นิวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ยูนิโคล่”


หลังจากใช้เวลาในการคัดสรรอยู่นาน ในที่สุดบริษัท ยูนิโคล่ จำกัด ก็ประกาศเปิดตัวแอมบาสเดอร์ระดับนานาชาติคนใหม่ “โนวัค จอโควิช” โดยสุดยอดนักเทนนิสขวัญใจแฟนๆลูกสักหลาด จะร่วมงานกับยูนิโคล่เป็นเวลา 5 ปี เพื่อโปรโมตแบรนด์และเสื้อผ้ายูนิโคล่ทั่วโลก รวมถึงมีโครงการร่วมออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นเพื่อการสวมใส่แบบอเนกประสงค์อย่างแท้จริง
มร. ทาดาชิ ยาไน ประธาน ประธานกรรมการ และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด เผยว่า “ยูนิโคล่ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ โนวัค จอโควิช ในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับนานาชาติคนล่าสุด
โดยยูนิโคล่จะผลิตชุดกีฬาที่ทำจากวัสดุและเนื้อผ้านวัตกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อศักยภาพสูงสุดสำหรับสุดยอดนักกีฬา และยังเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกดังเช่น โนวัค ในขณะเดียวกัน เรามีโครงการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าร่วมกับโนวัค ในคอลเลกชันที่มีฟังก์ชันสำหรับการสวมใส่ แบบอเนกประสงค์ด้วยประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง ที่คนทั่วไปก็สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

ไม่เพียงแค่มาเป็นไม้แขวนเสื้อเท่านั้น ข่าวในวงการแฟชั่นแจ้งว่ายูนิโคล่และโนวัค จอโควิชนั้น มีปณิธานที่สอดคล้องกันในความต้องการที่จะพัฒนาชีวิตของผู้คนและสังคม โดยนอกเหนือจากการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพที่มีคุณค่าและเอกลักษณ์แล้ว บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่งฯ ยังได้ต่อยอดไปถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในการพัฒนาชีวิตผู้คนทั่วโลก และการเติบโตไปพร้อมๆกับสังคมอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยยูนิโคล่มีแผนที่จะทำงานร่วมกับโนวัคในโครงการกิจกรรมการทำประโยชน์เพื่อสังคมต่างๆอีกด้วย”
ขณะที่โนวัค จอโควิช ก็หวานใส่แบรนด์ดังจากดินแดนอาทิตย์อุทัยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และตื่นเต้นที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับนานาชาติของยูนิโคล่ ซึ่งยูนิโคล่นั้นเป็นแบรนด์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยรากฐานจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัฒนธรรมและวิถีการดำเนินชีวิตที่ผมนับถืออยู่ไม่น้อย

ผมเองก็มีปรัชญาชีวิตส่วนตัวว่า ‘ จงมีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง ’ ซึ่งเป็นปรัชญาที่มาจากความความมุ่งมั่นกระตือรือร้นในการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และต้องการที่จะเป็นสุดยอดนักเทนนิส ตลอดจนการทำประโยชน์ต่อผู้อื่น โดยเฉพาะเด็กด้อยโอกาส
ผมรู้สึกได้ถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวผมกับแบรนด์ยูนิโคล่ สำหรับผมแล้ว ยูนิโคล่ไม่ใช่เสื้อผ้าที่เปลี่ยนเทรนด์เร็วแบบฟาสต์แฟชั่น และไม่ใช่เสื้อกีฬา แต่ยูนิโคล่เป็นเสื้อผ้าที่มีฟังก์ชันในตัวแบบอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ เหมาะสำหรับนักกีฬาอย่างผม ทั้งยังเหมาะสำหรับคนธรรมดาที่ชอบใช้ชีวิตแบบกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ
ทั้งนี้ การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ ผมตั้งใจที่จะร่วมงานกับ ยูนิโคล่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆควบคู่ไปพร้อมๆกับการทำความรู้จักกับครอบครัวพนักงานยูนิโคล่ให้มากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ ในโอกาสการเปิดตัวโนวัค จอโควิช ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ยูนิโคล่ยังได้นำเสนอกิจกรรมเพื่อสังคมกิจกรรมแรกสำหรับโนวัค ด้วยการผลิตและจำหน่ายเสื้อยืดยูที (UT) ที่ออกแบบรุ่นพิเศษ โดยรายได้จากการจำหน่ายจะบริจาคเข้า “มูลนิธิโนวัค จอโควิช” เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสด้วยโปรแกรมต่างๆ โดยเสื้อยืด UT รุ่นพิเศษนี้จะจำหน่ายทางออนไลน์ และเฉพาะสาขาที่กำหนด

FAST FACT :UNIQLO
ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ในเครือของบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่น ที่นำเสนอแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ ได้แก่ Theory, g.u., Comptoir des Cotonniers, Princesse tam. tam และ UNIQLO ทั้งนี้ เอ็ฟอาร์เป็น 1 ใน 4 ของบริษัทค้าปลีกสินค้าเสื้อผ้าชั้นนำของโลก ณ ปัจจุบัน มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,100 สาขาทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส รัสเซีย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เกาหลี และญี่ปุ่น เพื่อเป็นการสร้างให้เกิดภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์ระดับโลก ยูนิโคล่ดำเนินรูปแบบธุรกิจผ่านดีไซน์ การผลิต การตลาด และการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพภายใต้ปรัชญา “Made for All”

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE