10 น้ำหอมยอดฮิต ที่หนุ่มๆ ต้องมีติดตัว

สาวๆ ต่างก็ชอบผู้ชายตัวหอมด้วยกันทั้งนั้น น้ำหอมจึงจัดว่าเป็นไอเท็มสำคัญอย่างหนึ่งที่ลงตัวกับผู้ชายหลายๆ คน เพราะสามารถบ่งบอกได้ถึงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล อีกทั้งยังแสดงถึงรสนิยมได้ดีอีกด้วย น้ำหอมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสน่ห์ เพราะจากที่คุณดูดีแล้วอาจทำให้คุณดูดียิ่งขึ้นไปอีก วันนี้ทาง Taste เราเลยไม่ขอพลาด ขอเอาใจหนุ่มๆ ทั้งหลายด้วยการเอาน้ำหอมที่เรียกว่าเป็นรุ่นที่ฮอตฮิตและเหมาะกับผู้ชายอย่างมาก น้ำหอมที่นำเสนอในวันนี้มีทั้งที่เปิดตัวมาแล้วและกำลังจะเปิดตัว แบรนด์ไหนใช่ กลิ่นไหนชอบ ลองไปสัมผัสหรือสูดดมได้ตามชอปชั้นนำกันได้เลย เพราะความหอมคือแรงดึงดูดหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงประทับใจ…

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

น้ำหอมที่ผู้ชายรู้จักกันดีอย่าง Chanel Allure Homme Sport โดยนำมาต่อยอดพัฒนากันใหม่ให้เป็นน้ำหอม Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme ถ้าย้อนกลับไปในปี 1999 น้ำหอมตัวแรกในตระกูล Allure Homme เป็นที่นิยมตัวหนึ่งเลยทีเดียว 

เหล่านี้รังสรรค์ขึ้นโดย Jacques Polge นักปรุงน้ำหอมชื่อดังของวงการ ซึ่งกลิ่นน้ำหอมของ Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme นั้นจะแต่งเติมไปด้วยกลิ่นที่สดชื่นอย่าง มินต์, ส้มแมนดาริน, ต้นไซปรัส และแคลรี่เสจ ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นที่น่าตื่นเต้นและผสมผสานด้วยกลิ่นพริกไทยที่ช่วยเพิ่มความร้อนระอุออกมาได้อย่างเด่นชัด นอกจากนั้นยังมีกลิ่นของไม้จันทน์, ต้นสนซีดาร์, มัสย์และถั่วทองก้าที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ของกลิ่นให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

Lacoste L.12.12. Green

น้ำหอมจากค่าย Lacoste คงเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตแมน ซึ่งสีเขียวที่นำเสนอนี้แสดงถึงความเป็นธรรมชาติและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น เพราะมีกลิ่นหอมผ่อนคลายด้วยกลิ่นจากส้มอิตาลี, มะกรูด, ส้มโอ และแตงโมเย็น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์สีฟ้า, โหระพา และมะเดื่ออีกด้วย

Bulgari Man

เป็นน้ำหอมที่มีส่วนประกอบไปด้วยดอกไม้, ผลไม้ และวัตถุดิบอื่นๆ นานาชนิด ผสมผสานไปกับความเซ็กซี่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของความสุภาพเรียบร้อย

Giorgio Armani Acqua Di Gió Essenza

น้ำหอมผู้ชายที่ให้กลิ่น woody aromatic พัฒนามาจาก Acqua Di Gio ทำให้มีความเข้มข้นที่สูงกว่าตัวเก่า ซึ่งผู้ที่คิดค้นน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมาคือ Alberto Morillas

Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme

Issey Miyake เปิดตัวน้ำหอมผู้ชาย L'Eau d'Issey Pour Homm ซึ่งมีส่วนผสมของไซเปรส, ผักชี, แมนดาริน, ลูกจันทน์เทศ, อบเชย, ยาสูบ,ฯลฯ

The Game By Davidoff

เป็นน้ำหอมที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจ ได้รับการออกแบบโดยนายเบอร์นาร์ด Eilena ร่วมกับทีมงาน Davidoff มีส่วนผสมของดอกไม้หอม ซึ่ง
ให้กลิ่นหอมที่โดดเด่นมาก และมีกำหนดจะวางจำหน่ายประมาณช่วงกลางเดือนเมษายน 2013

Eros By Versace

น้ำหอมใหม่จาก “Versace” ชื่อ “Eros” เป็นน้ำหอมของผู้ชาย หลังจากที่ไม่ได้ออกน้ำหอมใหม่ของผู้ชายมาเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้ผสมผสานไปด้วยมะนาว, แอปเปิล และมินต์ ซึ่งจะออกจำหน่ายในยุโรปบางประเทศปลายปีนี้ ส่วนในตลาดโลกจะวางจำหน่ายในช่วง “Spring/Summer 2013”

Le Beau Male By Jean Paul Gualtier

น้ำหอมแห่งความเย็นสดชื่นที่พลิกฟื้นความร้อนแรงให้กับสุภาพบุรุษ  จุดประกายความน่าหลงใหลจนถอนใจไม่ขึ้น เสน่ห์เย้ายวนอันถือเป็นเครื่องหมายประจำตัวของน้ำหอม Jean Paul Gaultier ทำให้รู้สึกถึงความเบิกบาน ผสมผสานอย่างลงตัวด้วย “มินต์-มักเวิร์ต-ลาเวนเดอร์” ให้ความเย็นสดชื่น

Hugo Red By Hugo Boss

Hugo Boss ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่นี้ออกมาแล้วโดยใช้ชื่อว่า Hugo Red Perfume ได้รับการพัฒนามาจาก HugoFragrance ที่เปิดตัวในปี 1995 และ Hugo Just Different เปิดตัวในปี 2011 น้ำหอมตัวใหม่นี้จะให้กลิ่นไปในแนวหวานๆ ของผลไม้รสเปรี้ยว เป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชายที่มีจิตใจมุ่งมั่น กล้าแกร่ง มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับใช้ในช่วงกลางวันในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

Gentlemen Only By Givenchy

แบรนด์จิวองชีเปิดตัวในปี 1974 และในปีนี้จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่สำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ ออกแบบมาสำหรับผู้ชายที่มีความทันสมัยและมีสไตล์ ซึ่งมีกลิ่นหอมสดชื่นและเผ็ดร้อน ด้วยส่วนผสมของส้มแมนดาริน พริกไทย ลูกจันทน์เทศ และใบของต้นเบิร์ช

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE