Adidas ClimaCool (R)Seduction รองเท้าวิ่ง…ติดแอร์


นับวันนวัตรกรรมรองเท้าวิ่งยิ่งก้าวไกล จนนักวิ่งไล่กวดกันแทบไม่ทัน ล่าสุดอาดิดาสเป่านกหวีดปล่อยตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Adidas ClimaCool (R) Seduction รองเท้าวิ่งหนึ่งเดียวที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ออกกำลังกายได้เต็มสมรรถนะ รู้สึกเย็นเท้าสูงสุด เพราะมีระบบระบายอากาศรอบทิศทาง 360 องศา ให้นักวิ่งได้ออกแรงวิ่งตามกันอีกครา

ความพิเศษที่ทำให้ Adidas ClimaCool (R)Seduction เหนือกว่ารองเท้าวิ่งอื่น คือช่องระบายอากาศแบบใหม่ที่กระจายอยู่ทั่วชั้นนอกสุดของรองเท้า และการใช้วัสดุแบบใหม่ที่เรียกว่า ClimaCool ที่ส่วนบนของรองเท้า เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เหงื่อจากเท้าระบายออกได้เร็วขึ้น ผลก็คือทำให้อุณหภูมิภายในรองเท้าต่ำลง

ขณะที่ผนังรองเท้าด้านใน แบบ COOLEVER ซึ่งผลิตจากเส้นใยพิเศษที่มีรูปทรงคล้ายๆกับใบโคลเวอร์ (clover)ยังช่วยให้เท้าเย็น และแห้ง รวมถึงให้ความรู้สึกสบายระหว่างการวิ่ง ส่งผลให้เกิดสมรรถนะที่ดีในการวิ่งสูงสุด


ไม่ได้มีดีที่สวมใส่สบายวิ่งแล้วปลอดเหงื่อเท่านั้น เทคโนโลยีที่ขึ้นชื่อของอาดิดาส เช่น TORSIONR SYSTEM ยังช่วยให้การสัมผัสพื้นและการทรงตัวดีขึ้นด้วย เพราะชั้นนอกสุดของรองเท้า ใช้วัสดุแบบ adiWEARR
ซึ่งมีคุณสมบัติทนทาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแรงฉุด และยืดอายุการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Adidas ClimaCool (R)Seduction ยังเลือกใช้วัสดุชั้นกลาง ที่นุ่ม และยืดหยุ่น ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าสูงสุดขณะสวมใส่

Adidas ClimaCool(R) Seduction ราชาของรองเท้าวิ่ง มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์ สโตร์ ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และที่ www.shopadidas.com ในราคาคู่ละ 5,490 บาท

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE