Gap : เรียบง่ายดูดีทุกมุมมอง


บอกลาเสื้อยืดขาสั้นแบบเดิมๆ ซะ เพราะคอลเลกชั่นใหม่จากGap ซัมเมอร์นี้ จะช่วยทำให้ชาวTasteร่ำรวยไปด้วยสีสัน แต่ยังสบายๆ กับกางเกงขาสั้นและ ยีนขาสั้นม้วนขา สไตล์ boyfriend ที่กำลังมาแรง

Gap ตอบรับเทรนด์สบายๆอย่างไม่มีหลุดคอนเซ็ปต์ด้วยการนำเสนอเสื้อยืดที่คงความคลาสสิกและสวมใส่สบาย แต่ถูกดีไซน์ให้ดูทันสมัยขึ้นด้วยการเลือกใช้โทนสีพาสเทล ที่ให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่น แต่ยังคงสะดุดตา

ความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์เสื้อผ้า Gap คอลเลกชั่นนี้ เน้นการสวมใส่สบายรับลมร้อน โดยคีย์ไอเทมของฤดูกาลนี้ คงหนีไม่พ้นกางเกงขาสั้นและ ยีนขาสั้นม้วนขาสไตล์ boyfriend ที่กำลังมาแรง

หนุ่มๆที่รู้ตัวว่าซ่าส์ คอลเลกชั่นใหม่จาก Gap เกาะเทรนด์ฮิต ด้วยกางเกงกากีสีย้อมพิเศษ 8 เฉดสี (Dyed skinny washed Khakis) โทนสีน้ำเงิน ฟ้าพาสเทล เขียวใบไม้ สัมอ่อน ชมพูอ่อน ม่วงอ่อน เทา และขาว หรือจะเลือกกางเกงขาสั้นสไตล์ cargo อีกหนึ่งอาวุธหลักที่ใครไม่มีนั้นถือว่าพลาด ในโทนสีมัสตาร์ด จับคู่กับรองเท้าแตะหนังหลากสี รองเท้าแตะหนังสานสีสันสดใส หรือรองเท้าไม้ในเฉดสีซัมเมอร์ เท่านี้ก็ทำให้ลุคคุณดูโดดเด่น สะกดสายตาสาวๆได้เป็นขบวนแล้ว
อัพเดตเทรนด์หน้าร้อนกันไปแล้ว อย่าลืมไปเลือกแบบที่คุณเป็น และสไตล์ที่คุณชอบที่ร้าน GAP ทุกสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน พาราไดซ์ พาร์ค เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล พระราม 9 รอยัล การ์เด้นท์ พลาซ่า พัทยา และ GAP รูปโฉมใหม่สาขาล่าสุด เมคกา บางนา

Fast Fact : Gap
Gap ให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลา 2 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้ง เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง แก็ปคิดส์ และเบบี้แก็ป วางจำหน่ายทั้ง 6 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน, พาราไดซ์ พาร์ค, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9 รอยัล การ์เด้นท์ พลาซ่า พัทยา และ Gap รูปโฉมใหม่สาขาล่าสุด เมคกา บางนา

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE