หนังอาร์…เมื่อสวรรค์ลับๆ เลิกลับๆ ล่อๆ (18+)


ตัวอักษร R ที่ต่อหลังชื่อภาพยนตร์ ไม่ใช่แค่บ่งบอกว่าหนังเรื่องนั้นๆ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมแก่เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 17 ปีตามเรตภาพยนตร์ที่ตั้งขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เท่านั้น แต่ R ในอดีต คือสรรพนามคำเรียกภาพยนตร์แนวหนึ่งซึ่งชายไทยทั่วหล้าต่างคลั่งไคล้มืดฟ้ามัวดินนานกว่าทศวรรษ จนกระทั่งปัจจุบัน หนังอาร์ก็ยังดำรงอยู่และเป็นเสมือนมรดกตกทอดแก่คนรุ่นใหม่ ในเจตนารมณ์เสียวแบบเดียวกัน
 
**คำชี้แนะ** บทความชิ้นนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เยาวชนควรได้รับคำแนะนำ

แย้มกลีบความหวิว
ก่อนหนังสยิวจะแข็งตัว

ก่อนที่เรื่องราคะคาวโลกีย์ รูป รส กลิ่น เสียง จะลอยล่องอยู่ตรงหน้าในทุกซอกหลืบที่เทคโนโลยีหยั่งรากลึกไปถึง หน้าจอสี่เหลี่ยมจัตุรัสหนาทึบเล็กบ้างใหญ่บ้าง จะ 4 สีหรือ 2 สี ก็ตามแต่อัตภาพเจ้าของพึงมี ความมันบนความบันเทิงเชิงสยิว ที่เล็ดลอดผ่านหน้าจอโทรทัศน์ยามที่ม้วนเทปหมุนติ้วๆ บรรเลงภาพเคล้าเรื่องราวร่วมกับเครื่องเล่น VDO ถือเป็นความเสียวชนิดส่วนตัวครั้งแรกของคนไทยที่ร่วมกระทำการโดยเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

ความเสียวภายในครัวเรือนอย่าง “หนังโป๊อ่อนๆ” หรือที่เรียกติดปากกันว่า “หนังอาร์” เริ่มต้นในยุคสมัยวิดีโอเดินทางข้ามน้ำข้ามมหาสมุทรจนกระทั่งเทียบท่าที่ประเทศไทย และไหลซึมกลืนเข้ากับวิถีชีวิตคนไทยไปโดยปริยาย เรื่องสยิวๆ ของชายหญิงจากแผ่นฟิล์มจึงได้ถูกรังสรรค์ย่อขนาดผ่านจอแก้วสี่เหลี่ยมด้วยเจตนาใคร่รู้ ด้วยอารมณ์ และความแปลกใหม่ทางนวัตกรรม เมื่อรวมกัน ความมันจึงบังเกิดเป็นหนังอาร์ในรูปแบบม้วนวิดีโอ

‘ภาคพิสดาร’ 4 พยางค์คุ้นหูที่มักจะติดพ่วงท้ายชื่อเรื่อง เปรียบเสมือนเครื่องหมายการค้าแห่งสายธารอารมณ์หวิวฉบับวิดีโอ โดยคอยรับหน้าที่สานต่ออุดมกามทั้งภาพและเสียงแทนหนังใหญ่ เช่นเรื่อง “แม่เบี้ย ภาคพิสดาร”

ถัดจากนั้น…เสียวขึ้น กระสันขึ้น ได้อารมณ์ขึ้น คืออาการคอหนังปลุกใจเสือป่าที่รู้สึกถึงการมาของระบบ VCD ด้วยคุณภาพที่คับแก้ว คมชัดทั้งภาพและเสียง ตามด้วยระบบนำเล่น ‘กรอ’ ‘หยุด’ ‘เล่น’ ได้ตามใจฉัน ยุค VCD จึงก้าวขึ้นครองใจผู้นิยมเอนหลังดูหนังแผ่น ยุค VCD ส่งผลให้อุตสาหกรรมหนังอาร์ได้อานิสงส์ความนิยมตามลำดับขึ้นไปด้วย

“หนังพวก Porn Softcore ทั้งหลาย ลงแผ่นได้สถานเดียว” สุรกิจ นรินทร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป 1-2” ที่โด่งดังกับการเป็นหนังอาร์เรื่องแรกที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เผยสาเหตุที่หนังอาร์ต้องมาลงแผ่น

“เพราะความพิถีพิถันเลือกหนังของเครือภาพยนตร์ต่างๆ ยกมาตรฐานขึ้นมากกว่าสมัยก่อนเยอะ สมัยก่อน หนังโป๊ซอฟต์คอร์ยังพอเล็ดลอดฉายในโรงใหญ่ได้บ้างช่วงที่โรงหนังยังเป็นโรงเดี่ยวๆ เอกเทศ ไม่ใช่มัลติเพล็กซ์เช่นทุกวันนี้ แต่ในปัจจุบัน กระทั่งหนังอีโรติกเอง ถ้าไม่มีหน้าหนังที่ดีพอหรือมีเครือใหญ่จัดจำหน่ายให้ โอกาสจะได้เข้าโรงก็ริบหรี่เช่นกัน กรณีตัวอย่างของ “วังผีเสื้อ” ที่เสร็จมาหลายปีแล้ว แต่หาโรงฉายไม่ได้ ยืนยันได้ดีว่าหนังแนวนี้ไม่หมู คือคิดทำน่ะไม่ยาก แต่ทำเสร็จแล้วจะได้ฉายโรงใหญ่หรือไม่ นั่นอีกเรื่องหนึ่ง”

นอกจากโรงหนัง ทัศนคติทางสังคม จะบีบรัดหนังอาร์ ตัวบทกฎหมาย (อย่าง พระราชบัญญัติภาพยนตร์ พ.ศ. 2473 มาตรา 4 ความว่า “ห้ามมิให้ทำ หรือฉาย หรือแสดง ณ สถานที่มหรสพ ซึ่งภาพยนตร์หรือประกาศกอปรด้วยลักษณะฝ่าฝืน หรืออาจฝ่าฝืนต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดี ถึงแม้เพียงว่าการทำหรือฉาย หรือการแสดงภาพยนตร์ หรือประกาศนั้นๆ น่าจะมีผลเช่นว่านั้น ก็ห้ามดุจกัน” หรือจะในยุคต่อมา พระราชบัญญัติควบคุมกิจการเทปและวัสดุโทรทัศน์ พุทธศักราช 2530 ที่รวมเอาสื่อวีซีดี ดีวีดี วิดีโอเกม เลเซอร์ดิสก์ และซีดีรอมไว้ด้วย) ก็เป็นอีกอุปสรรคหนึ่งที่นักทำหนังอาร์หรือนักเสพสุนทรีย์แนวกามาต้องลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ กับฉากเปลือยเรือนร่าง โชว์ดอกปทุมถันของสาวงามในแผ่นหนังจะถูกบิดเบือนไปมากน้อยแค่ไหน

อย่างค่ายยักษ์ใหญ่ยุคนั้น CVD International และค่าย Right picture นอกจากจำหน่ายหนังโรงในรูปแบบแผ่นอย่างถูกต้อง หนังอาร์ลิขสิทธิ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศทั้งจากฝั่งจีน ฝรั่ง ล้วนโดนประกาศิตกฎหมายเซ็นเซอร์หั่นหัวนม แล่เนื้อชิ้นเด็ดๆ ไปตามๆ กัน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเวอร์ชันไทยที่ยังประปรายในวงการยุทธ์นี้

ฉะนั้นที่รอดโดนเฉือนและได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นหนังใต้ดินหรือหนังยัดไส้ไทยประดิษฐ์

“หนังอาร์ทุกเรื่องที่วางขายอยู่ ตามหลักทฤษฎีมันถูกต้องตามกฎหมาย เพราะผ่านเซ็นเซอร์มาแล้ว และเป็นการเซ็นเซอร์ที่มาตรฐานเดียวกับหนังใหญ่ที่ฉายตามโรงคือห้ามเห็นหน้าอก ห้ามเห็นอวัยวะเพศ แต่โดยความเป็นจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้ถ้าจะทำเช่นนั้น แล้วเขาจะซื้อหนังอาร์ไปดูกันทำไม…เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่รู้ๆ กัน” จอห์น แว่น ผู้กำกับหนังอาร์แห่งยุคในอดีต เคยให้สัมภาษณ์ไว้ใน Life & Entertainment

ออกัสซัมของหนังเสียว

เมื่อมุ้งยังมีหู ประตูยังมีช่อง ค่ายหนังใหม่ๆ จึงผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ตอบสนองแรงเสียวให้สมใจปรารถนา อุตสาหกรรมหนังอาร์เมืองไทยจึงเริ่มแข็งตัวขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งไวอากร้า ก้าวขึ้นมามีบทบาทแทนหนังอาร์ฝรั่ง หนังอาร์จีน หรือหนังอาร์เกาหลี ที่มักถูกเซ็นเซอร์ลดทอนความสยิวกิ้ว ณ จุดนั้นเอง ที่หนังอาร์สัญชาติไทยไม่ได้โชว์เต้าเล่าเนื้อกันอย่างสมัยก่อนแล้ว เทคนิคมุมกล้อง ตัวนักแสดง บทเรื่อง ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความหวือหวาซาบซ่า กระเซ็นกระซ่านมากยิ่งขึ้น ถึงขั้นหนังอาร์ตีคู่แข่งตัวเป้งๆ อย่าง หนังเอ็กซ์แดนปลาดิบ แตกกระเจิงเลยทีเดียว เหตุผลง่ายๆ เพราะคนไทยสมัยนั้น ส่วนใหญ่ชอบดูหนังเซ็กซ์ที่มีเรื่องมีราวมากกว่า


“เสียงครวญครางของนางนวลขณะโรมรันพันตูกับชายหนุ่ม ด้วยใบหน้าพริ้มเพรายามที่ถูกซักไซ้ซอกคอเรียงไล่อย่างเนิบๆ จนถึงยอดดอกปทุมถัน” คือภาพที่เราสามารถหาเสพได้ในหนังอาร์ฉบับไทยประมาณปี พ.ศ. 2543 ซึ่งนับว่าเป็น “ยุคทอง” ของหนังอาร์เมืองไทยอย่างแท้จริง ท่ามกลางอุตสาหกรรมหนังอาร์ที่นับวันโตวันโตคืน ด้วยนานาปัจจัยส่งเสริม อาทิ นักแสดงหน้าใหม่ที่มีมากขึ้น กล้าโชว์กล้าเผยสรีระทรวดทรงอกเอวมากขึ้น พร็อตเรื่องที่ดี และประการสำคัญคือหาง่าย ขายคล่อง ราคาย่อมเยา ส่งให้หนังอาร์ติดตลาดมีการแข่งขันที่สูงมากขณะนั้น

ท่ามกลางกระแสหนังอาร์ล้นเมือง หนึ่งในผู้ปั้นสรรค์งานเบื้องหลังที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นที่สุดของที่สุดตัวพ่อของยุคนั้น คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 'จอห์น แว่น'

“ดีใจมาก ตอนนั้นทำแบบว่าขาดทุนเลยนะ เขาให้เงินแสนห้าเราถ่าย 5 วัน ตัดต่อเสร็จก็หมดไป 2 แสนกว่าบาท ก็ทำให้กับที่นี่อยู่ประมาณ 2 ปี ทั้งหมด 20 กว่าเรื่อง โดยใช้ชื่อจอห์น แว่น เรียกว่าช่วงนั้นประสบความสำเร็จมาก เพราะว่าใครก็อยากที่จะดูหนังของจอห์น แว่น” จอห์น แว่น กล่าว

จุดเด่นของหนังคือความใหม่ของนักแสดงบวกความละเอียดในบทหนัง เมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ ที่ถอดเสื้อเหมือนกัน โชว์เต้าเหมือนกัน แต่ชื่อของจอห์น แว่น กลับดังกังวานกว่าชื่อไหนๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือเอกลักษณ์ ฉากร่วมรักเคล้าเสียงดนตรีแจ๊ส เป็นลายเซ็นประจำตัวเขาเลยก็ว่าได้ เรื่องยั่วสวาทที่เด่นๆ เด็ดๆ ผ่านการปลุกปล้ำมากับมือจอห์น แว่น อย่างเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ที่มาพร้อมความพิเศษกับ 10 นางแบบแสนสวยสุดเซ็กซี่โลดแล่นอยู่ท่ามกลางเนื้อเรื่อง จนเป็นที่สั่นสะท้านไปทั้งวงยุทธจักรหนังอาร์

“ตอนแรกที่นิยมกัน หนึ่ง อาจจะเป็นเพราะมันยังไม่มีการทำออกมามาก สอง เพราะคนอยากจะดูหนังที่คนไทยแสดง แต่ว่าหลังจากนั้นมามันก็เริ่มที่จะทำกันออกมามาก พอคนเห็นนักแสดงบางทีเขาก็ร้องยี้แล้ว เห็นแสดงเรื่องหนึ่ง เอ้าไปอยู่อีกเรื่องหนึ่ง ประกอบกับช่วงนั้นมันก็มีหนังของพวกฝรั่ง ของพวกฮ่องกงที่เขาค่อนข้างจะทำได้ดีกว่าเราเข้ามาด้วย มันก็เริ่มเงียบไป“ จอห์น แว่น เคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึงจุดอิ่มตัวของหนังอาร์เมืองไทย

เช่นเดียวกับที่สุกิจ นรินทร์ บอกว่า “เพราะความที่ปัญหาเยอะมากในบ้านเรา นอกจากเรื่องเซ็นเซอร์ การหาดาราที่เหมาะสมที่กล้า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกที่กล้าเปลือยก็มักจะเล่นหนังไม่ได้เรื่อง คนที่เล่นหนังได้ก็มักจะไม่กล้าเปลือย”

ระหว่างที่แวดวงหนังอาร์ยังคงกรุ่นกลิ่นรสสวาทมิขาดปากนั้น ชื่อ “Takashi” ก็ปรากฏขึ้นเสียบขณะช่วงสถานการณ์หนังอาร์กำลังอยู่ในภาวะเรียบเฉยค่อนไปในทางไม่สู้ดีนัก อันเนื่องจากการเบื่อของคนดู ความซ้ำของตัวบรรดานางแบบ ไหนจะบริษัทสร้างหนังประเภทนี้ที่ออกมามากมาย เพราะค่าแผ่นวีซีดีราคาถูกลงเป็นอย่างมาก ราคาหนังอาร์เรื่องหนึ่งประมาณ 79 บาท ขณะที่หนังอาร์ต่างประเทศที่มีคุณภาพดียังคงวนเวียนอยู่ในตลาดไทยมิขาดสาย

การแหวกตลาดหนังอาร์ของ “Takashi” สร้างความแตกต่างขึ้นมิใช่น้อย เขาทำได้ดี ทำได้เนียน ด้วยวิชาอรหันต์เพลิงสวาท เช่นเดียวกับของจอห์น แว่น คือ ดาราหน้าใหม่ หุ่นดี อายุน้อย เรื่องราวเร้าใจ และมุมกล้องกับการเน้นผู้ชายในหนัง ซึ่งแม้กระทั่งต่างประเทศเองก็ไม่ทำ หนังอาร์แทบทุกเรื่องไม่ได้โฟกัสหน้าผู้ชายตัวแสดงเลยก็ว่าได้ แต่หนังของเขา ถ่ายทำโดยเน้นสีหน้าทั้งหญิงและชาย คอสวาทฮิตกันงอมแงม ตลาดหนังอาร์จึงกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

กระแส Takashi แรงขึ้นเรื่อยๆ การก้าวนำตลาดของหนังอาร์ในช่วงเวลานั้น ส่งให้ผลงานเด่นๆ อย่างทอมบอย เซ็กซ์โฟน ที่ถูกพัฒนาให้ขยี้ใจปลุกปั่นดีกรีความหื่นขึ้นไปอีกขั้น ผ้าผ่อนที่เคยบดบังทัศนียภาพท่อนล่างเลื่อนหลุดฉับพลัน เผยให้เห็น ‘น้องสาว’ ‘น้องชาย’ แบบเต็มตา ถึงกับเสพสมอารมณ์หมายกันเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็ยังอยู่ในกรอบหนังอาร์ที่ไม่ได้มีการร่วมเพศกันจริงๆ ท่ามกลางสังเวียนน้ำกามอันดุเดือด ทุกค่ายต่างปรับตัวตอบสนองต่อตัณหาที่ทวีความต้องการขึ้นทุกวัน เรตของหนังอาร์ที่มีเส้นบางๆ กั้นตัวตน บางครั้งก็เลยเถิดเปลี่ยนบริบทกันไปเล่นแนวเริงรักหักสวาทภายใต้แบรนด์ตราม้ากันอย่างโจ๋งครึ่มหลายราย นับเป็นการสิ้นสุดยุครุ่งเรืองหนังโป๊อ่อนๆ ในบ้านเรา พร้อมกับการมาของวลี “โป๊ไหมพี่ โป๊ไหมพี่”

The Dark Side Rises
เมื่อหนังเรตผงาดโรง

“3 สาวยอดมนุษย์เงินเดือน” “สลับคู่กู้โลก” “ฤดูที่ฉันเหงา” “เกรียน Love เกมสยิว” วางเรียงรายปะปนอยู่บนชั้นวางแผ่น VCD ร่วมกับหนังโรงใหญ่ จากที่เคยดำรงอยู่อย่างลับๆ ล่อๆ ตามแผงหนังใต้ดิน ก็โบยบินสู่ชั้นวางตามห้างร้านขายหนังแผ่นอย่างสง่าผ่าเผย บางร้านก็จัดตำแหน่งสะดุดตาวางไว้เย้ายวนผู้ใช้บริการ ผู้ชายเกินกว่าครึ่งมักจะหยุดมองด้วยความอยากรู้ อย่างที่พนักงานหนุ่มร้านเช่าหนังแห่งหนึ่งย่านลาดกระบังบอกว่า วันหนึ่งๆ จะมีลูกค้าเช่าหนังแนวนี้ไปดูสักคนหรือสองคน แน่นอนว่าต้องเป็นผู้ชายทั้งหมด เขาบอกต่อว่า “คนรุ่นๆ ทั้งนั้นแหละที่มาเช่า เด็กนักศึกษา คนวัยทำงาน”

ข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งที่พนักงานหนุ่มผู้นี้บอกคือ ถ้าเป็นกลุ่มวัยรุ่น ส่วนใหญ่มักจะเช่าแนวนี้เพราะความสนุก เอาตลก ในกลุ่มที่มาด้วยกัน ทั้งที่จริงเรื่องโป๊เปลือยเด็กรุ่นนี้เคยผ่านประสบการณ์กันมาหมดแล้วทั้งนั้น จะมากน้อยขึ้นอยู่กับพื้นเพเด็กแต่ละคน

ในวันที่ความเสียวอยู่แค่ปลายนิ้ว เรื่องเต้าเรื่องนมมีให้เห็นดาษดื่นเกลื่อนไปหมด บทรักนอกจอหนังที่ร่วมกันแสดงทั้งชายและหญิงถึงพริกถึงขิง ในคลิปต่างๆ มีท่วงท่าชั้นเชิงบรมครูเสียกว่าภาพในหนังอาร์ด้วยซ้ำ

ถึงจุดนี้ หนังอาร์ไม่ใช่ความแปลกใหม่หรือเร้าใจเสือป่าเหมือนอดีตอีกตามเคย แม้จะสบโอกาสจากกฎหมายจัดเรตภาพยนตร์ (การจัดระดับภาพยนตร์เอ็มพีเอเอ (MPAA film rating system) โดยสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน Motion Picture Association of America หรือ MPAA) ที่ทำให้หนังอาร์อล่างฉ่างอยู่บนแผงหนังตามร้านขายหรือเช่า อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

“หนังอาร์ที่เลือกเข้าร้าน 1-2 เรื่องต่อล็อตหนังที่ถูกส่งเข้ามาในแต่ละครั้ง” หรือ “ทางร้านไม่ได้สั่งหนังแนวนี้เข้าร้านแล้ว” คือเสียงยืนยันถึงระดับความนิยมในหนังอาร์ ระบบเช่า

ขณะที่หนังชนิดเดียวกันในรูปแบบอินเทอร์เน็ตอยู่ได้และดีพอสมควร จากยอดผู้ชมระดับเกือบหมื่นในทุกๆ เว็บไซต์ ทั้งฟรี เสียเงิน หรือต้องสมัครสมาชิก

“เดี๋ยวนี้เขาดูกันในเน็ตกันทั้งนั้น สะดวกกว่ามาก” สาวขายหนังแผ่นคนหนึ่ง ย่านตลาดมีนบุรี เผย “ก็มีบ้างที่มาซื้อ ช่วงนี้เอมี่กำลังดัง คนมาถามหาเรื่องเก่าๆ ที่แสดง เราก็เอามารวมเป็นชุดยอดฮิตขาย”

สอดคล้องกับสิ่งที่สุกิจ บอกให้วิเคราะห์ถึงรสนิยมของคนไทยต่อหนังในแนวทางนี้ว่า “หนึ่ง หนังต้องมีฟอร์ม มีหน้าหนัง มีความฮือฮาจากกระแสในอินเทอร์เน็ตหรือตามสื่อใหญ่ๆ และสอง หนังมันต้องมีเรื่องราวที่น่าสนใจ มีอารมณ์ขันไว้จะได้เปรียบ”

ถึงแม้กรณีที่หนังอาร์ตกเป็นข่าวฮือฮาในสังคมอีกครั้ง แต่เสียงหนังอาร์ก็ยากที่จะแทรกออกมาตะโกนร้องว่ามีตัวตน ในวันที่สังคมมีแต่เรื่องวาบหวิวชวนสยิวอยู่รอบๆ ตัว บางเรื่องเสียวกว่าบ้าง บางเรื่องอร่อยกว่าบ้าง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับวันนี้ เมืองนี้ ที่ความเสียวอยู่เพียงปลายนิ้วสัมผัส หนังอาร์จึงอาจอยู่นอกสายตาของบรรดาฮาร์ดคอร์ แต่เชื่อเถอะว่า มันยังไม่ตาย และยังเวียนว่ายอยู่ในลมหายใจของนักนิยมหนังเสียวบางกลุ่มอยู่
** 5 สาวดาวเรต
รับประกันความเสียว **

1.แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล
ไม่ต้องมีคำบรรยายสำหรับเธอคนนี้ น้องแนท ขวัญใจมหาชนชายไทยทั้งประเทศ ไต่เต้าจากนางแบบเซ็กซี่ จนกระทั่งดังเป็นพลุแตก จากผลงานหนังที่แสดงร่วมกับดาราชาวญี่ปุ่น ไม่ใช่เพียงแค่ความกล้าเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ชื่อ น้องแนท ยังคงติดอยู่ในใจคุณๆ ท่านๆ ความเซ็กซี่บนเรือนร่าง 37-23-35 ที่เหมาะเจาะมากๆ กับสายงานแนวทางนี้ ผลงานที่ตราตรึงใจของเธอ อาทิ โมรา เธอชื่อแอน แนท 7 ที เชอรี่ 7 หน



2. เชอร์รี่ สามโคก
หรือชื่อจริง กัญญาพัชร์ ไชยยันบูรณ์ สูง 165 ซม. อก 33 นิ้ว เรียกได้ว่านาทีนี้เธอเป็นตัวแม่แห่งวงการหนังอาร์ปัจจุบัน และเป็นที่พูดถึงมากที่สุด ทั้งถ่ายแบบ หรือเล่นหนังใหญ่กับดาราตลกชื่อดัง ณ ตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธเชอร์รี่ สามโคก ได้ลงคอ กับผลงานมากมายที่การันตีพิสูจน์ฝีมือ อาทิ เธอเขารักเรา บทรัก 108 ท่า กากีทะลุมิติ





3. กู๊ด-ดุจดาว ดวงประดับ
นักแสดงสาวพราวเสน่ห์ระดับแถวหน้าอีกคนหนึ่งของวงการหนังอาร์ไทย เธอคนนี้ฝากผลงานมากมายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของใครหลายๆ คน ทั้งบทเด่น บทรอง รับรองว่าเรื่องประชันความเสียวเธอผู้นี้ไม่เป็นรองใคร ผลงานที่อวดเต้า โชว์สยิวเด่นๆ ของเธอก็คือ อีสาวเสือภูเขา รอรักเธอชั่วนิรันดร์ เค้าเรียกฉันว่าความรัก





4. ฝ้าย-กรกัญ หอมจันทร์
หรือที่รู้จักในชื่อ ขวัญเงิน อยู่ดี เธอผู้นี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลยสำหรับสาวฝ้าย ทั้งเรื่องบทบาทการแสดงอันร้อนแรง อารมณ์ที่ถ่ายทอดความเสียวอย่างไม่ขาดปาก เรื่องทีเด็ดอาทิ สุดสยิวถ้ำมอง พิศวาส ฆาตกรรม นีออนร้อนรัก ตะเบงมานร่านรัก





5. นิว-ธัญมน เต็กจำลอง
ดีกรีความเซ็กซ์ระดับยอดนิยม ด้วยหน้าอกหน้าใจที่ได้รูป หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ส่งให้เธอมีผลงานออกมาโชว์เนื้อหนังมากคนหนึ่ง แม้ว่าบางครั้งจะเล่นบทประกบกับนักแสดงชั้นนำหนังอาร์มาอย่างเชอร์รี่ สามโคก แต่ดวามโดดเด่นก็ไม่ตกหล่นแม้แต่น้อย ผลงานการแสดงเรื่องแจ่มของเธอ อาทิ คลิปวิดีโอ เลขาอินเลิฟ ลัดดาแลนด์ไขปมพิศวาส




No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE