5 มอเตอร์ไบค์ คู่รักนักท่องโลก


ในยุคนี้การเดินทางท่องโลก อาจเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว สะดวกสบายมากขึ้น และเจ้ามอเตอร์ไซค์ทั้ง 5 คันนี้ จะพาคุณออกไปพบกับประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้จากพาหนะอื่นๆ หากคุณเริ่มสนใจขึ้นมาแล้วล่ะก็ ลองเข้าไปพบตัวเป็นๆ ของทั้ง 5 คันนี้ ได้ที่งาน “Bangkok Motorbike Festival 2013” ระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ นี้ ทั่วบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์

 
1.Victory – Vision Tour
Victory – Vision Tour นี่คือสุดยอดความหรูหราอลังการแห่งทัวริ่ง ไบค์ สายพันธุ์อเมริกัน วิคตอรี่ “วิชัน ทัวร์” ถูกบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์ วี-ทวิน 6 สปีด ระบบทำความร้อนที่ปลอกแฮนด์และเบาะนั่ง ทำให้สามารถลุยภูมิอากาศหนาวเหน็บได้อย่างไม่สะทกสะท้าน และไปได้ทุกที่ที่คุณอยากไป ยังมีระบบครุยส์ คอนโทรล พร้อมเบรกเอบีเอส กระจกบังลมสามารถปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้าเพียงกดสวิตช์ เรียกว่า สะดวก สะบาย ไม่ต่างจากรถยนต์เท่าใดนัก หากแต่มันไม่ต้องมีหลังคาให้เกะกะการท่องโลก

 
2.Harley-Davidson – Ultra Classic Electra Glide
หากนึกถึงมอเตอร์ไซค์สักคัน คงไม่มีใครไม่นึกถึง Harley-Davidson เพราะมันคือมอเตอร์ไซค์ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ สำหรับคอเดินทางแล้วต้องนี่เลย Harley-Davidson-Ultra Classic Electra Glide เสน่ห์แห่งอเมริกันที่ไม่เคยเลือนหายไปตามกาลเวลา “อัลตร้า คลาสสิก อิเล็กตร้า ไกลด์” ความใหญ่โตสะดวกสบายของมัน ไม่เป็นรองใครแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นโช้กอัพหลังและที่วางเท้าปรับระดับได้ ให้คุณพร้อมลุยทุกสภาพถนน ระบบครุยส์ คอนโทรล ระบบเบรกเอบีเอสพร้อม Anti-Lock Brake ระบบท่อไอเสียแบบ 2-1-2 ระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมและให้เสียงคำรามที่เป็นเอกลักษณ์ ระบบเครื่องเสียงวิทยุ MP3, ซีดี พร้อมลำโพง 4 ตัวจาก Harman/Kardon หากจะบอกว่ามันคือราชาแห่งการเดินทางก็คงไม่น่าแปลกอะไร


 
3. Honda – Gold Wing
Honda – Gold Wing “โกลด์ วิง” ทัวริ่งในตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่พอฟัดพอเหวี่ยงกับยักษ์จากฝั่งยูโรปได้แบบสบาย ด้วยเครื่องยนต์ 1832 cc.ลิควิด คูลเลอร์ ระบบนำทางที่เชื่อมต่อกับดาวเทียมโดยตรง สามารถดาวน์โหลดเส้นทาง สภาพอากาศ มุมมอง 3 มิติ แบบไม่พลาดทุกจุดหมาย ระบบเครื่องเสียงที่ให้คุณสามารถเล่นเพลงจากไอพอดได้ทันที สามารถบรรจุสัมภาระได้สูงสุดถึงความจุ 150 ลิตร มันถูกบรรจุเทคโนโลยีเกือบทุกอย่างที่ช่วยในการเดินทางลงไปหมดแล้ว ยกเว้นแต่ติดปีกแล้วบินได้เท่านั้น


 
4. Triumph – Trophy
หากคุณเป็นผู้หลงใหลในงานศิลปะ ทรวดทรงแล้วล่ะก็ เจ้าคันนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะรถจากเมืองผู้ดี Triumph-Trophy นอกจากมันจะพาคุณท่องโลกไปได้ทุกที่แล้ว มันยังเปี่ยมไปด้วยศิลปะจากการดีไซน์ที่เนี้ยบตั้งแต่หัวจดเท้า ถ้าใครได้ครอบครอง จะพบกับสุนทรีย์แห่งการเดินทางกับ Triumph “โทรฟี่” เพราะความนุ่มนวลในการขับขี่ที่ขึ้นชื่อ มาพร้อมกับแรงทอร์กถึง 89 ที่ 6,450 รอบต่อนาที ระบบควบคุมการทรงตัวที่ทำให้มั่นใจทุกสภาวะถนน หน้าจอและระบบครุยส์ คอนโทรลควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ไปที่ไหนบนโลก ใครก็ต้องเหลียวหลังมามองคุณ


 
5. KTM รุ่น 990 Adventure R
เพราะชีวิตไม่ได้มีแต่ทางเรียบเสมอไป KTM 990 Adventure R จากแดนจิงโจ้คันนี้ จะพาคุณกระโจนไปในทุกสภาพภูมิประเทศ ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย หรือจะลุยทะเลทราย มันก็พร้อมจะพาคุณไปให้ถึงยังจุดหมายปลายทางทุกที่ ถ้าใจคุณพร้อม แต่เห็นมันหน้าตาถึกๆ บึกบึนอย่างนี้ มันไม่ทิ้งความสบายในแบบของรถทัวริ่งนะ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V2 นี่ล่ะ ที่จะพาคุณท่องโลกไปได้ทุกที่จริงๆ

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE