แม่นๆ มั่วๆ บางทีตาถั่ว บางครั้งตาถึง เช็กคำหมอดู


“หมอดูคู่กับหมอเดา” คงเป็นคำที่หลายๆ คนคุ้นหูกันอยู่บ่อยครั้ง กับเรื่องของความเชื่อจากคำทำนายของหมอดูแม่นๆ บางคนฟังแล้วบอกว่าความแน่นอนที่ว่าในโลกนี้ไม่อะไรเป็นจริง 100 เปอร์เซนต์ กรมอุตวิทยายังพยากรณ์ผิดอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับหมอดูหลายท่านที่เริ่มโด่งดังมาจากการทำนายดวงของคนในแวดวงบันเทิง บุคคลสาธารณะที่มีคนสนใจอยากรู้ว่าดวงของดาราที่ตนเองชื่นชอบว่่าจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ลับๆ ของเหล่าดาราก็เป็นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย มีทั้งชัวร์และมั่วนิ่มกันอยู่ทุกๆ ปี พอใกล้ช่วงสิ้นปี ก็จะมีสื่อต่างๆ ให้หมอดูชื่อดังออกมาทำนายดวงดาราทั้งฟันธง ทั้งคอนเฟิร์ม วันนี้เราได้รวบรวมคำทำนายของหมอดูที่คู่กับดารามาให้ได้ชมกันย้อนรอยคำทำนายตั้งแต่ช่วงต้นปี 2556 ว่ามีใครชัวร์หรือมั่วนิ่มกันบ้าง…
'เจนี่' ระวังร่วงเพราะยุ่งกับคนมีครอบครัว
กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้กับกรณีของนักแสดงสาว เจนนี่ อัศวเหม (เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่มีการแถลงข่าวพร้อมจดทะเบียนสายฟ้าแล่บ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2556 ที่ผ่านมา เป็นข่าวช็อควงการบันเทิงอยู่ไม่น้อย จนทำให้หลายคนนึกย้อนถึงคำทำนายของหมอดูที่ได้ทำนายดวงของดาราสาวเอาไว้ก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ในโลกโซเชียลได้ขุดคุ้ยคำทำนายเมื่อต้นปีออกมาตอกย้ำความแม่นของเหล่าบรรดาหมอดูชื่อดังอีกครั้ง

อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ
หมอลักษณ์แจ้งเกิดโด่งดัง ด้วยลีลาในการทำนายไม่เหมือนใคร โดยการใช้ธงสะบัดพรึบไปข้างหน้า เพื่อฟันธงถึงผลการทำนาย พร้อมกับคำทำนายดวงของเหล่าดารา ตั้งแต่ “แหม่ม เบนโล” และ “พลอย-โดม รักล่ม” จนทำให้หมอลักษณ์เด่นดังเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง และล่าสุดกับการทำนายดวงของสาวเจนี่ โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศได้ย้ำว่ามันเป็นการทำนายดวงล่วงหน้าถึง 8 เดือน ก่อนที่ เจนี่กับเอ๋-ชนม์สวัสดิ จะคบกัน โดยติดตามผลการทำนายย้อนหลังได้จาก คม ชัด ลึก ออนไลน์ “ส่องดวง'ดารา' ปี 2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง” เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2556

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง “แรงเงา” ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่น และประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตา จะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเจนนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย”

อ.คฑา ชินบัญชร
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีอันดับหนึ่งของเมืองไทย ก็ได้ทำนายดวงของดาราสาวไว้เช่นเดียวกัน แต่ได้มีการทำนายดวงของนางเอกดังถึง 2 ครั้งด้วยกันโดยครั้งแรก อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ.2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2555 ไว้ว่า

''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' นางเอกเซ็กซี่ ที่ประสบความสำเร็จกับการรับบท ''มุนิน'' และ ''มุตา'' ในละครฮอตฮิต ''แรงเงา'' ความรักยังไม่หยุดนิ่ง มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงและมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยที่ทำให้หงุดหงิดหัวใจ

''เจนี่มีไพ่ราชินีเป็นควีน ไพ่วิคตอรี่ จุดนี้เจนี่ดีมากเลยนะ จะมีงานโดดเด่นตั้งแต่ต้นปีเลย ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนมิถุนายนโดดเด่นมาก แต่เจนี่อาจจะมีเรื่องของบ้านที่อยู่อาศัยทำให้หงุดหงิดหัวใจ ต้องระวัง อาจมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยกะทันหัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือสถานที่คุ้นเคย เพราะมีดาวก้าวข้ามทางเดิน อาจจะมีเกณฑ์ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยหรือโยกย้าย ในเรื่องของความรักมีไพ่หกคฑา ความรักยังไม่มีเกณฑ์ในเรื่องของการแต่งงาน แต่จะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ความรักของเจนี่ยังไม่นิ่ง โดดเด่นสู้เรื่องงานไม่ได้''

และได้ทำนายอีกครั้งแบบเจาะลึก เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2556 ก่อนมีการแถลงข่าวหนึ่งวันไว้ว่า
“ดวงชะตาดีขึ้นมาก สุดท้ายจะมีการเปลี่ยนแปลง จะมีเนื้อคู่ที่สูงวัยกว่า และมีเจ้าของแล้ว อนาคตในวงการบันเทิงจะดีมาก ถ้าพบรักแท้ซึ่งจะเกิดขึ้นในปีนี้หรือปีหน้าเขาก็จะเปลี่ยนแปลงไป แล้วคนก็สบายใจ”

เต๋อ-ฉันทวิทย์ ดวงต้องอยู่เบื้องหลัง
เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ไปแล้วสำหรับความแรงของภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก พระโขนง” ที่กวาดรายได้ไปกว่าพันล้านบาท และส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งนี้ก็ต้องยกให้คนเขียนบทภาพยนตร์อย่าง “เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี” ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โด่งดังพร้อมทั้งกวาดรายได้ถล่มทลาย ทำลายประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทย อ.ลัษณ์ เรขานิเทศ ก็ได้ฟันธงดวงของเต๋อ-ฉันทวิทย์ ไว้ใน ไทยรัฐออนไลน์ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2555 “อ.ลักษณ์” ฟันธง! “มะเส็ง” บันเทิงรุ่งโรจน์ ดาราคึกคัก…มีรักซ่อนเร้น

“เต๋อ-ฉันทวิทย์ ดวงต้องอยู่เบื้องหลัง ดังแบบ บอย-ถกลเกียรติ เพราะเต๋อมีมุมมองที่ดีเป็นผู้กำกับ 100 ล้าน ได้ วันนึงเต๋อจะเหมาะที่จะเป็นเบื้องหลังมากกว่า ดวงชะตามหาเศรษฐีค่ายจะรัก วันนึงเขาจะทำเงินให้ค่ายหลายพันล้าน แต่งานช้าจะดี พีคไม่ใช่คู่แต่ก็ต้องติดตามดูกันไป”

เมื่อย้อนไปอ่านคำทำนายแล้วไม่น่าเชื่อว่า เต๋อ-ฉันทวิทย์ จะสามารถทำรายได้ให้กับทางค่ายเป็นพันล้านได้จริงๆ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายทั่วประเทศเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 จนทำรายได้กว่าพันล้านบาท ถึงแม้ว่าความสำเร็จในครั้งนี้จะไม่ได้เกิดจากหนุ่มเต๋อ เพียงคนเดียว แต่ก็ถือว่านี่คือก้าวหนึ่งของคำทำนาย ส่วนที่เหลือจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไป

'ใหม่' ดาวพราวเสน่ห์
เมื่อกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากแล้ว ส่งผลให้เราย้อนกลับไปดูพื้นดวงของคำทำนายคู่พระ-นาง จากเรื่องนี้ได้เหมือนกัน จากคำทำนายของ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ เมื่อช่วงต้นปี 2556 ใน คม ชัด ลึก ออนไลน์ “ส่องดวง 'ดารา' ปี 2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง” โดยได้ทำนายดวงของนางเองสาวตาคม ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไว้ดังนี้

“ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาดวงจะดีก็ดีได้ไม่เต็มที่ เหมือนยังมีอะไรมาขัดขวาง แต่ในปี 2556 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จะรุ่งโรจน์มาก การงานก้าวหน้า ยิ่งเดือนเมษายนถึงมิถุนายน จากนี้ไปอีกหนึ่งปีจะเป็นปีที่เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนเรื่องความรักไม่มีข้อควรระวังอะไรมากมาย ถ้าต้องคบกับใครแล้วเลิก จะได้คนใหม่ที่รวยและดีกว่าเดิม เพราะดาวความรักเป็นดาวลาภะ เป็นดาวพราวเสน่ห์ ทำให้ไม่ขาดแคลนเรื่องความรัก

จากคำทำนายย้อนหลังของ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ จะเห็นได้ว่า ใหม่จะรุ่งโรจน์มากตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไปนั้น เป็นช่วงที่ภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” กำลังจะเข้าฉายพอดี แล้วก็ทำรายได้เกินคาดหมาย ดังนั้น ดวงของนางเอกตาคมคนนี้จึงเป็นอย่างที่หมอดูทำนายไว้จริงๆ เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ใหม่-ดาวิกา กลายเป็นนางเอกพันล้านในช่วงพริบตาเดียว มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานอีเว้นท์ และพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าต่างๆ เรียกได้ว่าฮอตตามดวงจริงๆ

'ตั๊ก' ปีหน้าแต่งงานฉับพลัน
ข่าวงานวิวาห์ของ ตั๊ก-บงกช กับ เจ้าสั่วบุญชัย ที่ช็อคคนทั้งประเทศ กับการประกาศหมั้นและแต่งงานแบบฉับพลันไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2556 ซึ่งตรงตามคำทำนายของ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ อีกเช่นกัน โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ปฏิเสธไม่เชื่อคำทำนาย ทั้งเรื่องการแต่งงานและเรื่องท้อง โดยได้ให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ อย่างชัดเจนรวมถึงคนใกล้ตัวรอบข้างก็ออกมายืนยันฟันเฟิร์มเช่นเดียวกันว่าสาวตั๊กว่า ไม่ท้องและไม่แต่งงานแบบฉับพลันอย่างแน่นอน และหลังจากนั้นไม่นานนางเอกสาวทรงโตก็ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่า “ท้องก่อนแต่งจริง” อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ทำนายดวงของดาราสาวไว้ในคม ชัด ลึก ออนไลน์ “ส่องดวง'ดารา'ปี 2556 ใครดวงตกรวยรักรุ่ง ไว้ว่า

“ตั๊ก” บงกช คงมาลัย เรื่องความรัก ตามดวงของตั๊กถ้ายิ่งแต่งงานยิ่งมีความสุขเป็นดวงชะตาที่ดี ปีหน้ามีเกณฑ์ที่จะแต่งงานแบบฉับพลัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2556-2557 แต่ถ้าไม่แต่งช่วงนี้ก็ยากที่จะได้แต่ง ยิ่งถ้าเกิดไม่ทำบุญใหญ่ๆ ร่วมกันในช่วงที่ดีที่สุดตั้งแต่มิถุนายนปี 2556-2557 ทุกอย่างอาจจบลงได้ ดังนั้นต้องจับมือกันไปทำบุญ ปฏิบัติธรรม สร้างวัดหรืออุโบสถ เพื่อบุญเสริมกันและกันให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ไม่แน่ช่วงกลางปีหน้าอาจได้ยินข่าวดีทั้งเรื่องการตั้งครรภ์และแต่งงาน”

อ.คฑา ชินบัญชร ก็ได้ทำนายดวงของดาราสาวไว้ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2555 ว่ามีเกณฑ์จะได้แต่งงานด้วยเช่นกัน “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ความรักไร้ปัญหา มีเกณฑ์แต่งงานช่วงเดือนมีนาคม แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ และอุบัติเหตุ”

“พลอย-ต้าร์ อาจมีเซอร์ไพรส์ข่าวดี” แต่ตอนนี้เลิกราเรียบร้อย
เมื่อช่วงปลายปี 2555 อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซี ได้ทำนายคู่รักของวงการบันเทิงไว้หลายๆ คู่ แต่ที่มาสะดุดใจกับคำทำนายของหมอดูชื่อดังก็คงจะไม่พ้นคู่ของดาราสาว พลอย-เฌอมาลย์ กับ หนุ่มนาวิน ตาร์ ที่ทำเอาหลายๆ คนช็อคไปเหมือนกันกับคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงคู่นี้ จนหมอดูเองก็ไม่พลาดที่จะนำดวงชะตาของคู่รักคู่นี้มาทำนาย
'พลอย-ต้าร์' อาจมีเซอร์ไพรส์ข่าวดี
“พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล สำหรับต้าร์น่าจะอยู่ในปีมะเมีย คู่กับพลอยซึ่งอยู่ปีจอ จอกับมะเมียเขาเรียกว่า ซาฮะ หรือ สามสมพงศ์ เป็นดวงที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน จะทำให้การงาน การเงินของเขาโดดเด่นทั้งคู่ พลอยมีดวงความรักเจิดจรัสกว่าใคร อาจจะมีเซอร์ไพรส์ในเรื่องประกาศหมั้น แต่งงาน นับตั้งแต่ตรุษจีนไปแล้ว พลอยจะสบายใจเป็นพิเศษ แปลว่าจะตัดสินใจในเรื่องความรักได้ชัดเจน จะแต่งหรือไม่แต่ง จะอยู่หรือไม่อยู่อย่างไร จะชัดเจนมาก

โดยทั้งคู่ได้มีกระแสเลิกรากันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2555 จนสุดท้ายทั้งคู่ออกมายอมรับว่าเลิกกันจริงในเดือนเมษายน พ.ศ.2556 โดยงานนี้ ทำเอาหมอดูหน้าจ๋อยกันไป จากการเซอร์ไพรส์ข่าวดีกลายเป็นข่าวเลิกรากันเสียแล้ว

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม! พิ้งกี้ – เจสัน คู่แท้” แพ้ระยะทางกันไป
ตกเป็นข่าวเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าจะมีวิวาห์สายฟ้าแลบกับเศรษฐีหมื่นล้านแห่งเกาะฮ่องกง งานนี้หมอดูเจ้าประจำอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ก็ได้ทำนายดวงชะตาของ พิ้งกี้ กับ เจสัน เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม พ.ศ.2556 ว่า

“เป็นเนื้อคู่ที่เหมาะสมกันตามดวงชะตา ซึ่งหากแต่งงานกันดวงของพิ้งกี้จะช่วยหนุนให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองและร่ำรวย เพราะพิ้งกี้เป็นคนไม่ค่อยใช้เงินและเก็บเงินเก่ง และอนาคตก็มีโอกาสได้ลูกชาย นอกจากนี้ยังเป็นการแก้เคล็ดช่วยให้สุขภาพคุณแม่ของฝ่ายชาย ที่กำลังมีปัญหาเรื่องกระดูกเข่าและกระดูกหลังดีขึ้น”

จนสุดท้ายเมื่อเดือนพฤษภาพคม ปีเดียวกัน ก็ได้มีข่าวจบความสัมพันธ์ของนางเอกสาวนัยตาแขกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกง โดยสาเหตุในการเลิกลาครั้งนี้นางเอกสาวให้เหตุผลว่า “เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน และเข้ากันไม่ได้ในหลายๆ เรื่อง” งานนีหมอกฤษณ์ จะว่ายังไง ไหนว่าคู่แท้แพ้ระยะทางไปซะแล้ว

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE