10 คู่รักต้นแบบ แห่งโลกบันเทิง


เรามาเติมความหวานต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกันสักหน่อย กับคู่รักต้นแบบแห่งวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ ที่จะมาทำให้คุณๆ ได้ปลื้ม ชนิดที่ฟินจิกหมอนไปกับเรื่องราวความรักของพวกเขาเหล่านี้ รักให้ถูกวิธี รักให้มีสติ รักและให้อภัย ครองรักด้วยความเข้าใจ รักแบบไหนดี? ไปดูกันเลย

1. คู่รักแบรนด์ไอดอล : เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม (David Beckham & Victoria Beckham)

หนึ่งในคู่รักที่มีเสน่ห์มากที่สุดของฮอลลีวูด เป็นตัวแทนความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอเมริกา และอังกฤษ เดวิด และวิคตอเรีย คู่รักที่ครองรักกันมานานกว่า 17 ปี ทำให้หลายคนอิจฉาและอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักเหมือนทั้งคู่ โดยทั้งสองได้พบรักกันตั้งแต่ปี 1997 และแต่งงานกันในอีก 2 ปีต่อมา มีบุตรชายด้วยกัน 3 คน คือ บรูคลิน, โรมิโอ, ครูซ และลูกสาวคนสุดท้องชื่อฮาร์เปอร์ ทั้งเดวิด และวิคตอเรีย ถือเป็นคู่รักแบรนด์ระดับไอดอล เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย จนติดอันดับคู่รักที่ทำรายได้สูงมาโดยตลอด และยังถูกโหวตให้เป็นคู่รักที่เซ็กซี่ที่สุดของโลกอีกด้วย


แม้ว่าปัจจุบันเบ็คแฮมจะแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงหลายคนฝันถึงอยู่เสมอ ส่วนวิคตอเรียก็ยังเซ็กซี่ได้เท่าที่เธอต้องการ ต้นแบบของผู้หญิงหลายๆ คน โดยเบ็คแฮมเคยกล่าวยกย่องภรรยาและครอบครัวของเขาว่า “ผมภูมิใจในตัวเธอเสมอ ทุกอย่างที่เธอประสบความสำเร็จ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ คุณรู้ว่าเรามีลูกๆ ที่น่ารัก 4 คน และเราก็ภูมิใจในตัวพวกเขามากๆ” ในบทบาทของคุณพ่อเบ็คแฮมเล่าว่า เขาเป็นคนทำอาหารให้ลูกๆ ทานเสมอเพราะมั่นใจในฝีมือของตัวเองมาก ส่วนวิตอเรียจะเป็นคนดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ลูกๆ ก่อนไปโรงเรียน ส่วนอาหารเย็นคุณพ่อเบ็คก็ยังเป็นคนทำอาหารให้ลูกๆ ทานอีกด้วย เรียกว่ามั่นใจในฝีมือตัวเองสุดๆ ฟังแค่นี้สาวๆ ก็คงฟินอยากจะมีครอบครัวซะวันนี้พรุ่งนี้เลย

2. คู่รักรวยเว่อร์ : บียอนเซ-เจย์ ซี (Beyonce-Jay Z)

นิตยสารฟอร์บส์ ได้จัดอันดับคู่รักคนดังที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2013 และแชมป์ 2 สมัยซ้อนก็ได้ตกเป็นของ บียอนเซ่ และเจย์ ซี นักร้องสาวชื่อดัง และแร็พเพอร์ตัวพ่อ กลายเป็นคู่รักที่รวยที่สุด และทรงอิทธิพลที่สุดในวงการเพลงก็ว่าได้ ในเรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้น เริ่มเดทกันในช่วงต้นปี 2002 หลังจากร่วมกันทำเพลง Bonnie หลังจากนั้นก็มีข่าวซุบซิบเรื่อยมาว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ จนกระทั่งทั้งคู่ได้ประกาศแต่งงานกันในช่วงต้นเดือนเมษา ในปี 2008 และบียอนเซ่เอง เคยให้สัมภาษณ์กับ MediaTakeOut.com ว่า “เจย์ ซี คือชายคนแรกและคนเดียวในชีวิตของเธอ” นั่นเอง


โดยหลังแต่งงานทั้งคู่ก็ทำรายได้ร่วมกันอยู่ในอันดับที่สูงพอสมควร จนได้มีการเริ่มจัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์บส์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา 2012-2013 รายได้รวมกัน 95 ล้านเหรียญ (เดือน มิ.ย. 2012 – มิ.ย. 2013) โดยตัวเลขที่ปรากฏรวบรวมจากการทำธุรกิจ การลงนามเซ็นสัญญา การเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซึ่งในปี 2013 ทั้งคู่ทำรายได้มากกว่าปีที่แล้วถึง 17 ล้านเหรียญ แต่ก็ยังครองอันดับ 1 สองปีซ้อน ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เงินทองเสมอไป นักจิตวิทยาให้คำแนะนำว่า การจะครองคู่กันให้ได้ยาวนาน หรือทำให้ภรรยาของคุณมีความสุขนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินก้อนโต เพียงแค่ความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ ซื้อดอกไม้ช่อเล็กๆ ให้เธอในวันวาเลนไทน์ หรือวันสำคัญๆ อื่นๆ ในแต่ละปี ก็ควรมีเซอร์ไพรส์ให้เธอบ้างแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว

3. คู่รักทรหด : แบรด พิตต์-แองเจอลี น่าโจลี่ (Brad Pitt and and Angelina Jolie)

ทั้งแองเจอลี่น่า และแบรด พิตต์ ต่างก็เป็นตัวพ่อ-ตัวแม่ ของฮอลลีวูดที่คนกว่าครึ่งโลกจับตามอง ทั้งสองได้แต่งงานกันและมีครอบครัวที่ค่อนข้างใหญ่ เพราะมีลูกๆ ถึง 6 คน แม้ความรักของโจลี่ และ พิตจะดูสวยงามหรูราวกับเทพนิยาย และมองว่าเป็นคู่รักที่เพอร์เฟคที่สุดคู่หนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อประคับประคองครอบครัวของพวกเขาไว้ให้ดีด้วยเช่นกัน เมื่อครั้งหนึ่งมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกัน แต่หนุ่มแบรด ก็ได้พยายามรักษาหญิงอันเป็นที่รักของเขาไว้ให้ดีที่สุด โดยแบรด พิตต์ ได้เขียนเล่าเรื่องราวความรักของเขากับ แองเจลิน่า โจลี่ ได้อย่างน่าสนใจว่า

“แองเจลิน่า โจลี มักมีความกังวลใจเป็นประจำ ทั้งเรื่องงาน เรื่องชีวิตส่วนตัว จนทำให้เธอน้ำหนักลดลงไปถึง 30 ปอนด์ ร่างกายเธอผอมอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นเธอยังปวดหัว เจ็บหน้าอก และปวดหลังอยู่เสมอ 

     ความรักของเราเริ่มใกล้ถึงจุดจบ ความทรงจำดีๆที่มีร่วมกันเริ่มหายไป เธอเริ่มไม่สนใจดูแลตัวเอง เลือกที่จะปฏิเสธรับงานเเสดงต่างๆ จนผมเริ่มเชื่อว่าอีกไม่นานต้องหย่ากันในที่สุด

     แต่แล้ว ผมก็นึกขึ้นมาได้ว่า ข้างกายผมตอนนี้มีสาวงามที่สวยที่สุดในโลก คนกว่าครึ่งโลกต่างชื่นชมในตัวเธอ ผมเป็นคนเดียวบนโลกเท่านั้นที่มีสิทธิกอดเธอได้

ผมจึงลองเปลี่ยนพฤติกรรมของผม ให้ดอกไม้ กอดจูบ และยกย่องเธอทุกครั้งที่มีโอกาส มอบของขวัญและเวลาทั้งหมดในชีวิตเพื่อให้เธอเพียงคนเดียว คุณต้องไม่เชื่อ เธอเปลี่ยนแปลงไปเป็นผู้หญิงอีกคน เธอรู้สึกดีขึ้น เลิกวิตกกังวล รักผมมากกว่าเก่า ผมพึ่งได้รู้ว่าเธอรักผมมากมายขนาดนี้

     ท้ายที่สุด ผมได้รู้ว่า “ภรรยาก็คือภาพสะท้อนของสามี ถ้าคุณรักภรรยามาก เธอก็จะรักคุณมากเช่นกัน”

4. คู่รักชูชื่น : เบน แอฟเฟค-เจนิเฟอร์ การ์เนอร์ ( Ben Affleck and Jennifer Garner)

คู่แต่งงานที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งคู่ของฮอลลีวูด เจนิเฟอร์และเบน หลังจากแต่งงานกันไปเมื่อปี 2005 ทั้งคู่ก็ได้มีครอบครัวที่น่ารักมีสักขีพยานร่วมกันถึง 3 คน ไวโอเลต แอนน์, เซราฟิน่า โรส อลิซาเบธ และซามูเอล การ์เนอร์ แอฟเฟล็ก ถ้าย้อนกลับไปเรื่องราวความรักของทั้งคู่ยังเป็นที่กล่าวถึงและน่าชื่นชม การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่เกิดจากภาพยนตร์เรื่องแรก Pearl Harbor จนมาพบกันกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Daredevil ทั้งสองก็เกิดตกหลุมรักกันอย่างจริงจัง หลังต่างคนต่างเพิ่งเลิกราจากคนรัก ความต่างที่ลงตัวค่อยๆ เติมเต็มกันและกัน ได้นำทั้งคู่มารักกันในที่สุด


โดยเบนได้กล่าวถึงภรรยาสุดที่รักว่า “เธอพาผมกลับมาที่ที่ผมควรอยู่ มีความรัก มีพลังใจในการทำงาน จากที่เดิมๆ ที่เคยน่าเบื่อเงียบเหงา เธอทำให้มันสวยงาม ทำให้ผมมั่นใจในตัวเองและลุกขึ้นสู้อีกครั้ง จากนั้นผมก็ค่อยๆ เรียนรู้การจัดลำดับความสำคัญในชีวิต และงานก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญสุดสำหรับผมอีกต่อไป”

สาวเจนนิเฟอร์ก็ได้แนะเคล็ดลับในการเติมเต็มความรักของพวกเขาให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอนั่นก็คือ “แค่เล็กๆ น้อยๆ อย่างแอบจูบ กระซิบข้างหู หรือนั่งอิงแอบกันตอนทำงานหรือดูทีวี ให้เราได้ทำอะไรกุ๊กกิ๊กกันบ้าง แค่นี้ก็ช่วยให้เรามีความสุขมากแล้ว ยิ่งพอมีลูกๆ ก็ยิ่งหาเวลาแบบนี้ได้น้อยลง ฉันกับเขาจึงต้องฉกฉวยทุกเวลาที่มีไว้ก่อน” (Woman & Home No. 039 February 2012)

5. คู่รักเซ็กซ์มาราธอน : เจสัน ซูเดคิด และ โอลิเวีย ไวลด์ (Jason Sudeikis-Olivia Wild)

ก่อนที่จะมาพบรักกับเจสัน ซูเดคิด หนุ่มฮาจากรายการ Saturday Night Live โอลิเวีย ไวลด์ ได้แต่งงานกับเจ้าชายของประเทศอิตาลีมาเป็นเวลาถึง 8 ปี แต่ต้องมีเหตุให้เลิกรากันไปโดยดาราสาววัย 29 ปี ได้ให้เหตุผลว่า “เพราะสามีไม่ยอมทำการบ้าน” ซึ่งเทียบกับหนุ่มเจสันแทบไม่ติด โดยทั้งคู่พบรักครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2011 โอลิเวียมาที่สตูดิโอถ่ายรายการ SNL ที่ร็อคกีเฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ จากนั้นพวกเขาก็ออกไปดินเนอร์ด้วยกันต่อหลังจากซ้อมคิวเสร็จ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่คบหาดูใจกันซักพัก สาวโอลิเวีย ก็ได้ออกตัวเลยว่ารักครั้งนี้ของเธอเป็นเซ็กซ์ที่เยี่ยมมาก “เรามีเซ็กซ์กันเหมือนนักวิ่งมาราธอนเคนยาเลยทีเดียว” (นิตยสาร  Glamour) และเธอได้กล่าวถึงแฟนหนุ่มดาวตลกถึงสาเหตุที่ทำให้ชนะใจเธอได้นั่นไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว “เขาเป็นคนที่ใจเย็น และตลกมาก ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันเขาจะทำให้เธอมีแต่เสียงหัวเราะ”


ส่วนหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เจสัน ซูเดคิส ก็ไม่แพ้กันให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแอลว่า การมีเซ็กซ์ของเขากับแฟนสาวเป็นการลดน้ำหนักที่ดีวิธีหนึ่ง ''ความจริงก็คือ ผมไม่ได้ตื่นแต่เช้า และไปออกกำลังกายบนลู่วิ่งเลย ผมมีคู่ขวัญออกกำลังกายที่วิเศษที่สุดในโลก และที่สำคัญก็คือการออกกำลังกายแบบนี้ไม่จำเป็นต้องไปสมัครเป็นสมาชิกในโรงยิมให้เสียเวลาด้วย'' 

6. คู่รักรีเทิร์น : จัสติน ทิมเบอร์เลค-เจสสิกา บีท (Justin Timberlake-Jessica Biel)

จัสติน ทิมเบอร์เลก นักร้อง-นักแสดงหนุ่มผู้ซึ่งถูกจัดอันดับจากนิตยสาร GQ ว่าเป็นผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดในปี 2013 โดยจัสติน และแฟนสาว เจสสิก้า บีท เริ่มออกเดทกันมาตั้งแต่ปี 2007 และมีข่าวลือว่าเลิกรากันออกมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้ เรียกว่ารักๆ เลิกๆ กันมากว่า 5 ปี จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ประกาศแต่งงานกันไปเมื่อปี 2012 เมื่อย้อนดูเส้นทางรักของทั้งคู่ต้องบอกว่ากว่าจะโคจรมารักกันได้ หนุ่มจัสติน จัดเป็นนักรักแถวหน้า เคยคบกับสาวน้อยสาวใหญ่มากหน้าหลายตาในวงการมาแล้ว จนได้มาคบหาดูใจกับเจสสิกา เป็นเวลาหลายปีแต่แล้วจู่ๆ ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจแยกทางกัน โดยฟากหนุ่มจัสตินก็กลับไปใช้ชีวิตหนุ่มเจ้าสำราญ ส่วนเจสสิกาก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน แต่ในที่สุด จัสตินก็ได้ค้นพบว่าผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาก็คือ “เจสสิก้า” ทั้งคู่กลับมาคืนดี และแต่งงานกันในที่สุด


โดยหนุ่มจัสตินได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวโดยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ส่วนเจสสิก้าบอกว่าการแต่งงานกับจัสตินทำให้เธอรู้สึกมีความมั่นคงและมั่นใจในชีวิตมากขึ้น โดยคำขอแต่งงานหวานๆ จากหนุ่มจัสติน “คุณมีคู่ชีวิตที่จะอยู่กับคุณตลอด และคอยเปลี่ยนหลอดไฟให้ บางครั้งก็ทำอาหารให้คุณทานด้วย” หวานขนาดนี้สาวที่ไหนก็ต้องใจอ่อนเป็นธรรมดาพ่อหนุ่มจัสติน

7. คู่รักนางฟ้า : เรน-คิม แต-ฮี (Rain and Kim Tae-hee)

เป็นคู่ของนักร้องหนุ่ม ซุปตาร์ เรน กับนางฟ้า คิม แทฮี แม้ว่าการเปิดตัวคบหาของทั้งคู่จะกลายเป็นข่าวใหญ่โต เนื่องจากฝ่ายชายกำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจเป็นทหาร แต่ก็พยายามแอบออกมาพบกับแฟนสาวอยู่เสมอๆ เลยทำให้คู่รักคู่นี้เป็นที่จับตามองของฝูงชนยิ่งนัก แต่จะว่าไปทั้งสองฝ่ายก็สมกันยังกับกิ่งทองใบหยก หรือที่บ้านเค้าอาจจะเรียกว่า สมกับอย่างกับเทวดานางฟ้า เพราะคนนึงเป็นนักร้องดังซึ่งเคยมีผลงานทั้งเพลงและหนังในระดับอินเตอร์มาแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงก็เป็นนักแสดงมากฝีมือ แถมยังเป็นดาราสาวขวัญใจของหนุ่มๆ แดนกิมจิอีกด้วย แต่กระแสต่อต้านความรักของทั้งคู่ก็มีเยอะด้วยเช่นกัน ตามแบบฉบับของแฟนคลับเกาหลี


คิมแตฮี นางฟ้าของเราก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งในเกาหลีว่า “ฉันคิดว่าฉันจะต้องมีประสบการณ์กับมันก่อนเพื่อที่จะรู้อย่างแท้จริง ฉันไม่ค่อยจะฟังเวลาที่มีคนบอกว่า ‘คนนั้นเป็นแบบนั้นแบบนี้’ ฮ่าฮ่า คนอื่นๆก็บอกฉันว่าฉันเป็นแบบนั้นเช่นกัน…” ส่วนเรนเองหลังจากที่มีข่าวลือที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับตัวเขาในหลายๆ เรื่องระหว่างที่เป็นทหารอยู่นั้น ก็ได้พูดถึง แฟนสาวคิมแตฮีว่า “เธอมักจะยืนอยู่ข้างๆ เขาเสมอยามที่เขาต้องการ”

8. คู่รักเซเลบ : วอนบิน-อีนายอง (Won Bin and Lee Na-young)

การจัดโพลสำรวจจากรายการทีวีเกาหลีช่องหนึ่งเกี่ยวกับคู่รักดาราที่น่าจะแต่งงานกัน โดยผลสำรวจชี้ออกมาว่า คู่รักเซเลบอย่างวอนบิน และ อี นา-ยอง มีคะแนนนำมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยลี นา-ยอง ย้ายเข้ามาอยู่ที่ Eden Nineใ นปี 2011 ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับ วอน บิน หลังจากนั้นก็มีข่าวซุบซิบออกมาว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า พร้อมกับมีภาพถ่ายจากปาปารัสซียืนยันอีกด้วย จนในที่สุดก็ได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดว่าทั้งคู่คบหากันจริง แต่เป็นเพียงช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์
 


แม้ว่าทั้งคู่จะเพิ่งคบหาดูใจกันแต่ก็ไม่ค่อยมีข่าวสวีตหวานออกมามากนัก มีเพียงข่าวว่าทั้งคู่เริ่มออกงานคู่กัน โดยเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัวของอีนา-ยอง และตามด้วยทริปพักผ่อนที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเพียงเท่านั้น นับเป็นคู่รักดาราเกาหลีที่ออกมาเปิดตัวไม่กลัวกระแสแอนตี้จากแฟนคลับอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงแดนกิมจิ

9. คู่รักกู้ชาติ : เจ-เจตริน-ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน

คู่รักนักร้อง-นักแสดง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 13 ปี ไปเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2014 พร้อมโพสภาพครอบครัวแสนอบอุ่นลงในอินสตาแกรม พร้อมด้วยลูกชายสุดที่รักทั้ง 3 คน คือ เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ซึ่งทั้งคู่ยังโชว์สวีทกันบ่อยครั้ง แม้ว่าลูกชายจะโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้วแต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ถ้านับกันตั้งแต่ปิ๊งปั๊งตามจีบกันเป็นแฟน คบหาดูใจกันจนตกลงแต่งงานกันอีก 6 ปี ก็นับเป็นเวลา 19 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาว ช่วงเวลาของความทุกข์และความสุขมาด้วยกัน หลังเกิดวิกฤตของครอบครัวครั้งใหญ่ที่คุณแม่คนสวยเกิดป่วยจนถึงขั้นเดินไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ยังประคับประคองความรักและครอบครัวมาได้ดีจนถึงทุกวันนี้ โดยมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือ “ลูก” ของพวกเขานั่นเอง


นอกจากนี้เจ และปิ่น ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ออกมาร่วมแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราเห็นถึงความรัก และรักชาติยิ่งชีพของคนทั้งคู่นั่นก็คือ เจ-เจตริน ได้โพสข้อความสุดซึ้งถึงภรรยาสาวคนสวยของเขาว่า

“ขณะที่ผมอยู่บนนั้น ผมหันมามองปิ่นหนึ่งครั้ง เพื่ออยากจะบอกว่า ชีวิตของเราจะมีศัตรูแล้วนะ เราฝากทุกอย่างข้างหลังไว้กับเธอนะปิ่น สิ่งที่ผมเห็นปิ่นกลับมา แล้วยกนิ้วแล้วบอกว่า สู้ๆ ฉันภูมิใจในตัวเธอมาก ปิ่นเคยบอกกับผมตอนปิ่นไปราชดำเนิน ถ้าหากปิ่นเป็นอะไร เจก็เลี้ยงดูลูกแบบที่เจทำต่อไปนะ สิ่งที่อยากจะบอกคือ เราทั้ง 2 คน ยอมตายเพื่อชาติครับ”

10. คู่รักต่างขั้ว : หมอโอ๊ค-โอปอล์

คู่รักคู่หวานอีกหนึ่งคู่แห่งวงการบันเทิงไทย หมอโอ๊ค และสาวโอปอลล์ ที่ทำเอาแฟนคลับช็อคกันเป็นแถวๆ ด้วยการประกาศว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่เมื่อปี 2555 เพราะทั้งคู่ต่างกันเหลือเกินแล้วจะมาคบกันได้อย่างไร พร้อมกับกระแสข่าวลือต่างๆ นาๆ ว่ารักครั้งนี้เป็นเพียงรักโปรโมท บ้างก็ว่าคบกันเพื่อผลประโยชน์ บางคนถึงกับคำนวณรายได้เลยนะว่าถ้าเรารับงานคู่กันแล้วต่างคนต่างจะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกเท่าไร ส่วนบางคนก็เปรียบเทียบเรื่องหน้าตา เพราะหมอโอ๊คเป็นชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี เหมือนขาวกับดำ แตกต่างกันจะรักกันได้อย่างไร? อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ในเราเห็นแล้วว่ารักนี้ไม่ใช่รักหลอกๆ อย่างแน่นอน เพราะว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ และว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมีนาคม 2557 นี้


หากจะย้อนไปถึงเส้นทางความรักของคนทั้งคู่ โดยหมอโอ๊คเริ่มรู้จักโอปอล์ลมาจากความเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แต่ก็เริ่มประทับใจจากเหตุการณ์น้ำท่วม เมื่อปี 2554 ซึ่งทั้งคู่อยู่บ้านใกล้กัน แถวแจ้งวัฒนะ และโอปอล์ลก็ได้ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษา

“เริ่มประทับใจในความมีน้ำใจ ความที่โอปอล์เป็นคนที่คิดถึง คนอื่นเสมอๆ ความรู้สึกคิดถึงมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราเจอกันทุกวัน วันไหนที่ไม่เจอมันก็รู้สึกเหงา เหมือนเขามาเติมสีสันให้ชีวิต เวลามีปัญหาอะไรโอปอล์ก็จะตอบได้หมด ส่วนโอปอล์บอกว่า หมอโอ๊คก็ให้คำปรึกษาในเรื่องที่เขาไม่รู้เหมือนกัน มันทำให้คุยได้เรื่อยๆ”

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE