4 เซ็กซี่เกิร์ลเมืองไทย แปลงกายเป็นสาวบอนด์ (ชมภาพ)

ความเท่ของสุดยอดสายลับ ขวัญใจคนทั้งโลก ถึงขนาดเอ่ยปากว่าอยากจะเป็นผู้หญิงของ “พยัคฆ์ร้าย 007” ดูซักครั้ง ”โซนี่ พิคเจอร์ส” เลยอาสาแปลงโฉมให้ 4 สาว “เอมี่-มรกต, แซมมี่-ปัณฑิตา, ไอซ์-อภิษฎา, ดิว-อริสรา” ได้กลายเป็น “บอนด์เกิร์ล” ที่ทั้งสวย สง่า เซ็กซี่ เพื่อร่วมฉลองพร้อมกับคอหนังทั่วโลก ให้กับการโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มมาครบ 5 ทศวรรษของ “เจมส์ บอนด์” (James Bond) ภาพยนตร์แฟรนไชส์ ที่มีประวัติยาวนานที่สุดในวงการภาพยนตร์ ในงานเปิดนิทรรศการ “ฉลองครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์

แค่เปิดตัวก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งงาน เมื่อ 4 สาวจัดเต็ม ในลุคของ “สาวบอนด์” 4 แบบ 4 สไตล์ ที่เหมือนเป๊ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ไม่ว่าจะมาดสวยสง่าของสาว “เอมี่” สวยเซ็กซี่ของสาว “แซมมี่” สวยสมาร์ท แบบนางพญาของสาว “ไอซ์” สวยเปรี้ยวปรี๊ดจี๊ดจ๊าดของสาว “ดิว” แต่ถึงแม้ทั้ง 4 สาว จะเลือกสวยต่างสไตล์ แต่ยืนยันเป็นเสียงเดียวว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสายลับสุดเท่ “เจมส์ บอนด์” ไม่ต่างกัน เพราะถึงแม้จะเกิดไม่ทันภาคแรก แต่ก็หามาดูย้อนหลังครบแล้วทั้ง 22 ภาค

เสน่ห์ของหนังเจมส์ บอนด์ นอกจากความหล่อ เท่ เก่ง ของพระเอกแล้ว ยังอยู่ที่สาวบอนด์ ที่เชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลก จะรอลุ้นว่าผู้หญิงของบอนด์ในแต่ละภาคจะมีทีเด็ดอะไร เหมือนกับที่พวกเรากำลังรอลุ้นอยู่ว่า ในภาคล่าสุด “สกาย ฟอลล์” (SKYFALL) พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย ที่กำลังจะเข้าโรงฉาย สาวบอนด์จะสวยเซ็กซี่แค่ไหน แต่ถ้าใครทนคิดถึงสุดยอดสายลับระดับโลกคนนี้ไม่ไหว ก็สามารถมาชมนิทรรศการฉลองครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ ที่มีทั้งโปสเตอร์สุดคลาสสิกที่หาดูยาก วิดีโอไฮไลต์เด็ดๆ ของหนังภาคที่ผ่านๆ มา และที่ขาดไม่ได้รถยนต์แอสตัน มาร์ตินคู่ใจของสายลับ 007 ก่อนจะไปดูความมันส์ของภาคล่าสุด ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้”

ไปชมความเป็นมา และเรื่องราวตลอดระยะเวลา 50 ปี ของพยัคฆ์ร้าย 007 ผู้ยิ่งใหญ่ ผ่านนิทรรศการ “ฉลองครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์” ได้ฟรี ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่วันนี้-4 พฤศจิกายน
















No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE