10 วิธีจับไต๋ผู้หญิงแอ๊บโสด

ถ้าคุณเคยตกอยู่ในสถานการณ์คบซ้อน เป็นกิ๊ก หรือเป็นตัวสำรอง แบบไม่รู้ตัว เพราะผู้หญิงยืนยันว่าฉัน “โสด” (ไม่สนิท) แล้วเปิดโอกาสให้คุณเข้าไปจีบ แต่สุดท้ายแล้วคุณต้องแบกแห้วกระป๋องกลับบ้าน เพราะเธอแค่มาแอ๊บโสดเพื่อเช็คเรตติ้งความสวย น่ารัก และมีเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ใจหวิวเฉยๆ วันนี้ Taste มี 10 วิธีจับไต๋ผู้หญิงแอ๊บโสดมาให้เช็คกัน ว่าสาวที่คุณคุยอยู่หรือคบอยู่นั้นเข้าข่ายสิบข้อนี้หรือไม่ ถ้าใช่เราขอแนะนำให้รีบจรลีหนีห่างโดยไว ผู้หญิงโสดสนิท นิสัยดี ยังมีให้เลือกอีกเยอะ

1. ชอบเปิดมือถือระบบสั่น เป็นธรรมดาของผู้หญิงแอ๊บโสดที่กลัวจะจับได้ว่า มีโทรสับโทรเข้ามาหลายสาย ทั้งแฟนตัวจริงและบรรดากิ๊กทั้งหลาย การเปิดมือถือระบบสั่นเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด และเธอจะใช้ข้ออ้างว่าขอเข้าห้องน้ำแล้วค่อยโทรกลับหาอีกคน

2. ไม่นิยมพกรูปแฟนในกระเป๋าตังค์ แน่นอนมันต้องเป็นเรื่องถ้าหากคุณไปเจอรูปคู่เธอถ่ายกับผู้ชายคนอื่น ที่ไม่ใช่เพื่อนหรือญาติพี่น้องที่คุณรู้จัก ทางที่ดีที่สุดของเธอคือไม่พกรูปใครสักคนในกระเป๋า ปัญหาจะได้ไม่เกิด

3. เวลานัดออกเดท เธอจะเป็นคนนัดเวลาเอง ทั้งวัน เวลา และสถานที่ เธอจะเป็นคนนัดทุกอย่าง แบบไม่ให้คุณได้ปริปากเสนออะไร เพราะเธอได้เตรียมไว้หมดแล้ว เธอจะไม่ยอมไปในที่ๆ เสี่ยงอันตรายจะเจอผู้ชายอีกคนแน่นอน

4. เลื่อนนัดบ่อยครั้ง บางทีอาจมีการเลื่อนนัดแบบกระทันหัน ไปไม่ได้ติดธุระสำคัญกับทางบ้าน ทำให้นัดนั้นของคุณต้องเลื่อนออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว แต่แน่นอนว่าเธอจะดราม่าเล่นละครได้แบบแนบเนียนจนคุณเชื่อแบบสนิทใจไร้กังวล

5. มีพี่หรือเพื่อนผู้ชาย เยอะเกิน งานนี้ไม่รู้ว่าเธอจะมีญาติโผล่กันมาอะไรเยอะแยะ ทั้งพี่ชาย น้องชาย เพื่อนชาย หากคุณถามเกี่ยวกับพวกเขามาก เธอจะตีบทโมโหว่าคุณไม่เชื่อใจเธอหรือ สรุปงานนี้คุณกลายเป็นคนผิดซะงั้น

6. รักแล้วรอหน่อย เมื่อคุณเริ่มสงสัยในพฤติกรรมว่าเธอไม่น่าจะโสด เธอจะรีบบอกทันทีว่า ก็เลิกกะแฟนเก่าไปแล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิกซะที ยังไงเธอก็รักคุณคนเดียว เจอแบบนี้เข่าอ่อนเลย ก็รอเธอต่อไป แต่ไม่รู้ปีนี้ ปีหน้า หรือปีไหนๆ

7. ไม่ยอมให้แตะโทรศัพท์ เธอจะลุกขึ้นมาขอสิทธิส่วนบุคคลขึ้นมาทันที ขอความเป็นส่วนตัวบ้าง ไม่อยากให้เราก้าวก่าย จะเช็คอะไร ไม่เชื่อใจกันใช่มั๊ย ซึ่งคุณก็ต้องเคารพสิทธิสตรีตามเกมส์

8. ไม่ค่อยชอบไปในที่สาธารณะ ที่ไหนคนเยอะๆ เธอจะเกิดอาการมองซ้ายมองขวา แบบกลัวคนรู้จัก ไม่ชอบอยู่ที่คนเยอะๆ เพราะมันวุ่นวาย เพราะถ้ารถไฟชนกัน เธออาจลำบากได้

9. ในวันพิเศษ เธอไม่สามารถอยู่กับคุณทั้งวันได้ วันวาเลนไทน์ วันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันเกิดเธอ เธอจะไม่สามารถอยู่กับคุณได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพราะเธอจะบอกคุณว่า เธอต้องไปอยู่กับครอบครัว ดูเป็นสาวสวยแสนดี แต่จริงๆ แล้วเธอต้องแบ่งเวลาให้กับหนุ่มๆ คนอื่นด้วย

10. ไม่ยอมให้เข้าบ้านไปเจอญาติผู้ใหญ่ การคบผู้ชายหลายคนอาจไม่เป็นที่ยอมรับของพ่อแม่เธอ ดังนั้นการจะพาผู้ชายเข้าออกบ้านบ่อยๆ คงไม่ดีสำหรับเธอนัก เธอจะบอกกับคุณว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ให้คุณรอไปก่อน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE