ซิกแพกทะลุจอ! พิมพ์นิยมละครไทยสมัยหวิว สยิวกิ้ว


สำหรับปรากฏการณ์ละครที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ด ในช่วงนี้ก็คงจะไม่พ้นเหล่าบรรดา พระเอกหน้าหล่อ มาแก้บนโชว์หวิว อวดซิกแพก ให้บรรดาสาวแท้ สาวเทียม ได้ “จิ้น” และ “ฟิน” กันอย่างถ้วนหน้า

ปรากฏการณ์ละครไทย ที่เทรนด์พระเอกหนุ่มกล้ามโตกลับมาฮิตอีกครั้งเพื่อเรียกเรตติ้ง จำได้ล่าสุดว่าเทรนด์นี้ เป็นยุคของสมบัติ เมทะนี หรือสรพงษ์ ชาตรี ที่พระเอกยุคนั้นต้องหุ่นบึ้กๆ กล้ามโตๆ ไว้ปกป้องนางเอก หลังจากนั้น พิมพ์นิยมของพระเอกก็เปลี่ยนไปแบบตรงกันข้าม พระเอกต้องดูตัวเล็ก ผอมแห้ง ซิกแพกไม่สำคัญอีกต่อไป แต่พอมายุคนี้ทำให้เรารู้เลยว่า “พระเอกหนุ่มกล้ามโต” ได้กลับมาอีกแล้ว ซ้ำยังเรียกเรตติ้งให้กับผู้ชมได้ดีทีเดียว

1.ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี

ในบทบาทของ “เขมชาติ” จากละคร อย่าลืมฉัน ทางช่อง 3 ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้และเรียกเรตติ้งกระฉูด โดยเฉพาะฉาก พี่ติ๊ก โชว์ความขาวพร้อมกล้ามเป็นมัดๆ แค่นี้ก็อัพเฟสกันแทบไม่ทันแล้ว แม้ในเรื่องคุณเขมชาติจะร้ายเพียงใดแต่สาวๆ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ถึงร้ายก็รักนะ…คุณเขมชาติ”

2. พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

ดีเจพุฒ ประเดิมบทพระเอกเรื่องแรก “เล่ห์นางฟ้า” จากค่ายเอ็กแซ็กท์ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกใหม่แกะกล่อง ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบ กับฉากอาบน้ำโชว์ซิกแพกฟิตเปรี๊ยะ ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า พอรู้ว่ามีฉากต้องอาบน้ำ ก็เร่งฟิตหุ่นทันทีเพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวัง


3. ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ ถือเป็นเรื่องปกติซะแล้วสำหรับการโชว์ซิกแพกละลายใจสาว ในบท “สมศักดิ์” จากละคร “อีสา ระวีช่วงโชติ” ทางช่อง 5 ที่เพิ่งจะลาจอไปไม่นาน ในบทของหนุ่มเจ้าชู้ คารมร้ายเหลือ ที่ในแต่ละฉากต้องมีการโชว์หุ่นเซ็กซี่อวดสาวๆ อยู่บ่อยครั้ง


4. โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

แม้ละครเรื่อง “สามีตีตรา” จะลาจอไปได้ไม่นาน แต่กระแสความแรงของหนุ่มโป๊ป ในบทของ “ม.ล.พิศุทธิ์” ก็ยังไม่อาจลบไปจากความทรงจำของสาวๆ ได้ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มโป๊ป ก็มีฉากโชว์ซิกแพกขยี้ในสาวอยู่เช่นกัน เพราะเมื่อถึงฉากสำคัยก็มีคนแคปอกขาวๆ ของหนุ่มโป๊ปมาโพสให้เหล่าบรรดาสาวกคุณพิศุทธิ์ได้กรี๊ด แม้จะมีอีกหลายฉากที่ห้ามออนแอร์ แต่ก็ยังอุตส่าไปตามหาภาพหนุ่มโป๊ป โชว์ซิกแพกอาบน้ำเซฟเก็บไว้ฟินกันอีกระลอกหนึ่ง


5. เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ จากละคร ลูกทาส

ซีนบังคับไม่อยากโชว์ก็ต้องโชว์…อย่างละครเรื่อง “ลูกทาส” ที่ไม่เฉพาะหนุ่มเคน-ภูภูมิ ยังมีหนุ่มๆ อีกหลายคนที่ต้องนุ่งผ้าโจงผืนเดียว โชว์หุ่นแน่นเปรี๊ยะ อวดสาวๆ เกือบทั้งเรื่อง งานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ สาวแท้สาวเทียม นั่งชิดติดขอบจอ รอละครออนแอร์พร้อมฟินกับเหล่าบรรดาหนุ่มๆ กล้ามล่ำๆ โดยเจ้าตัวลงทุนเข้าฟิตเนส ฟิตร่างกายเพื่อมาอวดกล้ามสวยๆ ให้สาวๆ ได้ชมกันอย่างถึงใจ เรียกเรตติ้งกระฉูดอีกเช่นเคย


6. กันต์ กันตถาวร

เอะอะ..เอะอะ..ก็ถอด งานนี้ “นายตะวัน” จากละคร “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” ที่ขยันถอดเสื้อโชว์กล้ามขาวจั๊ว ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันไม่หยุดไม่หย่อน นอกจากจะทำให้นางเอกในเรื่องเขินแล้ว ความฟิตของหนุ่มกันต์ ยังทำเอาสาวๆ นอกจออินคิดว่าตัวเองเป็นนางเอก อยากกระโดดไปกัดกล้ามขาวๆ ของนายตะวันเป็นทิวแถว


7. อ๋อม-อัครพันธ์ นะมาตร์

หนุ่มอ๋อม อัครพันธ์ พระเอกมือวางอันดับต้นๆ ของช่อง 7 สี ที่ไม่ว่าละครเรื่องไหน ก็ต้องขอให้ถอดเสื้อโชว์กล้ามกันสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็น “เจ้าสาวสลาตัน” ที่รับบทเป็น “ชานนท์” เจ้าของสปาที่โด่งดัง มีฉากอาบน้ำหวิว โชว์ความเซ็กซี่ หรือละคร “วันนี้ที่รอคอย” ที่หนุ่มอ๋อม ต้องมีฉากว่ายน้ำในสระ พร้อมใส่ชุดทางเหนือ ที่ล้วนแล้วแต่โชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์ม กับกล้ามล่ำๆ มาให้สาวๆ ได้ฟินกันตลอด


8. นิว-วงศกร ปรมัตถากร

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไปซุ่มฟิตกล้าม เพื่อเอาใจแฟนละครในเรื่อง “เรือนกาหลง” ที่เจ้าตัวรู้แน่แล้วว่าต้องโชว์ซิกแพกเกือบทั้งเรื่อง กับบทของ “ไม้” หนุ่มชาวบ้านจนๆ แต่มีรักที่หนักแน่นมั่นคง แถมต้องเป็นนักมวยที่เก่งกาจ ซิกแพกของหนุ่มนิว จึงต้องมาเต็ม ทั้งขาวทั้งล่ำ น่าฟัด อย่าบอกใครเชียว


9. เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์

เอส กันตพงศ์ พระเอกผิวเข้ม ประจำวิกหมอชิต จากละครเรื่อง พรมแดนหัวใจ ก็ไม่ตกเทรนโชว์กล้าม ถึงจะไม่ขาวแต่ก็โตใช่ย่อย เพราะละครเรื่องนี้ต้องมีฉากปล้ำนางเอก หรือจะเป็นอาบน้ำโชว์หวิว ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สาวๆ คนไหนแล้วต้องอยากไปถูหลังให้อย่างแน่นอน


10. บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

เป็นที่ฮือฮากันอยู่ไม่น้อย สำหรับหนุ่มโกโบริ เวอร์ชั่น 2013 ที่กลายมาเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อมีฉากอาบน้ำของหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ในบทของพ่อดอกมะลิ โชว์อาบน้ำท่ามกลางแสงจันทร์กับบอกเซอร์ ขาวโอโม่ จนทางช่องถึงกลับต้องเบลอ…ช่วงล่าง งานนี้ทำเอาสาวๆ แยกประสาทกันไม่ถูกเลยทีเดียว ว่าจะมองกล้าม หรือมองกางเกงของหนุ่มบี้ดี


11. อั้ม-อธิชาติ ชุมนานน

รูปหล่อกล้ามใหญ่ สาวรักสาวหลง เจ้าบ่าวหมาดๆ “อั้ม อธิชาติ” กับบทของ “เสมา” ในละครเรื่อง “ขุนศึก”ชายหนุ่มหุ่มล่ำบึกลูกชายช่างตีเหล็ก ที่พยายามถีบตัวเองให้พ้นจากความยากลำบาก กับฉากบังคับที่หนุ่มอั้ม ต้องนุ่งน้อยห่มน้อยตามสมัยนิยม เป็นเหตุให้ต้องโชว์ซิกแพก กำยำล่ำบึก ให้สาวๆ ได้ฟิน แย่งกันทั้งในจอและนอกจอ


12. อ้น-สราวุธ มาตรทอง

อีกหนึ่งความฮือฮาของละครไทย กับละครเรื่อง “สาปสาง” ทางช่อง 8 ที่มีการกล่าวถึงบทเลิฟซีนที่ค่อนข้างหวือหวา ของหนุ่มอั้ม กับเหล่าบรรดาสาวๆ โดยเฉพาะสาวชาม ที่สมจริงสมจังซะเหลือเกิน จนทำให้หลายฉากของหนุ่มอ้น ต้องโชว์ซิกแพก ให้สาวๆ ใจสั่น


13. เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์ หล่อล่ำ ซิกแพกมาเต็ม จากละคร “เสือสั่งฟ้า” ทางช่อง 7 ที่เจ้าตัวฟิตหุ่นฟิตเปรี๊ยะเตรียมพร้อมรับละคร กระแสดีเรตติ้งกระฉูดจนต้องมีภาค 2 เกือบทั้งเรื่องมีแต่หนุ่มๆ หุ่นล่ำโชว์ซิกแพกกันเป็นแถว


user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE