Wine Ninety-nine : บ้านหลังที่สองของคนรักไวน์


ใครชอบไวน์สมควรลากสายตามาอ่านต่อ สำหรับขามึนเมาทั้งหลายที่ใช้ช่วงเวลาการซดแอลกอฮอล์แทนการพักผ่อน ใครจะกินเหล้าก็กินไป ใครชอบเบียร์ก็จิบไป แต่ Taste พอรู้ว่าบางท่านต้องการมากว่ากากแอลกอฮอล์ธรรมดาที่แค่กินแล้วก็เมา แต่ต้องการความสุขุมนุ่มละไมจากไวน์ชั้นดี เราเพิ่งเห็นโชว์รูมไวน์แห่งใหม่ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ บนนถนนรัชดา ที่เรียกว่าโชว์รูม เพราะที่นี่มีไวน์เป็นหลักพันชนิด หลากหลายประเทศทั่วทุกทวีป เราอยากแนะนำให้ไปละเลียด


 
Wine Ninety-nine คือชื่อของร้านพิกัดบริเวณล็อบบี้ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ บนถนนรัชดาภิเษกคือศูนย์รวมไวน์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกที่เราอยากบอก

 
ภายในร้านได้รับการตกแต่งไสตล์คลาสสิคอย่างลงตัวทำให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายผสมผสานกับดนตรีแนวอคูสติกที่คอยสร้างความเพลิดเพลินระหว่างคุณค่อยๆลิ้มรสไวน์ชั้นดีที่คุณเลือกตั้งแต่สามทุ่มเป็นต้นไป ไม่ต้องห่วงว่าพนักงานจะจิกสายตาดูถูกคุณถ้าใครเป็นนักชิมไวน์มือใหม่ พนักงานที่นี่มีความเป็นกันเองในการต้อนรับผู้ที่อยากลิ้มรสประสบการณ์การดื่มไวน์อย่างอบอุ่น

 
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษคือ “All you can drink” ในราคา 999 บาทกับไวน์เบียร์ หรือ วิสกี้ เลือกได้หลากหลายตามที่คุณชื่นชอบไม่อั้นตั้งแต่เวลา 19.00-01.00 น.พร้อมเมนูทาปาสเพียงที่ละ 99 บาทเท่านั้น



 
ฝั่งตรงข้ามยังงมีบริการ Wine Shop สำหรับผู้ที่ต้องการลือกซื้อไวน์นานาชนิดติดไม้ติดมือกลับบ้าน หรือเป็นของฝากสนนราคาตั้งตาหลักร้อยยันหลักแสนบาท

 
สำหรับบางคนที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังมีความรู้สึกว่าฉันคงไม่มีทางดื่มไวน์ชั้นดีกับเขาได้ เพราะราคาค่าตัวที่ไม่ใช่เล่นๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะที่นี่มีบริการเป็นแก้ว เพียงแก้วละ 99 บาท รวมไปถึงเมนูค็อกเทลสำหรับคุณผู้หญิงด้วย

Wine Ninety-nine ศูนย์รวมไวน์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกบนถนนรัชดา ตั้งอยู่ ณ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ แหล่งนัดสังสรรค์ของคนนอนดึกที่เราอยากให้คุณลอง

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE