11 สาวเซ็กซี่ 'มีดี' กว่าเสียงร้อง

Blowin’ in the songs
โดย : ประมวล ดาระดาษ
p_daradas@hotmail.com

เมื่อเดือนสิงหาคมปีกลาย จากการประกาศผล รางวัล MTV Video Music Awards ที่โนเกีย เธียร์เตอร์ ในลอสแอนเจลิส เมื่อรางวัลต่างๆ ได้แจกจ่ายออกไปเสร็จสิ้น และอย่างไม่เป็นทางการ ทาง เว็บไซต์ GUYISM ก็ได้ทำการโฟกัสไปที่นักร้องสาวสวยบนเวทีกับมิวสิควิดีโอที่ได้รับรางวัล และทางเว็บไซต์ก็อดจะทำรายงานกึ่งวิจัย/วิจารณ์ และก็ได้คัดสรรรายชื่อของ 100 นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่สุดในโลกขึ้น
และนี่คือ 11 อันดับแรก

11.Beyonce
วัย 30 ปี จากฮุสตัน อดีตเคยเป็นนักร้องนำของเกิร์ล กรุ๊ป สไตล์ อาร์ แอนด์ บี ชื่อก้อง “Destiny’s Child” เธอได้รับรางวัลแกรมมี่ จากอัลบัมที่แยกมาเป็นศิลปินเดียวในปี 2003 และ อัลบัม” I Am…Sasha Fierce” ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดระเบิดระเบ้อ คว้าแกรมมี่ถึง 6 รางวัล ในปีทองของเธอ 2010 บียองเซ่ ได้รับการยอมรับว่า
เซ็กซี่ที่สุดในวิดีโด โปรโมทน้ำหอมในนามแบรนด์ของตัวเอง

10.Fernanda Brandao
วัย 28 ปี จาก บราซิลปัจจุบันเธอออกจากมิวนิค เยอรมันบ้านเกิด กลายเป็นดารานักร้องดัง ด้วยชื่อบนเวที Laava กับวงดนตรี Hot Banditoz ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกในปี 2011 โดยนิตยสาร FHM Germany
เฟอร์นันดา ได้รับการยอมรับว่า เซ็กซี่ที่สุด กับการใส่ชุดบิกีนี่ ถ่ายภาพในนิตยสาร FHM Germany

9.Maite Perroni
วัย 28 ปี จากเม็กซิโก ได้รับสมญาเป็นราชินี Telenovelasในปี 2009 โดย Univisionได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลแกรมมี่สาขาละติน จากการเป็นสมาชิกของวง RBD และประสบความสำเร็จท่วมท้นจากเว็บไซต์ ภาพที่ได้รับและขนานนามว่าเธอเป็นเซ็กซี่สตาร์ ถ่ายลงนิตยสาร Esquire ในเม็กซิโก

8.Amelle Berrabah
วัย 27 ปีจากอังกฤษ โดยเคยเป็นสมาชิกของวง Sugababes มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ยู.เค.ซิงเกิ้ล ชาร์ต และอัลบัมขึ้นอันดับหนึ่ง ตั้งแต่ร่วมงานกับวง ต่อมาก็ยังฮ็อตมีอัลบัมเดี่ยวขึ้นอันดับหนึ่งในปี 2009 กับ Tinchy Stryder
เซ็กซี่มากในมิวสิควิดิโอกับการเป็นศิลปินเดี่ยว“Never Leave You”

7.Inna
วัย 24 ปี จากโรมาเนีย มีชื่อเต็มว่า Elena Alexandra Apostoleanu เพลงของเธอจากซิงเกิ้ลที่สอง ฮ็อตฮิตติดอันดับหนึ่งใน สแปนิช ซิงเกิ้ล ชาร์ต ใจถึงขนาดกล้าเปลือยอกเพื่อถ่ายภาพให้กับนิตยสาร FHM ในโรมาเนีย
แต่ภาพที่เซ็กซี่โดยไม่ต้องเปลือยเปลืองเนื้อเปลืองตัว นั่นคือ ภาพการใส่บิกินี่ แสดงประกอบในวิดีโอเพลง“Amazing”

6.Nicole Scherzinger
วัย 33 ปี จากฮาวาย ก่อนเคยเป็นนักร้องนำของวง Pussycat Dolls และเปล่งศักยภาพความสามารถ ด้วยการนำซิงเกิ้ลจากการเป็นศิลปินเดี่ยวขึ้นอันดับหนึ่งบนยู.เค.ซิงเกิ้ล ชาร์ต และเป็นกรรมการตัดสินในรายการ The X Factor อเมริกัน เวอร์ชั่น ในฤดูกาล 20111
เธอดูเซ็กซี่เต็มพิกัดจัดให้ ในมิวสิควิดิโอเพลง“Wet”

5.Katy Perry
วัย 26 จากแคลิฟอร์เนีย สาวสรรพคุณดีเป็นที่กล่าวขาน เพราะการพาเพลงขึ้นสี่เพลงรวด ในอันดับซิงเกิ้ลซาร์ตติดอันดับติดต่อกัน ไม่มีใครทำได้มาก่อนนอกจากไมเคิล แจ็กสัน เป็นศิลปินหญิงคนแรก ที่พางานติดอันดับต่อเนื่องถึง 52 สัปดาห์ ในอันดัน ท็อปเท็น แบบเฆี่ยนทำลายปรากฏการณ์
ภาพของเธอที่จัดว่าเซ็กซี่ที่สุดคือภาพในแมกกาซีน Loaded

4.Natalia Jimenez
วัย 29 ปี จากสเปน เป็นนักร้องนำวงป๊อป La 5a Estacion เคยแสดงในวิดิโอเพลงของริคกี้ มาร์ติน“The Best Thing About Me Is You” และภาพของเธอที่ได้รับการกล่าวขานว่าเซ็กซี่ที่สุดคือการถ่ายภาพชุดชั้นใน ให้กับนิตยสาร GQ ในเม็กซิโก

3.Eiza Gonzalez
วัย 21 ปี จากเม็กซิโก เป็นลูกสาวของอดีตนางแบบเก่า แบบลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น อัลบัมที่ได้รับการกล่าวขานและสร้างชื่อเสียงให้หล่อนติดอันดับ 13 ในชาร์ตเม็กซิกัน และติดอันดับ 25 ในสหรัฐ เมื่อว่างจากกการแสดงก็จะมาทำอัลบัมที่สองให้เสร็จ หล่อนเซ็กซี่มาก เมื่อถ่ายภาพให้กับนิตยสาร Men’s Health ในเม็กซิโก

2.Rihanna
วัย 23 ปี จาก บาร์บาโดส์ คุณภาพงานด้านการร้องของหล่อนนั้น ได้รับการยอมรับ เพราะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 9 รางวัล นอกจากนี้ยังเป็น ซูเปอร์สตาร์จอเงิน และนางแบบชื่อก้อง มักมีข่าวด้านเปลือยล่อแหลมอยู่เสมอ โดยเฉพาะภาพเปลือยที่หลุดมาสู่โลกอินเตอร์เน็ต
แต่จะอย่างไรก็ตาม ภาพไหนก็ไม่เซ็กซี่เท่ากับภาพชุดใน CKM magazine

1.Cheryl Cole
วัย 28 ปี จากอังกฤษ เป็นหนึ่งในห้าของเกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดัง Girls Aloud เป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินการร้องเพลง The X Factor ในอังกฤษ ฝีมือไม่ฝีมือก็เคยทำ อันดับหนึ่ง ของการเป็นศิลปินเดี่ยวในการขึ้นชิงเกิ้ลชาร์ตมาสองเพลง และอัลบัมศิลปินเดี่ยวดันดับหนึ่งอีกครั้ง เซ็กซี่มากในการทำอัลบัมรูปขายของเธอ Messy Little Raindrops
และในปีนี้อีกเช่นกัน MTV Video Music Awards จะทำการถ่ายทอดสดในวันที่ 6 กันยายน 2012 และสาวใดจะยึดตำแหน่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ 11 อันดับแรกได้อยู่ หรือจะหลุดโผไป ประเดี๋ยวคงได้รู้กัน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE