ฮอตนัก..คนรักของขาร็อก

Blowin’ in the songs
โดย : ประมวล ดาระดาษ
p_daradas@hotmail.com

ร็อกสตาร์ระดับโลกนั้น มักแสวงหาภริยาสุดทีเด็ด แบบไม่ให้เสียชื่อ ต่อการมีชื่อเสียงและ เกียรติยศทำให้เกินกว่าคำว่า ”หล่อ” เลือกได้ โลกของร็อกแอนด์โรลนั้นน่าริษยานัก กับชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศบารมี และสุดท้าย คือ อิสตรีแนบข้างสุดยอดฝีมือ

ส่วนมากภริยาของร็อกสตาร์นั้น จะเป็นคนอยู่ในแวดวงบันเทิงเดียวกัน เป็นดารา เป็นนักร้อง เป็นนางแบบ ที่ก้าวมาจากการเป็นแฟนคลับผู้คลั่งไคล้ก็มีอยู่

ยกตัวอย่างอย่างริทชี แบล็กมอร์ เทพกีตาร์แห่งวงร็อก ดีพ เพอร์เพิล และเรนโบว์ รุ่นเดอะนั้น คือตัวอย่าง ริทชี่ แบล็กมอร์ เล่นดนตรีอยู่ดีๆ สาวสวยนามว่า เดนิช ไนท์ แฟนคลับสาวสวย มาขอลายเซ็น ขอไปขอมา ก็กลายมาเป็นภริยา และร่วมกันสนุก ร่วมกันปลุกปั้น ช่วยออกอัลบั้ม แบล็กมอร์ ไนท์ ออกมาหลายชุด โด่งดังอีกต่างหาก น่าริษยาเสียนี่กระไร คือการช่วยกันทำมาหากินตามแบบคู่สร้าง คู่สมที่ดี

เขาและเธอก็กลายเป็นคู่ตกร่องปล่องชิ้นแบบไม่เสียเปล่า เป็นตำนาน ผู้ร่วมกันสร้างทรัพย์สินเงินทองเป็นกอบเป็นกรรม แต่กรรมนั้นก็ไม่ยาวนาน มีรัก มีร่วม แล้วก็เลิก คือทั้งสองแยกหย่าทางกันแล้วในที่สุด

ในทีนี้ มาดูคู่สามี ภริยา ร็อกสตาร์ที่กำลังหวานชื่นแบบเรามาแอบมองภริยาร็อกสตาร์สุดเท่แห่งยุคกัน ห้ามตาร้อนนะครับ คุณหนุ่มๆ เขาและเธอยังครองรักกันดีในยามนี้
1. จิลล์ แม็คคอมิค
เอ็ดดี้ เว็ดเดอร์ นักร้องนำวงอัลเทอร์เนทีฟร็อก “Pearl Jam “ ได้นางแบบสาว จิลล์ แม็คคอมิค ที่แสนงามมาเคียงกาย กับส่วนสูง 180 ซม. ร่างระหงเชียว เธอแต่งกับหนุ่มร็อกสตาร์ เมื่อเดือนกันยายน 2010 หลังจากแยกทางกับ เลียบ บลิง เวดเดอร์ภริยาคนก่อน แบบง่ายมากต่อการหาใหม่



2. แอบบี้ เจนเน็ต
ไม่ใช่แค่เป็นเป็นภริยาของเบร็ต สกอลเลียน นักร้องนำวง “Fuel” เท่านั้น เธอยังมีวงของตนเอง โดยเธอเล่นกีตาร์และร้องนำในวงอัลเทอร์เนทีฟจากนิวยอร์ก “Slunt” และ “Riot Brides” อีกทั้งยังทำงานใน MTV และ VH1 ในตำแหน่ง VJ video jockey อีกต่างหาก มีลูกชายแล้วสองคน แบบคุณแม่ยังสาว พิจารณาความสามารถแล้ว ขาว สวย อึ๋ม เท่มากและเปี่ยมฝีมือแบบน่าทึ่ง


3. ซูซาน โฮล์ม แม็คคาแกน
เธออยู่ในวัย 40 ยังแจ๋ว ภริยาของดัฟฟ์ แม็คคาแกน อดีตมือเบสวง “Guns N' Roses” เธอเป็นยอดซูเปอร์โมเดลที่ขึ้นปกนิตยสารดังอย่าง Vogue, Elle, Marie Claire และ Playboy magazine ว้าว…เธอมีลูกสองแล้วนะครับ ทว่ารูปร่างยังเนี้ยบเฉียบไฉไล




4. เอ็ทที ลัว ฟาร์เรลล์
ภริยาของ เพอร์รี ฟาร์เรลล์ นักร้องนำวง “Jane's Addiction” เธอถ่ายแบบให้แก่สามีเป็นคอลเลกชันในชุดชั้นในแนบเนื้อสุดสวย เธอก้าวมาจากการเป็นแดนเซอร์ ให้วงมาเป็นคู่ครอง ในปี 2002 หลังจากที่เธอและเขาพบกันในฮ่องกงสามปีก่อนหน้านั้นแบบบุพเพสันนิวาสเรียกหา


5. ลีนา ยาดา-ไดร์แมน
วง “ Disturbed” ที่มีนักร้องนำ เดวิด ไดร์แมน นั้นทำยอดจำหน่ายไปทั่วโลกมากกว่า 13 ล้านอัลบั้ม นั่นไม่สำคัญเท่ากับการประสบความสำเร็จของเขากับการได้ศรีภริยา ผู้มีรูปร่างสวยงาม และริมฝีปากอวบอิ่มคนนี้ สไตล์สาวแบบตะวันออก สูงยาว เข่าดี




6. มาร์ทา พีเตอร์สัน
สาวกเมทัลก็คงพากันริษยา ฟิล เดรมเมล มือกีตาร์ของวง “Machine Head” ไปตามๆ กัน เมื่อได้มือคีย์บอร์ดหญิง มาร์ทา ปีเตอร์สัน แห่งวง “Bleeding Through” ทั้งสองร่วมหอลงโรงกันเมื่อตุลาคม ที่ผ่านมานี้เอง


7. แซนดรา อรายา
ภริยาผู้มีรอยสักที่แขนแสนสวยพอๆ กับผู้เป็นสามีนักร้องนำวงเมทัลชื่อดัง “Slayer” -ทอม อารยา กับสาวสุดฮอตมาเป็นคู่ครองแบบรอยสักพาฝัน เคียงคู่ตุนาหงันแท้ๆ อรายาผู้มีรอยยิ้มเบิกบานสดใส ผิดกับสไตล์ดนตรีของสามี


8. วาลารี แซนเดอรส์
เธอเป็นอีกสุดยอดนางแบบระดับโลก รูปร่างเยี่ยม สาวน้อยจากแคลิฟอร์เนีย มีความสามารถมากมาย คือ เป็นทั้งนางแบบ นักเขียน นักครีเอทีฟสร้างสรรค์ และสุดท้ายก็เป็นดารานักแสดงที่อนาคตไกล ศรีภริยาของนักร้องนำ เอ็ม.ชาโดวส์ ร็อกสตาร์ นักร้องนำวง สุดยอดเมทัล “Avenged Sevenfold”


9. โบรดี้ ดาลเล
เธอคือสุดยอดสาวพังก์ นักร้องนำและมือกีตาร์ของวงพังก์ร็อก จากลอสแองเจลิส “Distillers” อดีตเคยแต่งงานกับนักร้องวงพังก์ “Rancid” เมื่ออายุ 18 ปี สุดท้ายก็ร้างลากันไป มีใหม่เธอก็กลายเป็นราชินีของวง “Queens of the Stone Age” นามจอช โฮมม์…ผู้โชคดี



10. อเยชา คิง
ผิวสีแทน กับใบหน้าสุดสวยมหาเสน่ห์ รอยสักรูปดาวในวงกลมใต้วงแขนนวลเนียนทั้งสองข้าง เหล่านี้ ทำให้เธอเป็นราชินีขวัญใจอีกคน ของสมาชิกวง “Slayer” เคอรี่ คิง มือกีตาร์ริทึมของวง ที่มีภริยาสวยไม่แพ้นักร้องนำ ติดโผศรีภริยาร็อก สตาร์ แบบน่าริษยา แบบสมาชิกผู้โชคดีมากมาย

และนี่คือ สิบสุดยอดภริยาร็อกสตาร์แห่งยุค ที่รูปร่างหน้าตา โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่ แบบเปี่ยมความสามารถไปพร้อมกัน พวกเธอไม่ได้เป็นแม่บ้าน แท้ต่างช่วยกันทำมาหากิน แบบเฟมินิสต์สตาร์ ผู้มีรูปลักษณ์และทักษะสามารถแบบน่านับถือ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE