รู้ทันเล่ห์ชาย 9 มุกอันตรายเจาะไข่แดงสาวๆ

ไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงเท่านั้นหรอกนะที่สุดยอดจะมายาร้อยเล่มเกวียน เพราะตามจริง ผู้ชายเองก็ทำเนียนได้ไม่แพ้กัน เฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่เขาต้องการจะพิชิตศึกหญิงสาวที่เขาปิ๊งๆ ซึ่งจะรักจริงหรือไม่จริงไม่รู้ล่ะ แต่นี่มุกที่ชายชอบใช้ในเวลาคิดจะเผด็จศึกสาวสักคน

อันที่จริง เรื่องรักเรื่องใคร่ ก็เป็นเรื่องพื้นฐานของมนุษย์ที่เมื่อถึงจุดสุกงอมเต็มที่ ย่อมนำไปสู่กิจกรรมอะไรๆ หลายอย่าง บางคนส่งเสียงวิตกว่า วาเลนไทน์แบบนี้ จะทำให้หนุ่มสาวมีอะไรกันมากขึ้น รวมถึงค่านิยมของวัยรุ่นยุคใหม่จำนวนหนึ่งซึ่งเชื่อว่า การมอบกายให้คนรักในวันวาเลนไทน์ เป็นอะไรที่สุดยอด

ทุกสิ่งนั้น เราไม่ตัดสินว่าดีหรือเลว แต่สำหรับหญิงสาวผู้ไม่คุ้นกับเหลี่ยมเล่ห์เชิงชาย เราหนุ่ม Taste ขอแฉผู้ชายด้วยกันให้คุณสาวๆ ฟัง หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับเขา ถ้าเจอมุกลูกเล่นพวกนี้ ก็พึงสังวรว่ามันอาจจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลรออยู่ข้างหน้าก็เป็นได้ หุหุหุ

1.พาไปหาแม่ที่บ้าน

เข้าตำรา “เข้าตามตรอกออกตามประตู” ชัดๆ หากหนุ่มๆ ชวนสาวๆ ไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะคุณแม่ของเขาแล้วนั้น แต่บอกไว้เลยว่า คุณไม่มีทางเจอคุณแม่เขาแน่ๆ (มีแต่จะกลายเป็นคุณแม่แทน 555) เพราะนี่คือแผนซื้อใจสาวๆ โดยมีไม้กันเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ให้หลงเชื่อ ก่อนที่สุดท้ายเธอเองจะกลายเป็นคนที่หลงเชื่องแทนหลังจากก้าวพ้นขอบประตูบ้านในวันนั้น

2.ชวนดูดอกไม้ ในสวนขวัญหลังบ้าน

เพราะผู้หญิงกับความสวยงามเป็นของคู่กัน หากหนุ่มๆ เชื่อเชิญให้คุณสาวๆ ไปท่องเที่ยวชมดอกไม้ดอกรักที่บานในช่วงนี้แล้ว จงตระหนักได้เลยว่าหลังจากดอมดมกลิ่นเกศรของพืชพรรณเสร็จแล้ว เขาอาจจะเห็นคุณเป็นบุปผาและเด็ดดอมก็เป็นได้

3.ไปดูหนังที่คอนโดเราไหม?

อาจจะดูเป็นกิจกรรมพื้นๆ ที่ไม่ว่าใครคบกัน ก็ทำเป็นปกติตามประสา ตั้งแต่แรกปิ๊งกระทั่งคบหาดูใจ แต่การดูหนังที่ห้องในช่วงวันวาเลนไทน์ ดูจะนัยยะความหมายอะไรหรือเปล่าถ้าหากเขาชวนคุณ การอยู่ในห้องสองต่อสอง ยิ่งในอารมณ์ที่ถูกบ่มด้วยช่วงเทศกาลความรัก และเขาจะต้องบิลท์คุณแน่ๆ ด้วยหนังซึ้งๆ ดูแล้วอยากอยู่กับใครสักคนไปจนชั่วกัลปาวสาน เมื่อนั้นแหละ จิตใจของคุณก็อาจจะเคลิบเคลิ้มวาบหวามจนทำให้เผลอไผลเตลิดเปิดเปิงไปในบทรักที่อาจจะเกิดขึ้น การไปดูหนังที่คอนโด จึงอาจจะจบที่คอนดอมด้วยประการฉะนี้

4.ชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด

การไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ก็เป็นอีกเรื่องธรรมดาของคนคบหากัน แต่อย่าลืมว่าช่วงเวลาแบบนั้น มันทำให้คุณทั้งสองต้องอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง (เอ๊ะ สองคนไม่น่าจะลำพังนะ อิอิ) ยิ่งถ้าเขาบอกว่าขอค้างคืนสักคืนด้วยนะ นั่นน่ะ ชัดเลย ชัดเลย เตรียมตัวแยกห้องกับเขาดีกว่า ถ้าคุณคิดว่าหัวใจยังไม่สุกงอมพร้อมรักอย่างเต็มที่อ่ะนะ

5.ไม่สบายครับ

ร้อยวันพันปีกล้าแกร่งดั่งชายชาติทหาร แต่อยู่ดีๆ มาอ่อนปวกเปียกในวันวาเลนไทน์ราวกับจะเป็นจะตายซะให้ได้ ชนิดที่ต้องการพบแพทย์หรือพยาบาลด่วนจี๋ และด้วยความเป็นคนใจดี คุณอาจจะรีบรี่ไปดูแลเขาถึงที่พัก แต่ไม่รับประกันนะว่า แทนที่จะเป็นผู้ป่วย เขาอาจจะพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน เปลี่ยนตัวเองเป็นแพทย์และจับคุณฉีดยา ก็เป็นได้ ใครจะรู้ อิอิอิ

6.ชวนไปดูสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของเขา

Love me Love My Dog , Love me Love my Cat กลายสุภาพบุรุษรักสัตว์ขึ้นมาในบัดดล เมื่อประสบปัญหาเรื่องหมาๆ แมวๆ ของบรรดาสัตว์เลี้ยงยอดฮิตที่หญิงสาวชื่นชอบ เช่น มันเป็นอะไรไม่รู้ (ในวันวาเลนไทน์นี่อ่ะนะ ทั้งที่วันแล้วๆ มา ก็กินง่าย ถ่ายคล่อง ช่างเจราจา) เธอพอจะมีความรู้บ้างไหม? มาช่วยดูที่บ้าน (หรือที่คอนโด) หน่อย…หากตบปากรับคำนั้น หมาแมวอาจจะเป็นสื่อพลังอำนาจพรมลิขิตขีดเขี่ยให้เรื่องบนเตียงเกิดขึ้นก็เป็นได้

7.ชวนทะเลาะ

จะรักใครชอบใครมันก็ต้องศึกษาดูใจกันก่อน หรือไม่จริง? ยิ่งในช่วงเวลาทำคะแนนวันวาเลนไทน์ช่วงนี้ด้วยแล้ว การจะดึงความสนใจที่ดีที่สุดนั้นก็คือชวนทะเลาะ หากหนุ่มๆ อยู่ดีๆ ก็เข้าใจเราผิด ตีอกชกตัวน้อยใจ เพื่อให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้มางอนง้อ ยิ่งถ้ายอมนั้นหมายความว่าเข้าทาง ทีนี้เขาจะขอให้อะไร สาวๆ ก็เอนอ่อนยอมให้ โดยไม่รู้ตัว

8.ติวหนังสือ ทำรายงาน ก่อนสอบ

ยิ่งใกล้เวลาสอบกระชั้นชิด ซ้ำยังเป็นวันหยุดทางราชการ หนุ่มก็เลยกลัวว่าจะเรียนไม่ทัน ส่งผลให้สอบไม่ผ่าน จำเป็นต้องเสริมการเรียนการสอนภาคพิเศษ หรือที่เราเรียกว่าติว จากสาวๆ เหล่านักเรียนผู้ขยันขันแข็ง บอกได้คำเดียวเลยว่า หากสาวๆ หลวมตัวเข้าไปแนะแนว “เธอ” อาจจะต้องการเป็นผู้โดนแนะแนวเองก็ได้

9.ที่ปรึกษาเวลาเหงาๆ

สาวคนไหนไร้คู่หรือเพิ่งอกหักมา ช่วงที่กุหลาบเบ่งบานในวันวาเลนไทน์อาจจะจิกกัดหัวใจของคุณให้เปลี่ยวเหงา และอยากหาใครสักคนมาอยู่ข้างๆ แน่นอนว่า ช่วงเวลาแบบนี้แหละที่มันอาจจะเป็นจังหวะเหมาะของพวกวิญญูชนจอมปลอม เอ๊ย ไม่ใช่ละ ^^ มันคือจังหวะเสียบของพวกเสือสิงห์กะทิงแรดที่จะมาในคราบของสุภาพบุรุษผู้แสนดีที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาหัวใจในยามเหงา และจากผลสำรวจของ “สำนักวิจัยหทัยศาสตร์” (เราตั้งขึ้นมาเอง ฮา) บอกไว้ว่า ช่วงเหงาๆ ผู้หญิงมักจะใจอ่อนกว่าปกติ เห็นใครทำดีหน่อยเป็นไม่ได้ จะคิดว่าเขาเป็นเทพบุตรอยู่ร่ำไป ดังนั้น ถ้าไอ้หนุ่มสักคนบอกคุณว่า เดี๋ยวเราไปหานะ มีอะไรไว้คุยกับเราได้ ปลายทางของมันอาจจะไม่ได้แค่ “คุย” หรือช่วยคลึงความคิดคุณให้เข้มแข็งขึ้น แต่อาจจะนำไปสู่การคลึงอะไรๆ อีกหลายอย่างก็เป็นได้ หุหุหุ
ภาพประกอบจาก : http://www.vanneza.com

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE