สแกนกาย ‘ไอ้แก้ว เคน-ภูภูมิ’ ทาสหนุ่มหล่อล่ำ ทำหญิงมโน!

วินาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ไอ้แก้ว” ตัวบทพระเอกจากวรรณกรรมอมตะเรื่อง “ลูกทาส” บทประพันธ์ของ รพีพร (สุวัฒน์ วรดิลก) ที่ครานี้ได้ดาราหล่อล่ำอย่าง “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” มารับบท “ไอ้แก้ว” ชายหนุ่มผู้ต่ำต้อย แต่เพิ่มเติมเสริมแฟนซีในใจสาวๆ ได้แบบอยู่หมัด จนกลายเป็นกระแส “ไอ้แก้วฟีเวอร์” ทุกค่ำวันจันทร์-อังคาร ที่สาวๆ หรือแม่บ้านต้องพากันนั่งฝันอยู่หน้าจอแก้ว

หากย้อนประวัติกลับไปดูนักแสดงที่เคยรับบทนี้ อย่าง ไชยา สุริยัน,อกำธร สุวรรณปิยะศิริ,อนิรุตติ์ ศิริจรรยา,สรพงศ์ ชาตรี, เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์, เกริกพล มัสยวาณิช ก็ดังเด่นเฉพาะในจอกับตัวบทตัวละครที่มีเสน่ห์มนต์ขลังให้เชิญชวนติดตามเป็นทุนเดิม แต่ก็ไม่ดังเท่าถึงกับเวอร์ชั่น 2014 ฉบับนี้

แล้วมันเพราะอะไรกันล่ะ ที่ทำให้หน้าประวัติศาสตร์ “ทาส” ฮิตถึงขนาดนี้

นั้่นก็เพราะคำว่า “ทาส” ไม่ว่าจะในยุคใดสมัยใดหรือบ้านเมืองใดก็ตาม ล้วนแล้วแต่ไม่มีใครปรารถนาจะเกี่ยวดวงข้องด้วย ยิ่งไปกว่านั้น พวกสาวเจ้าทาสในเรือนก็มักจะยินยอมพร้อมกายถวายให้แก่เหล่าเจ้าขุนมูลนายเพื่อชีวิตที่ดีกว่าในวันหน้า ทาสหนุ่มๆ อย่าหวังเลยว่าจะได้ลองลิ้มชิมรสชาติแบบนั้น

แต่แล้วเหตุใด “ไอ้แก้วลูกทาส” คนปัจจุบัน จึงหวานมันเป็นเป้าหมาย ในฐานะ “ทาส นับเบอร์วัน” ที่สาวน้อยสาวใหญ่ ใฝ่ฝันจะเป็นผู้ปลดเปลื้องเสื้อผ้า เอ๊ย ปลดเปลื้องแอกแห่งทาส ให้กับหนุ่มชาติพันธุ์ต่ำต้อยผู้นี้ เรามาดูกันว่า “ไอ้แก้วเวอร์ชั่น 2014” มีอันหยังดีนักหนา

1.หน้าใส : ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผู้หญิงบางคนยังต้องม้วนอายในความกระจ่างชัดระดับ HD ของผิวหน้าไอ้แก้ว 

2.ปากชมพู ฟันขาว : นอกจะชมพูระเรื่อแล้วยังเป็นกระจับได้รูปอีก แถมเวลายิ้มที ฟันขาวราวกับหยวก เพราะเคี้ยวหมาก แต่ไม่ใช่หมากพลูนะ หมากฝรั่งน่ะ

3.ผิวเนียนขาว : เหมือนไม่เคยต้องแดดมานานแรมปี ทั้งทีต้องทำงานกลางแจ้งกลางแดดไม่เว้นแต่ละวัน

4.อก 3 ศอก : อ๊ะๆๆ เห็นลูกศรชี้แล้วนึกอะไรกันอยู่ ซึ่งมันก็ใช่นั่นแหละ แหม เต่งตึงยังกับดรุณีแรกรุ่น อิอิ แต่เราอยากจะให้ดูแผงอกต่างหากล่ะ มันอัดแน่นไปด้วยมัดกล้าม ล่ำบึ้ก สมชายชาตรี ดีจริงๆ!

5.ซิกแพค : แน่นอนว่าหลังจากกรำงานหนักมานานแสนนานทั้งแบกหามพลั่วพร้า มัดกล้ามหน้าท้องเหล่านี้ก็คือผลพวง แลดูแข็งแรง ทำอะไรก็คงไม่เหนื่อยง่าย (ทำงานน่ะ นะครับ แหม่) 

6.เป้าตุง : สาเหตุอาจจะเป็นเพราะมวยจุงกระเบนที่นุ่ง หรือเพราะอะไร ก็ไปมโนกันเอาเอง (ฮา)

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE