เชิญ…ล้วงหัวใจ “นายไม้ประดับ”


สำนักพิมพ์ mars space ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานเปิดตัวนิยายแปล Drama-Comedy ที่ติดอันดับขายดีที่สุดของ The New York Times เรื่อง ‘The Perks of being a wallflower’ หรือ “จดหมายรักจากนายไม้ประดับ” วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2556 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ House RCA

ในงาน ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ ว่าทำไมถึงได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นอย่างแพร่หลาย จากสองหนุ่มอินดี้แห่งยุค ‘คันฉัตร รังษีกาญจน์ส่อง’ ผู้แปลหนังสือเล่มนี้ และผู้ร่วมพูดคุยพิเศษ ‘ณัฐชนน มหาอิทธิดล’ บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์ Salmon

พร้อมกันนี้ ทางสำนักพิมพ์ได้จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง ‘The Perks of being a wallflower’ ซึ่งสามารถสำรองที่นั่งได้ที่คุณลี่ 08-5117-4290 (สงวนสิทธิ์ท่านละ 2 ใบ)

The Perks of Being a Wallflower หรือ “จดหมายรักจากนายไม้ประดับ” คือจดหมายบันทึกเรื่องราวการเดินทางไปบนเส้นทางของการก้าวผ่านจากวัยเด็กสู่วัยรุ่นอันแสนเปราะบาง มีทั้งความเฮฮา อารมณ์ขันน่าหัวเราะ ความสับสนน่าหวาดหวั่น รวมถึงความเปลี่ยวเหงา ที่ชาร์ลีจงใจเล่าให้คุณฟัง

เมื่อหนุ่มน้อยผู้แปลกแยกคนหนึ่งชื่อ ‘ชาร์ลี’ จบจากมัธยมต้น และกำลังก้าวเข้าสู่ชีวิตมัธยมปลาย เขาต้องพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งตัวตนของเขาเอง และผู้คนรอบข้าง ด้วยความกดดันที่โถมทับมากมาย ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ที่เปลี่ยนผ่านจากวัยเด็กสู่วัยรุ่นนี้ ‘ชาร์ลี’ จึงเขียนจดหมายขึ้นเพื่อระบายความในใจที่มีต่อเหตุการณ์รอบด้าน หวังจะให้ใครสักคนรับฟัง และคนที่เขาจงใจส่งจดหมายให้ก็คือ ‘คุณ’

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE