สองล้อสุดหรู ไม่ได้มีให้ดูแค่ในหนัง


หนังหนึ่งเรื่องคือการพาเราหลุดเข้าไปสู่โลกแห่งจินตนาการ ความฝัน กับการเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านฉาก บท ตัวละคร แต่จะดีแค่ไหนถ้าบางอย่างในหนังที่เราดูมันมาอยู่นอกจอ ยิ่งเป็นหนุ่มๆ ผู้หลงรักมอเตอร์ไซค์ด้วยแล้ว มันคงเป็นดุจความฝันที่กลายเป็นจริง ถ้าสักวันได้ควบรถที่ครั้งหนึ่งเคยเห็นในหนัง

วันนี้เราจึงคัดสรรเอาสองล้อในฝันมา 5 คัน มาลองดูกันสิว่าคันไหน จะตรงใจกับคุณบ้าง

Ghost rider 2 : Spirit of Vengeance
Yamaha Vmax

ภาพของหัวกะโหลกไฟลุกท่วมตัวควบมอเตอร์ไซค์ออกไล่ล่าเหล่าปีศาจยามค่ำคืน อาจดูน่าขนลุก กับพระเอกต้องคำสาป ในภาคต่อของ Ghost rider นี้ นิโคลัส เคจ ได้ควบ Yamaha V-Max ซึ่งเจ้าตัวเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมได้รับการช่วยเหลือโดยรถของยามาฮ่า เพราะมันช่วยให้การแสดงของผมง่ายขึ้น The V-Max สามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อผม มันเคลื่อนไหวได้ดี ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งกับรถเลย ผมรู้สึกเข้าถึงรถมอเตอร์ไซค์ของผมจริงๆ”


ถ้าคุณอยากลองขับรถออกไล่ล่าเหล่าปีศาจแบบนิโคลัส เคจ ดูสักครั้ง หรืออยากมีรถหล่อๆ ไว้ขับโชว์สาว ก็เตรียมเงินในกระเป๋าไว้สักประมาณ 736,000 บาท

Fast and furious 5
Ducati Streetfighter S
แม้จะเป็นหนังที่เนื้อหาโยงเข้ากับรถยนต์เกือบทั้งเรื่อง แต่ใน Fast 5 ในฉากรวมแก๊งตัวแสบเพื่อรวมทีมนั้น กลับมีเจ้า Ducati Streetfighter S ออกมาซิ่งคำราม โฉบมาแบบโคตรจะเท่ ยิ่งเป็นสาวหุ่นเซ็กซี่ควบมันมาด้วยแล้วบอกได้คำเดียวว่า มันฟินมากๆ


Ducati Streetfighter S นั้นมันไม่ได้โผล่มาแค่ใน Fast 5 แต่มันยังไปโผล่ใน Wallstreet Money Never Sleep ด้วย เอาเป็นว่ามันเป็นรถที่ใครขับก็ดูหล่อ และเท่ขึ้นอีก 50% ส่วนใครที่อยากจะหล่อหรือเท่โคตรๆ แบบ 360 องศา ก็เตรียมควักกระเป๋าได้ในราคา 1,150,000 บาท


Tron
Ducati sport 1000 bi
สำหรับคอหนังไซ-ไฟเหนือจินตนาการอย่าง Tron เกือบทุกคนที่ดูอาจนึกฝันถึงรถสุดไฮเทคสร้างด้วยลำแสงหรืออะไรทำนองนั้นให้มันออกมาวิ่งกันจริงๆ แต่…ในโลกแห่งความเป็นจริง หนังเรื่องนี้กลับเปิดฉากเริ่มต้นด้วยรถสุดคลาสสิก ที่มองเท่าไรก็ไม่มีวันเบื่อกับการออกแบบเส้นสายและรูปทรงองค์เอวที่ย้อนยุคของ Ducati sport 1000 bi

ที่ท่วงท่าการนั่งขี่ ออกแนวสปอร์ต จิ๊กโก๋ๆ นิดๆ หรือบางคนอาจจะเรียกมันว่าแนวคาเฟ่เรโทรก็ได้ ซึ่งถ้าคุณอยากควบเจ้า Ducati sport 1000 bi ไปป่วนเมืองเหมือนพระเอกในเรื่อง ก็สามารถหามาครอบครองได้ด้วยราคา ประมาณ 698,000 บาท


Knight & Day
Ducati Hypermotard 1100
กลายเป็นเนื้อคู่กันไปเสียแล้ว กับหนังไล่ล่าแอกชั่นมันๆ กับมอเตอร์ไซค์แรงๆ หล่อๆ สักคัน ไว้บิดหนีผู้ร้าย ซึ่ง Knight & Day จัดเอา Ducati Hypermotard 1100 มาซิ่งสร้างความระทึกใต้หว่างขาของ Tom Cruise ซึ่งมี Cameron Diaz ซ้อนท้ายเป็นสาวสก๊อยอยู่


สำหรับผู้ที่อยากขับแล้วหล่ออย่าง Tom Cruise ในเมืองไทยก็มีให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว ในราคาประมาณ 898,000 บาท


Resident Evil 3 
BMW K1200 R 
จากเกมสู่จอภาพยนตร์ กับหนังไล่ล่าซอมบี้ ที่กระแสตอบรับดีในทุกภาค กับฉากแอกชั่นมันๆ ยิงซอมบี้ให้ไส้แตก กับสาวมิลลา โจโววิช ซึ่งในภาคที่สามนี้ มีฉากที่สาวมิลลาฯ ควบ BMW K1200 R ฝ่ากลางทะเลทราย พร้อมด้วยอาวุธและสัมภาระเต็มลำ บนเจ้ารถที่หน้าตาออกๆ ไปทางยานอวกาศ มันอัดแน่นไปด้วยพละกำลัง ขนาดขับหนีผีซอมบี้กับมนุษย์กลายพันธุ์ที่ว่องไวขนาดนั้นได้ มันต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ ส่วนถ้าใครอยากจะลองรถที่บิดหนีซอมบี้ดูบ้าง ก็เตรียมเงินในกระเป๋าไว้ราวๆ 7-8 แสนบาท

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE