คอนเสิร์ต Music for Blind น้ำใจให้คนตาบอด


ไม่บ่อยนักที่ปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้น “Music for Blind” คอนเสิร์ตรวมพลศิลปินจิตอาสาตาดี มาร่วมแสดงพลังน้ำใจโชว์น้ำเสียงร้อยเรียงความสุขแบบไม่จำกัดค่าย เพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมคนตาบอดโลก ซึ่งยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจัดงานอยู่
ป๊อด ธนชัย อุชชิน กล่าวถึงการอาสาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ผมคิดว่าคนทุกคนเท่าเทียมกัน แต่เราอาจจะช่วยเหลือกันและกันบ้างในกรณีที่ใครขาดเหลืออะไร อย่างกรณีคนตาบอดหรือคนพิการด้านอื่นๆ เราอาจจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เค้ามากกว่าคนปกติเท่านั้นเอง”
อุ๊ ช่อผกา วิริยานนท์ แห่ง เอยู คอมมิวนิเคชั่น แม่งานในครั้งนี้ กล่าวถึงคิวคอนเสิร์ตนี้ว่า “ดีใจมากที่ศิลปินวัยรุ่นให้กำลังใจและตอบรับอาสาเข้ามาร่วมงานในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้กันมากมายจริงๆ จนเราต้องแบ่งงานคอนเสิร์ตออกเป็น 2 วันเลย โดยเริ่มจากวันแรกในเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม จะได้พบกับศิลปินชั้นนำ ป๊อด ธนชัย อุชชิน, 25 hours, ไต้ฝุ่น KPN และ เพชร KPN ส่วนวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พบความสนุกจาก ป๊อบ ปองกูล, Season Five และ วัชราวลี โดยจะมีศิลปินรับเชิญวง Ionion ร่วมทั้ง 2 วัน”
แหลม 25 Hours ในฐานะตัวแทนศิลปินกล่าวเชิญชวนว่า “อยากให้ทุกคนซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้วมาสนุกกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบได้ เพื่อแสดงน้ำใจและส่งกำลังใจให้คนตาบอดทั่วประเทศไทยได้มีทุนในการเข้าร่วมงานสมัชชาคนตาบอดโลก ซึ่งผมและเพื่อนๆ ในวงพร้อมจะเล่นเพลงให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มที่แน่นอน ไม่อยากให้พลาดเลยเชียว แล้วเจอกันนะครับ”

ท่ามกลางบรรยากาศเทศกาลดนตรีที่มีสีสันเป็นกันเองอย่างที่สุด แฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดศิลปินแบบไม่มีระยะห่างมากั้นขวาง และการนั่งฟังเพลงภายใต้ร่มไม้ในสวนสวยๆ บรรยากาศชิลๆ พร้อมร่วมสนุกและรับบุญไปกับกิจกรรมหน้างานอีกมากมาย
คอนเสิร์ต “Music for Blind” ณ ลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง มิวเซียมสยาม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
จัดแสดง 2 รอบ บัตรราคารอบละ 800 บาททุกที่นั่ง

อาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พบกับ ป๊อด ธนชัย อุชชิน, 25 hours, ไต้ฝุ่น KPN, เพชร KPN และศิลปินรับเชิญวง Ionion
อาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พบกับ ป๊อบ ปองกูล, Season Five ,วัชราวลี และศิลปินรับเชิญวง Ionion
ติดต่อซื้อบัตร ได้ที่ โทร. 081-9427576 หรือ โทร.089-0034455 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/MusicForBlind รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่ “สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย” เพื่อดำเนินการจัดประชุมสมัชชาสหภาพคนตาบอดโลก และ สมัชชาสภาระหว่างประเทศเพื่อการศึกษาของคนพิการทางการเห็น (WBU-ICEVI 2012)
ป๊อด ธนชัย อุชชิน
ป๊อบ ปองกูล
วัชราวลี
Season Five
 class=

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE