5 สินค้าน่าประหลาดของคนดัง

เป็นดาราคนดัง ดูเหมือนทำอะไรออกมาก็ขายได้เป็นว่าเล่น Taste คราวนี้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์จากมันสมองของเหล่าดาราเซเลบที่ผลิตกันออกมาจำหน่าย รักใครชอบใคร เป็นแฟนคลับของใคร ก็หาซื้อได้ตามใจชอบ
1. จัสติน บีเบอร์
ซูเปอร์สตาร์วัย 18 ปี ผู้กว้างขวางในตลาดสินค้าจำพวกความสวยความงาม ล่าสุดได้ข่าวว่า น้ำหอม “Girlfriends” ของเขา เพียงแค่เปิดตัวมา ก็สร้างยอดจำหน่าย 1 ขวดต่อ 1 นาที เลยทีเดียวในสัปดาห์แรก


2. ไรอัน กอสลิ่ง
พาแฟนคลับไปย้อนวันวานสมัยยังเด็กที่ชอบละเลงสีระบายภาพ เพียงแต่สมุดระบายสีเล่มนี้ ไม่ใช่ตัวการ์ตูน หากแต่เป็นภาพของตัวไรอันเองที่ทำออกมาเพื่อให้แฟนๆ ผู้หลงใหลได้ลงสีพระเอกหนุ่มสุดหล่อในอิริยาบถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขับรถ กินข้าว นั่งเล่นกับหมา หรือแม้กระทั่งมอบจุมพิตอย่างดูดดื่ม ระบายไป “จิ้น” ไป ก็สุขสมอารมณ์หมายแฟนคลับดีแท้


3. สตีเว่น ซีกัล
ใช่จะมีเพียงแต่หัวหอกแห่งวงคาราบาวอย่าง “แอ๊ด-ยืนยง” เท่านั้นหรอกที่หันมาสนใจในเรื่องเครื่องดื่มบำรุงกำลัง แต่พระเอกแอกชั่นรุ่นเก๋าอย่างสตีเว่น ซีกัล ก็หันไปจับธุรกิจเครื่องดื่มเช่นกัน ดื่มแล้วจะกล้ามบึ้กเหมือนป๋าแกหรือไม่ ก็ต้องลองกัน


4. One Direction
บอยแบนด์สุดหล่อจากเกาะอังกฤษ ผลิตตัวเองออกมาในแบบ “ตุ๊กตารูปเหมือน” ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่า งานนี้ทำออกมาเพื่อเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่โดยเฉพาะ แต่หนุ่มคนไหนอยากซื้อหามานอนกอด ก็ไม่ว่ากันนะ แต่มันจะประหลาดๆ นิดหน่อยน่ะ เราว่า!!


5. คาร์เมน อีเล็กตร้า
อันนี้น่าจะแปลกสุด เพราะดาราสาวฮอตที่โด่งดังมาจากซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง Tripping the Rift รู้ไหมสินค้าของเธอคืออะไร มันคือ “เสาเต้นระบำ” ครับ!! สาวๆ คนไหนอยากเอาใจแฟนหนุ่ม ฝึกเต้นรูดเสา เอ๊ย ฝึกเต้นให้หุ่นเซ็กซี่และฟิตพิชิตใจชายได้อย่างคาร์เมน นี่คือ “เสา” สำหรับคุณ!!


ข้อมูล : นิตยสาร Lisa

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE