7 แอปฯได้ใจผู้ชายวัย (กลัด) มัน

ในยุคของเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ อุปกรณ์สำคัญอย่างโทรศัพท์มือถือยิ่งได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่หลายคนคุ้นชินกันดีและอีกหลายคนอาจจะมีไว้ครอบครองแล้วก็เป็นได้ มาพูดถึงสมาร์ทโฟนกันก่อน สมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนคอมพิวเตอร์ฉบับพกพาที่สามารถเคลื่อนที่ได้ โดยสามารถเชื่อมต่อความสามารถหลักของโทรศัพท์มือถือ เข้าร่วมกับแอปพลิเคชัน

แล้วแอปพลิเคชันล่ะคืออะไร? 

แอปพลิเคชัน หรือโปรแกรมประยุกต์ คือซอฟต์แวร์ประเภทหนึ่งที่แตกต่างกับซอฟต์แวร์ประเภทอื่น มีให้ดาวน์โหลดและติดตั้งไปยังอุปกรณ์มือถือแต่ละรุ่น และเป็นโปรแกรมที่ทำงานบนมือถือ และแท็บเล็ต อาจเป็นเกม สิ่งอำนวยความสะดวกบนสมาร์ทโฟนต่างๆ

วันนี้เราชาว Taste เลยอยากแนะนำแอปพลิเคชันเก๋ๆ สำหรับผู้ชาย ย้ำ!ว่าสำหรับผู้ชาย ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักและเคยดาวน์โหลดไว้บนเครื่องแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยดาวน์โหลดหรือยังไม่รู้จักเจ้าแอปพลิเคชันดังกล่าว มาทำความรู้จักพร้อมกับเราได้เลย …

me sex

จริงๆ แล้วแอปพลิเคชันนี้เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง และผู้ชายควรมีติดเครื่องไว้เช่นกัน เพราะแอปพลิเคชันนี้สอนความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศ ช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง ในเรื่องการดูแลตัวเองเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายและอารมณ์ ไปจนถึงเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ พร้อมทั้งให้คำแนะนำและไขข้อสงสัยเรื่องเพศได้อย่างครอบคลุม

iKamasutra Lite

แอปพลิเคชันตำรากามาสุตรา ตำนาน “เซ็กซ์” อันลือเลื่องระดับโลก ซึ่งแอปฯ ดังกล่าวนี้มีการรวบรวมท่าร่วมรักไว้มากกว่า 100 ท่าด้วยกัน ซึ่งหนุ่มๆ สามารถเรียนรู้ได้จากภาพประกอบ พร้อมกับบทบรรยายแต่ละท่าได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแอปฯ เด็ดตัวหนึ่งที่ผู้ชายไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นเจ๋งๆ ให้ได้เช็กด้วยว่าคุณน่ะ! ลองท่าไหนกันไปบ้างแล้ว หรือถ้าเลือกไม่ถูกจริงๆ ก็สามารถใช้ลูกเล่นสุ่มท่าโดยการเขย่าโทรศัพท์ได้อีกด้วย นับว่าเป็นแอปฯ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับกิจกรรมรักบนเตียงได้ดีทีเดียว ชีวิตรักของคุณจะได้ไม่น่าเบื่อและซ้ำซากจำเจอีกต่อไป


How to tie a tie

ผู้ชายกับเนกไทอาจเป็นของคู่กัน หลายคนอาจจะบอกว่าไม่จริง ผมไม่เคยผูกเนกไทนะ ผมนู่น ผมนี่ ผมนั่น แต่เราเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ต้องพึ่งพาเจ้าเนกไทออกงานกันบ้างล่ะ เพราะไม่ว่าจะทำงานบริษัท หรือไปจนถึงงานที่มีพิธีรีตองหน่อย คงไม่พลาดที่จะหยิบเจ้าเนกไทขึ้นมาผูก ใครที่เพิ่งจะหัดผูกเนกไทครั้งแรกคงจะงงๆ วิธีการผูกนั้นเป็นอย่างไร แอปพลิเคชัน How to tie a tie ช่วยคุณได้ เพราะแอปพลิเคชันนี้มีไว้สำหรับสอนคุณผู้ชายที่หัดผูกเนกไทโดยเฉพาะ ซึ่งมีวิธีให้เลือกหลายแบบ และอีกอย่างก็มีรูปภาพประกอบที่ทำให้เข้าใด้ง่าย นอกจากนี้ยังมีวิธีการพับผ้าเช็ดในกระเป๋าเสื้อสูทเพื่อเสริมความเท่ อีกหลากหลายสไตล์ให้คุณผู้ชายได้ฝึกฝนกัน ใครที่อยากแต่งกายดูภูมิฐานในสายตาสาวๆ ลองดาวน์โหลดเก็บไว้ก็ไม่เสียหายนะ


A’lure girlfriend free

แอปพลิเคชันนี้อาจจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2012 แต่ก็ยังน่าสนใจอยู่สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการหลอกเพื่อนตัวดีที่ชอบล้อว่าคุณไม่มีแฟน ทำให้คุณมีปมด้อยเรื่องความรัก เพราะสามารถสร้างสถานการณ์ให้มีสายโทร.เข้ามา (Fake Call) ด้วยเสียงของสาวสุดเซ็กซี่ จากนิตยสาร A'lure ซึ่งเลียนแบบได้เหมือนกับมีสาวน่ารักโทร.เข้ามาจนคนอื่นหลงเชื่อ ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ใช้ไม่ยากเลยสักนิดเพียงเลือกสาวๆ ในแอปฯ สักคนมาเป็นแฟน ตั้งเวลาแล้วเลือกคำพูดที่ต้องการ (มีให้เลือกหลายอารมณ์) แล้วรอเวลาให้เสียงโทรศัพท์ดังก็ทำเนียนๆ ว่าแฟนโทร.มาได้แล้ว


Kamkom Girl Flirt (App คำคมจีบสาว รวมคำคมจีบสาว จีบสาวอย่างมั่นใจ)

ใครที่จีบสาวไม่เป็น หรือเคยจีบแต่ไม่ติดสักที ลองดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ดู เพราะเป็นแอปฯ ที่สามารถช่วยให้คนจีบสาวไม่เก่งเอาไปใช้ได้ โดยสามารถส่งต่อข้อความโดนๆ ที่ตรงกับความรู้สึกในช่วงนั้นๆ ไปให้คนที่คุณแอบรักให้เขาได้รับรู้ แล้วยังสามารถแชร์ผ่าน facebook twitter ได้อีกด้วย

แอปฯจีบสาวรุ่นมือใหม่ และรุ่นเทพ

แอปพลิเคชันที่สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีในการขอเบอร์สาวๆ ที่คุณหมายปอง เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณมีความกล้าที่จะเข้าไปจีบผู้หญิงมากขึ้นแล้ว ยังสามารถทำให้คุณเป็นคนที่เข้าใจธรรมชาติของผู้หญิงได้ดีอีกด้วย อีกทั้งยังมีวิธีการและกลยุทธ์ลับๆ มากมาย ทำให้คนโสดกลายเป็นคนมีคู่และมีโอกาสสมหวังกับความรัก ซึ่งแอปฯจีบสาวจะมีทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่นมือใหม่ (Free) และรุ่นเทพ ($0.99) แอปพลิเคชันนี้มีทีเด็ดตรงที่มีระบบเพิ่มความกล้าฉับพลันในเวลาแค่ 1 นาที (หากเกิดความกลัวไม่กล้าขอเบอร์ขึ้นมา) และยังเพียบพร้อมไปกับเคล็ดวิชาขอเบอร์ระดับเทพให้คุณทำความรู้จักคนที่คุณชอบได้ในทุกสถานการณ์ถึง 18 สถานที่ ใครไม่ค่อยมีความมั่นใจในด้านนี้ลองใช้แอปฯ นี้ช่วยได้


Avalable (App หาคู่ หาคนรู้ใจ อยากมีคนพิเศษ)

แอปพลิเคชันของคนไทยที่ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจคนที่ยังโสดทั้งหลาย ซึ่งแอปพลิเคชันนี้สร้างขึ้นไว้เพื่อใช้หาคนรู้ใจที่ตรงต่อความต้องการของคุณเพราะสามารถสร้างข้อมูลส่วนตัวคร่าวๆ รวมไปถึงเห็นรูปร่างหน้าตากันและกันได้ เพื่อเป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจเลือกคู่ของคุณ ซึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างมากก็คือ สามารถแชตทำความรู้จักกับคนที่คุณสนใจหรือค้นหาคู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยเช็กจากพิกัดที่คุณอยู่นั่นเอง และยังค้นหาสถานที่ใหม่ๆ ที่คุณสนใจอยากหาเพื่อน หรือคนรู้ใจได้อีกด้วย นับว่าเป็นแอปพลิเคชันหนึ่งที่ผู้ชายโสดดดดไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE