เปิดตัวหนังสือขายดี 'ชายหนุ่มผู้ก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง'


คุณเคยเอะใจไหมว่า…

“ทำไม เราต้องถ่ายภาพอาหารก่อนกิน”
“ทำไม เราต้องเช็กอินสถานที่เก๋ๆ เพื่อบอกใคร”
“อะไรทำให้เราเฝ้ามองหน้าจอได้ทั้งวัน”
“และอะไรทำให้เราก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง”

ค้นหาคำตอบเหล่านี้ได้ในหนังสือขายดี “ชายหนุ่มผู้ก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง” โดย “วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ” หนุ่มนักคิดนักเขียนผู้ควบบทบาทบรรณาธิการนิตยสาร Gm และนักสังเกตการณ์ปรากฏการณ์ทางสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้อ่านในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ผ่านมา ด้วยยอดขายสูงที่สุดในบรรดาหนังสือทั้งหมดของสำนักพิมพ์ mars space ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 นี้ ทางสำนักพิมพ์เชิญชวนหนอนหนังสือทุกท่านเข้าร่วมงานเสวนาเปิดตัวหนังสือเล่มนี้อย่างเป็นทางการ ที่ร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 15.00 – 17.00 น.

โดยภายในงาน นอกจากจะได้พบปะตัวเป็นๆ ของนักเขียนแล้ว ยังมีเวทีสนทนา ร่วมค้นหาคำตอบ เพิ่มคำถาม และค้นความหมายในยุคที่เราแทบจะมีอีกชีวิตหนึ่งอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก แบบสบายๆ ในยามบ่าย พบกับ “วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ” ผู้เขียนหนังสือแห่งยุคสมัย “ชายหนุ่มผู้ก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง”, นักเขียนอารมณ์ดีแห่งยุคสมัย “จักรพันธุ์ ขวัญมงคล” และ “จีระวุฒิ เขียวมณี” บรรณาธิการสำนักพิมพ์ มาร์ส สเปซ งานนี้ บอกได้คำเดียวว่า หนอนหนังสือ ตลอดจนผู้สนใจในป็อปคัลเจอร์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE