อร่อยหลากหลาย : โปรโมชั่นเดือนพฤษภาคม


เกือบจะเข้ากลางปีแล้ว หน้าร้อนนี้คุณให้ของขวัญสำหรับคุณหรือคนที่คุณรักแล้วหรือยัง สุขภาพที่ดีเริ่มต้นมาจากอาหารที่ดีเป็นอันดับแรก และอาหารที่ดีก็เป็นเสมือนของขวัญอันล้ำค่าชิ้นหนึ่ง เรามีโปรโมชั่นแนะนำสำหรับคุณให้จองที่นั่งกับร้านอาหารชั้นนำได้แล้ววันนี้

ใครที่ลุ่มหลงในแซนด์วิช เชิญมาบรรเจิดไอเดียความอร่อย กับภารกิจออกแบบแซนด์วิชเมนูโปรดในรสชาติที่คุณ ‘มิกซ์ แอนด์ แมทช์’ เองได้ กับโปรโมชั่น “แซนด์วิชเครซี่” กูร์มองดิสส์ คาเฟ่ แอนด์ เบเกอรี่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ที่ให้คุณเลือกส่วนผสมสดใหม่ของแซนด์วิชยอดอร่อยเองได้ ตบท้ายความอร่อยลงตัวด้วยผักสดใหม่ส่งตรงทุกเช้าที่จะทำให้คุณได้ทั้งสนุกกับการออกแบบรสชาติ และอิ่มอร่อยกับแซนด์วิชเพื่อสุขภาพในแบบที่คุณต้องการ โทร. 02 253 0123

เพลิดเพลินไปกับหลากเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ “มุมสุขภาพ” ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ “เดอะสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพลิดเพลินไปกับหลากเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ “มุมสุขภาพ” ในช่วง 21 – 27 พฤษภาคม ทุกเมนูมีป้ายบอกปริมาณแคลอรี่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกท่านที่ต้องการเอร็ดอร่อยกับ  บุฟเฟ่ต์แบบสุขภาพดี อร่อยได้ประโยชน์ โทร 02-209-8888

จากนั้นมาลิ้มรสข้าวผัดไก่ซอสเป๋าฮื้อ ภัตตาคารสเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยก สกาย เสนอเมนูเหมือนจะง่าย แต่ไม่ธรรมดา กับเมนู ข้าวผัดไก่ซอสเป๋าฮื้อ เป็นข้าวสวยร้อนๆ คลุกเคล้ากับน้ำสต็อกไก่และซอสเป๋าฮื้อสูตรลับเฉพาะ ผัดเข้ากันกับเนื้อไก่นุ่มลิ้นพอดีคำ ปรุงด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษ ทานแล้วให้ทั้งความหอมและความหวานจากซอสเป๋าฮื้อ อิ่มอร่อยมีระดับได้แล้ววันนี้ที่ภัตตาคารสเตลล่า พาเลซ อิ่มอร่อยได้แล้ววันนี้ โทร. 0-2656-3939

และมาอร่อยลิ้นกินเส้นกับพาสต้าฟีเวอร์ที่ ดูนน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง โรงแรมดูนน์ หัวหิน เอาใจคนรักความเหนียวนุ่มของเส้นพาสต้า จัดโปรโมชั่นเด็ด พาสต้าฟีเวอร์ นำเมนูเส้นอิตาเลียนมาปรุงพิเศษหลากรสหลายสไตล์ อาทิ สปาเก็ตตี้ปลาหิมะและไข่ปลาคาเวียร์ซอสครีม ฟูซิลี่เนื้อปูซอสครีมมะเขือเทศ ลิงกิวนี่กุ้งมังกรซอสมะเขือเทศ สปาเก็ตตี้เห็ดพอร์ชินี และเห็ดชิตาเกะซอสครีม สปาเก็ตตี้ผัดหอยลาย สปาเก็ตตี้ซอสเพสโต้ สปาเก็ตตี้เบคอนผัดกระเทียมและพริกแห้ง โทร. 0-3251-5051-3

ปิดท้ายมาลิ้มรสหมี่เย็นทรงเครื่อง ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น ยูเซ็น โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ นำเสนอบะหมี่เย็นทรงเครื่อง สีเด่นรสหวานของซีฟู้ดสดๆ เคล้าน้ำซอสกลิ่นหอมๆ จากเม็ดงาแบบญี่ปุ่น กินพร้อมบะหมี่เย็นเส้นเหนียวนุ่ม และเมนูอื่นๆ อาทิ บะหมี่เนื้อตุ๋น บะหมี่หมูผัดน้ำพริกเผา เมนูละ 250 บาท และมีบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำกว่า 30 รายการ 699 บาท++/คน ให้อิ่มแบบไม่อั้น พิเศษลด 25% สำหรับค่าอาหาร ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.นี้ โทร.0-2262-1234 ต่อ 1408

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE