Konnichipan ขนมร้านเล็ก คุณภาพโรงแรม

“อากาศสดใสยามเช้า ถ้าได้ครัวซองสักชิ้นบวกกับกาแฟอุ่นๆ สักแก้ว นั่งมองผู้คนสัญจรไปมาปล่อยอารมณ์ให้เพลิดเพลินไปกับแสงแดดยามเช้า” สิ่งเหล่านี้จะไม่ได้เป็นเพียงจินตนาการ แต่คุณสามารถทำให้มันเกิดขึ้นจริงได้ที่ร้าน “Konnichipan”

ตามถนนย่านการค้าแถวบางลำพู มีร้านขนมเกิดขึ้นเรียงรายมากมายให้คุณได้เลือกเข้าไปลิ้มลอง แต่ถ้าคุณมีรสนิยมชื่นชอบขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสและญี่ปุ่น ขอรับรองว่าที่ร้าน Konnichipan สามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี ขนมปังโฮมเมด เบเกอรี่ที่ทำสด ใหม่ทุกวัน มีให้คุณได้เลือกทาน ไม่ว่าคุณจะนิยมสไตล์ยุโรปหรือเอเชียที่ร้านนี้เขาพร้อมเสิร์ฟถึงที่

ร้าน Konnichipan เพิ่งจะเปิดบริการมาเพียง 7 เดือน เพราะเจ้าของร้านอยากกลับมาทำธุรกิจที่เมืองไทย บวกกับหวานใจชาวญี่ปุ่นมีฝีมือในด้านการทำเบเกอรี่อยู่แล้ว ร้าน Konnichipan จึงได้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Homemade Bakery ที่ต้องทำสดใหม่ ทุกวัน และที่สำคัญราคาไม่แพง

ขนมปังที่ร้านส่วนใหญ่จะเป็นครัวซอง บาแก็ต ขนมสไตล์ญี่ปุ่นอย่างขนมปังไส้ถั่วแดง และคุกกี้ แต่ที่เป็นที่นิยมของคนไทยส่วนใหญ่จะเป็นพวกครัวซองแฮมชีส ครัวซองไส้กรอก และขนมปังช็อคโกแลตต่างๆ ส่วนเรื่องของราคานั้น เริ่มตั้งแต่ 5 บาทไปจนถึง 40 บาท เพราะเจ้าของร้านมีนโยบาย “อยากให้คนไทยได้ทานของอร่อย ราคาไม่แพง” จะบอกว่าถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่คุณภาพระดับโรงแรม เป็นที่ติดอดติดใจของนักท่องเที่ยวที่ผ่านมาแวะเวียนร้าน Konnichipan และลูกค้าคนไทยอย่างสุดๆ



ถ้าจะถามถึงสไตล์การตกแต่งร้าน ในร้านนี้เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นหน่อยๆ เพราะอยากให้ลูกค้าที่เข้ามาทานขนมในร้านรู้สึกสบายตา และเป็นกันเองเหมือนนั่งกินขนมอยู่ที่บ้าน แถมราคาก็สบายกระเป๋ามีเงินเหลือซื้อขนมที่ร้านกลับไปฝากคนที่บ้านได้อย่างแน่นอน


แวะมาทานขนมปังหอมๆ สดๆ ใหม่ๆ ของร้าน Konnichipan ได้ที่ถนนบางลำพู ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าตั้ง ฮั่ว เส็ง เปิดบริการตั้งแต่ 7.30 น. – 20.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 – 629 – 3270

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE