Ebisu Muscats Live in BKK : คอนเสิร์ตของสาวหวิววว…


บริษัท แอลโอแอล เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท ลอนช์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของสาวๆ สุดเซ็กซี่ จากวง Ebisu Muscats ที่โด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น กับครั้งแรกในการเยือนเมืองไทย Ebisu Muscats Asia Tour 2013 – Live in BKK

10 สาวที่ดังที่สุดจากวง Ebisu Muscats จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเราวันที่ 19 มกราคม 2556 นำโดยสาวฮอต อันดับ 1 ในญี่ปุ่นและทั่วเอเชีย Rio ตามมาด้วยสาวเซ็กซี่น่ารักที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์จัน ดารา (เวอร์ชั่นล่าสุด) Sho Nishino และดาราดังของวงการอีก 8 คน ครั้งนี้สาวๆ จะทัวร์ในเอเชีย ทั้งฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เกาหลี มาเก๊า และไทยอีกด้วย

แต่ก่อนจะไปร่วมงานนี้ เราอยากให้คุณได้พอรู้จักกับสาวๆ ทั้ง 10 จากแดนปลาดิบ ว่าพวกเธอเป็นใครกันบ้าง แม้บางครั้งคุณอาจจะเจอกับพวกเธอบนหน้าจอคอมพ์บ่อยกันอยู่แล้ว เราแค่อยากย้ำเตือนความทรงจำของคุณเท่านั้น ว่าจำเธอเหล่านี้ได้บ้างไหม ???

 
Sho Nishino
ด้วยใบหน้า ท่าทางแบบสวยใส บริสุทธิ์ แต่พอเธอแสดงเมื่อไหร่ กลับโชว์ลีลาได้อย่างสาแก่ใจ สาวก AV โดยมีรางวัลการันตีความสามารถของเธอจากเวทีประกวดนักแสดงหนัง AV ยอดเยี่ยม ตอนนี้คงแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะเธอข้ามน้ำข้ามทะเลมาแสดงภาพยนตร์ จัน ดารา เวอร์ชั่นล่าสุด ที่เพิ่งจะลาโรงไป ส่วนใครยังคิดถึงลีลา เอ้ย! ใบหน้าของเธอ ก็รอติดตามผลงานของเธอต่อได้ เร็วๆ นี้


 
yuma Asami

Yuma Asami เธอคนนี้ไม่ต้องพูดมากกับขนาดหน้าอกที่แม่ให้เธอมา และนี่คือส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ของเธอจากหนังเรื่องแรกชื่อ “Pure Hardcore” ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น

หน้าอกคุณเริ่มใหญ่โตมหึมาตั้งแต่อายุเท่าไร ?
Yuma : ตั้งแต่ฉันอยู่มัธยม ตอนนั้นหน้าอกฉันก็มีขนาด F-Cup แล้ว

ผู้ชายทุกคนที่ได้เห็นหน้าอกขนาดนั้นคงอยากใกล้ชิดคุณน่าดูสิ
Yuma : หลายคนที่ฉันเจอบอกว่า “มันน่าจับจัง ขอขยำ ขอบีบหน่อยสิ” (หัวเราะ)

คุณมีหน้าอกที่ใหญ่และเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้ชายทุกคนเลยนะ?
Yuma : ค่ะ คงจะอย่างงั้น ตอนฉันออกกำลังกาย ฉันก็มีเจ็บหน้าอกเล็กน้อยเหมือนกันนะคะ
แต่เดี๋ยวนี้ แฟนคนปัจจุบันบอกว่าเขาชอบมันมาก เขาชอบเอาหน้ามาแนบไว้ที่อกฉันเสมอเลย
ดูเขาจะชอบมากเลย หน้าอกคงเป็นจุดเด่นของฉัน

 
คุณมี SEX หรือเสียตัวครั้งแรกเมื่อไร?
ํYuma : ช่วงกลางมัธยม 3 ปีก่อน (ตอนนั้นอายุ 15 ปี) กับเพื่อนผู้ชายในโรงเรียน ฉันชอบเขามาก

คุณเคยใช้หน้าอกสำเร็จความใคร่ให้แฟนคุณมั้ย?
ํYuma : เคยใช้หน้าอกกับเจ้าหนูของแฟนค่ะ

คุณเคยได้ถึงจุดสุดยอดขณะมี sex หรือเปล่า?
ํYuma : เคยค่ะ แต่มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันถ่าย AV มันเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกสุดๆ มาก เมื่อดารา
ชายคนนั้นเขาใช้นิ้วมือกับตรงนั้นของฉัน มันเหลือเชื่อเลย ฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลย

ความสัมพันธ์ถึงปัจจุบัน: มีแฟนมาแล้ว 5 คน และอื่นๆ อีก 1 คน
ปัจจุบันเธออายุ 26 ปี และยังคงมีผลงานต่อเนื่อง

 
Akiho Yoshizawa

เเธอเริ่มเข้าสู่วงการ AV เมื่ออายุเพียง 19 ปี ด้วยการแสดงเรื่องแรกกับค่าย Alice Japan คือเรื่อง “Angel's Bud Akiho Yoshizawa” วางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 28 มีนาคม 2003 ในปีแรก เธอได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Best New Actress Award” ซึ่งจัดโดยงาน 2003 X City Grand Prix Awards
ในปี 2004 เรื่องเธอมีผลงานการแสดงแบบกึ่งสารคดีที่ติดตามชีวิตประจำวันของเธอตั้งแต่ตื่นนอนไปตลอดทั้งวันจนเข้านอน “Self Portrait#4 Akiho Yoshizawa”

 
Akiho มีผลงานต่อเนื่องมาเรื่อยๆ แล้วได้รับการยอมรับจากสาวก AV รวมถึงมีรางวัลการันตีความสามารถ อาทิ รางวัล
1st Place Award ในงาน 2007 AV Open contest , Best Actress Award ในงาน the 2007 Vegas Night
โดยปกติ Akiho มักจะได้รับบทบาทเป็นสาวขี้อาย และร่าเริง แต่บางเรื่องเช่น “Hot Girl's Erotic Fuck In Ecstasy, Akiho เธอจะได้รับบทบาทที่เร่าร้อนรุนแรงมากขึ้น และในปี 2008 นี้ ก็ได้รับรางวัล 2nd Place award for Best Actress จากงาน Moodyz Awards
(ปัจจุบันเธอมีผลงานประมาณ 102 เรื่อง หนังสือ 3 เล่ม)


 
Minori Hatsune

ดาราสาว AV หน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการมา ก่อนจะหันมาเอาดีในวงการ AV เธอเป็นนางแบบให้ Gravure Idol มาก่อน และการตัดสินใจเข้ามาเล่นหนัง AV อย่างเป็นทางการ ถือเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างมาก
แต่ด้วยขนาดหน้าอกอันมหึมา กับใบหน้า ท่าทาง ที่ปลุกอารมณ์เสียเหลือเกิน จึงไม่แปลกที่เธอคนนี้จะโด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 
ปัจจุบัน Minori Hatsune อายุ 25 ปี
สูง : 158 ซม.
สัดส่วน : 35-23-33
กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง,ชอปปิ้ง


 
Yuri Satomi

สาวเอวบางร่างน้อย แต่พกลีลาการแสดงกับเสียงร้องมาแบบมัดใจสาวก AV ได้อย่างอยู่หมัด แม้เธอจะไม่ใช่สาวทรงโตอะไรมากมาย แต่ด้วยรูปร่าง และลีลาการแสดงที่เร้าใจนี้เอง จึงทำให้ Yuri Satomi เป็นหนึ่งในสาว AV ที่ครองใจแฟนๆ แม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 28 ปีแล้ว แต่ผลงานของเธอยังคงมีแฟนรอติดตามอยู่ตลอด

 
ส่วนสูง : 158 ซม.
สัดส่วน 34-23-33 นิ้ว
Cup Size : D


 
Mui Kuriyama

หนึ่งในขวัญใจคนชอบสาวอวบ ต้องเธอคนนี้เลย Mui Kuriyama ด้วยรูปร่างที่แม้จะไม่เพรียวบาง เหมือนดารา AV คนอื่น แต่เธอก็ดูน่าหม่ำ น่าจับ น่ากิน ไปทั้งตัว ไม่ว่าจะความขาวหรือลีลาที่ไม่ธรรมดา และเธอคนนี้ก็จะบินมาตัวเป็นๆ ให้หนุ่มๆ ชาวไทยได้ยลโฉม



 
Kaho Kasumi

สาวเอวีหน้าเป็น Kaho Kasumi ที่มีแฟนๆ คลั่งไคล้ ติดตามผลงานเธอทั้งจากหนังที่เธอเล่น และจากบล็อกส่วนตัวที่เธอมักจะอัปรูปหลุดๆ รั่วๆ ในสไตล์ของเธอ รวมถึงเขียนเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตเธออยู่บ้าง ตามอารมณ์ เธออาจจะไม่ใช่สาว AV ประเภท สวย เอ็กซ์ เซ็กซ์จัดอะไร แต่ด้วยหน้าตาที่น่ารัก น่าชัง ประกอบกับท่วงท่า ลีลา ในทุกบทบาทอย่างสมจริงที่เธอได้รับเล่น ทำให้ Kaho Kasumi เป็นหนึ่งในสาวเอวีที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ



 
Rio Hamasaki

เพียงแว็บแรกที่เห็น ก็น่าจะสะดุตาหนุ่มๆทุกคน ด้วยขนาดหน้าอกที่ใหญ่ จริงไรจริง ชนิดที่เรียกว่า ถ้าเธอเดินผ่านต้องเหลียวหลังกลับมามอง กันเลยทีเดียว เพราะ Hamasaki Rio คือหนึ่งในตำนามหน้าอกใหญ่ ของวงการเอวี ที่ไม่มีใครกล้าปฎิเสธความใหญ่ของหน้าอดเธอได้ ส่วนผลงานของเธอที่ผ่านมาก็ นิดหน่อยครับ ประมาณ 140 กว่า เรื่องเอง
ส่วนใครอยากจะติดตามผลงานของเธอ หรือเก็บสะสมไว้ ก็เชิญเลือกกันให้สบายตัวนะ

ปัจจุบันเธออายุเพียง 24 ปี แต่มีผลงาน ถึง 140 กว่าเรื่อง

สัดส่วน
สูง 158 ซม
หนัก 45
33-24-34


 
Ayako yamanaka
มองแว้บแรก อาจจะคิดว่า สาวไทย เพราะใบหน้าของ Ayako นั้น ละม้ายคล้ายสาวไทยเอามากๆ จึงไม่แปลกอะไรหากจะมีหนุ่มไทยคลั่งสาว AV คนนี้ ส่วนเรื่องประสบการณ์ในวงการ AV ของเธอ ก็โชกโชนใช่ย่อย ผ่านบทบาทการแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน ถ้าใครยังไม่เคยเห็นลีลาการแสดงของเธอก็รีบไปหามาดูซะ ก่อนที่ตัวเป็นๆ จะบินมาให้คุณชมถึงที่



 
Nanako Kodama

นี่คือบรรดาสาวทรงโตจาก AV ที่รับประกันถึงความใหญ่ กับใบหน้าที่แบบว่าต้องลุยอย่างเดียว ถ้าเจอสาวๆ แบบนี้ ที่แน่ๆ เธอบินตรงมาพบกับหนุ่มไทยแบบตัวเป็นๆ ครับ ถ้าไม่อยากพลาดประสบการณ์ตัวจริงยิ่งกว่าในจอ บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดครับงานนี้ เพราะนีี่คือ หนึ่งในดารา AV ที่เราอยากให้คุณรู้จัก

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE