดีไซน์เก๋สะดุดตาและสวมใส่สบายแบบไม่ซ้ำใคร โดยรองเท้า Sanuk ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์รองเท้ายอดเยี่ยมจากเวที SIMA Image Awards ประจำปี 2550 และ 2553 และยังเป็นที่นิยมในหมู่คนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูดอย่างแบรด พิตต์ อดัม แซนด์เลอร์ แซค เอฟรอน และแมทธิว แมคคอนนาเฮย์ หรือแม้แต่ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีอย่าง ซูเปอร์ จูเนียร์

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE