เจาะยุทธจักร ‘นวดกษัย’ รสสยิวในอุ้งมือนาง ตอนที่ 1 (18+)

แม้จะเพิ่งผุดขึ้นไม่กี่ปี แต่ “พริตตี้สปา” หรือ “ร้านนวดกะปู๋” ในภาษาบ้านๆ กลับได้รับความนิยมอย่างไม่น้อยไปกว่ากว่ารุ่นพี่ (อาบ อบ นวด) รุ่นยาย (นวดแผนโบราณ) ชนิดต้องโทรสั่งจองออเดอร์ หรือมีเสิร์ฟรองรับลูกค้าที่อยากผ่อนคลายเมื่อยเส้นกษัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งที่ราคาปรับสูงขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงความรู้สึกซ่านสยิวที่ชวนให้จิตใจแจ่มใสคึกคัก “ความสดใหม่” ของรูปแบบการให้บริการนั้น ถือเป็น “เสน่ห์” อีกแง่หนึ่งของการนวดผ่อนคลายโดยพริตตี้ อารมณ์พุ่งเพริด ความตื่นเต้น ในจังหวะคลึงเค้นแสนนวยเนิบของเรียวนิ้วนาง ร่ำลือกันในแวดวงยุทธจักรนักแสวงหาความสำราญ ว่าสามารถปลุกและปล่อยความกำหนัดได้ชงัดนักโดยไม่จำเป็นต้องสอดใส่

และอีกเหตุผลหนึ่งซึ่งมีส่วนทำให้กิจการร้านนวดกะปู๋ครึกครื้นขึ้นทุกวัน คือทัศนคติที่คิดว่าการบริการรูปแบบนี้ เป็นการให้บริการที่ “ปลอดภัย” ทั้งผู้รับและผู้ให้ มิหนำซ้ำดูไม่ผิดศีลธรรมกาเม ไม่เปลืองตัว แถมเงินดีรายได้งาม ทำให้สาวสวยทั้งหลายแหล่แห่กันมาสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ…

นวดกระปู๋ ศาสตร์ลึกล้ำ
แต่ไม่ “ถลำ” ลึก

เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักหรือมักคุ้น หรือมีอาการเขินอายในแดนสปาผ่อนคลายเฉพาะจุด เพราะแม้จะเป็นอโคจรสถานเชิงโลกีย์ที่ไม่ต่างจากโคมเขียวทั่วไปที่แตกไลน์ต่อยอดกันมา ทว่าขั้นตอนการก่อเกิดเริ่มไต่บันไดสวรรค์มีความแตกต่างกันตั้งแต่เลือกเฟ้น “สารถี” ผู้นำพา…

เมื่อเราแง้มบานประตูเปิดเข้าสู่โลกกษัยภายในร้าน เราจะไม่ได้เห็นน้องๆ สาวๆ นวยนาดอยู่ในตู้หรือนั่งรอแขกลูกค้าอยู่ตามเก้าอี้โซฟาในห้องต้อนรับ เราจะพบแต่กับบริกรเท่านั้น เพื่อตกลงตัดสินใจว่าต้องการเที่ยวอย่างแน่นอน น้องๆ ถึงจะออกมาให้เราดูตัว ซึ่งอาจจะแตกต่างจากสมัยก่อนตรงที่เราจะต้องเลือกสาวๆ ผ่านรูปจากแคตตาล็อก (หากต้องการดูตัวก่อนมาเที่ยว สมัยนี้จะนิยมติดต่อทางโปรแกรม Line เพื่อขอดูโปร์ไฟล์รูปก่อน แต่จะเบอลปกปิดใบหน้า ส่วนในกรณีลูกค้าประจำจะไม่เบอลสามารถส่งให้ดูเต็มๆ ได้เลย)

โดยน้องๆ ส่วนใหญ่ที่มาให้เลือกสรร จะมีชื่อเรียกระดับของตัวเองแตกต่างกัน 3-4 ประเภท

โซนเริ่มแรกเรียกว่า “พริตตี้” อาจจะเป็นพริตตี้จริง หรือเด็กพีอาร์เชียร์เหล้า เบียร์ นั่งดริ๊ง นักศึกษา ก็ได้ แต่รูปหน้าตาความสวยจะอยู่ในสถานะต่ำสุดของร้าน

โซนที่สองเรียกว่า “โมเดล” จัดอยู่ในระดับกลางของหลักร้านทั่วไป โซนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพริตตี้นางแบบชื่อชั้นไม่หวือหวา ไม่ใช่ดาวเด่นเดือนฉายของวงการ อาจจะมีชื่อเสียงบ้างบางคนคละเคล้ากันไป แต่เรื่องความสวย ความเซ็กซี่ ดีกรีสัดส่วนแทบไม่ต่างจากความหมายชื่อโซน (ในบางร้านมีการแบ่งย่อยโซนโมเดล ออกเป็นอีกหนึ่งประเภทโซน คือ “โซนหน้าเหมือนดารา” เพื่อเพิ่มมูลค่าอีกเล็กน้อย)

และสุดท้ายกับโซน “ซูเปอร์โมเดล” พริตตี้มอเตอร์โชว์มาเอง เรื่องชื่อชั้นไม่ต้องการันตี แต่ชั้นนี้จะมีมาให้เลือกไม่มากนัก เพราะราคาจะสนนอยู่ที่ระดับครึ่งหมื่นเป็นการเริ่มต้นบริการ ไปจนถึงเลขหลัก 5 สำหรับจัดเต็มที่เรียกว่า 'ฟูลคอร์ส B2B'

นอกนั้นตั้งแต่โซนพริตตี้ ออปชั่น 'ถอดบน' ราคาประมาณ 1,500 บาท 'ฟูลคอร์ส B2B' ถอดหมด ไม่เกิน 2,000 บาท โซนโมเดล จะแตะอยู่ที่ 2,000 และ 3,000 บาท ตามลำดับ (บางแห่งมีคอร์สเร่งรัด 40 นาที บน-ล่าง B2B สนนราคาไม่เกิน 2,000 บาท)

ทั้งนี้ เมื่อตกลงราคาเสร็จสรรพ เราจะมีอัตราชั่วโมงบริการเฉลี่ยอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 30 นาที หรือน้อยกว่าเล็กน้อยประมาณ 15 นาที ต่อหนึ่งกิจ ก็ขึ้นอยู่กับสถานบริการแต่ละแห่งหรือข้อตกลงเพิ่มเติมส่วนตัวของผู้ให้บริการ ซึ่งเราสามารถตกลงต่อรองกับเธอได้เป็นออปชั่นเสริมแต่ละกรณีๆ ไป

จับเส้น ดึงเอ็น
เคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับนวดกะปู๋

หลังจากได้บัตรผ่านประตูสวรรค์ชั้นต้นมาเรียบร้อยแล้ว นางฟ้าที่เราเลือกเมื่อสักครู่จะเดินมาพร้อมสัมภาระกระเป๋า/ตะกร้า ที่ใส่อุปกรณ์นวด เพื่อนำทางไปสู่ความสุขจากมือนาง ซึ่งในระหว่างนั้น หากเราสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง “ออปชั่นเสริม” อาทิ ออรัลเซ็กซ์ ขอบเขตงานบริการ ทำอะไรได้บ้าง เราสามารถพูดคุยได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ท่ามกลางแสงสลัวของหลอนนีออนสีชาที่อยู่สูงขึ้นไปเหนือศีรษะ ส่งให้เราพอมองเห็นเค้าลางๆ ของเรือนร่างความงาม ขนาดเตียงราวๆ 6 ฟุต ใช้สำหรับนอนนั่งได้ 2 คน หมอน 2 ใบ คุลมด้วยผ้าสีขาว ซึ่งรูปแบบไม่ต่างจากห้องหับของโรงแรมระดับกลางๆ หรือสปานวดตัวทั่วไป เพียงแต่ขนาดห้องจะใหญ่กว่าราวเท่าตัว เฟอร์นิเจอร์จะมีก็เท่าที่จำเป็นต้องใช้ เช่นที่แขวนเสื้อ โต๊ะเก้าอี้สำหรับใช้วางของจิปาถะ อาจจะมีประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้ และเสียงเพลงบรรเลงขับกล่อม เพื่อให้ได้อรรถรสบรรยากาศผ่อนคลายสมนิยามสถานที่

ขั้นตอนการเริ่มนวดดังกล่าวจะเกิดขึ้นหลังจากชำระร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตรงจุดนี้กรณีเลือกถอดบน เราจะต้องเป็นผู้ชำระล้างร่างกายด้วยตนเอง แต่ถ้าใช้บริการแบบฟูลเต็มคอร์สถอดหมด จะเป็นเธอซึ่งทำหน้าที่ถูไถลูบไล้ทำความสะอาดเนื้อตัวอาบน้ำล้างน้องให้เราเสร็จสรรพ (ในระหว่างนั้นเราสามารถช่วยเธออาบด้วยก็ได้ หากต้องการและเธอไม่ว่าอะไร)

เมื่อเช็ดเนื้อตัวพอหมาดๆ เธอจะมารอที่เตียง พร้อมกับหยิบน้ำมันนวด (น้ำมันที่ใช้นวดนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ให้บริการแต่ละคนที่จัดเตรียมหามาเอง สูตรเย็น สูตรธรรมดา น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว หรืออย่างที่หนัง AV ญี่ปุ่นใช้ก็มี) ละเลงใส่มือชโลมบริเวณหน้าอกของตัวเองจนทั่ว จากนั้นจะให้เรานอนคว่ำเพื่อเริ่มต้นด้วยการนวดบอดี้ เป็นการเรียกน้ำย่อย

ลักษณะการนวดตัวจะมี 2 ลักษณะ คือใช้มือบีบนวดเพื่อผ่อนคลาย และใช้หน้าอกคลึงเค้นไปทั่วบริเวณจุดรอบๆ ที่ต้องการ อย่างหลังนี้จะเรียกว่า “บอดี้ ทู บอดี้” หรือ 'B2B' ศัพท์ที่ใช้เรียก ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ท้ายฟูลคอร์สถอดบน-ล่าง นั่นเอง

หลังจากบิลท์อารมณ์ราวๆ 10 นาทีในเบื้องต้น จากรสสัมผัสเนื้อหนังเรือนร่างจนมังกรตื่นชูชัน อันเป็นสัญญาณบ่งชี้ที่ดี “การนวดกษัย” จึงค่อยๆ เปิดหัวขึ้น ซึ่งขั้นตอนการนวดนี้จะไม่มีรูปแบบตายตัวเฉพาะ ไม่ว่าจะน้องใหม่แรกเริ่มหรือดาวเด่นเดือนดังประจำร้านก็ตามที เนื่องจากผู้ใช้บริการแต่ละคนมีความชอบและจังหวะขับเคลื่อนไม่เหมือนกัน ฉะนั้นแม้จะผ่านวิชาการเรียนการสอนเบื้องต้นก่อนมาเป็น “มือนวด” ทุกนาง รู้ว่า 'จุดโค่น' เมื่อกดแล้วจะทำให้อวัยวะเพศชายแข็งเต็มตัว การลูบเบาๆ ที่อัณฑะ การรัดคลึงส่วนปลายกระเปาะเครื่องเพศ จะทำให้เพิ่มอารมณ์สยิ้วจนตัวหยิกงอครางครวญ

แต่ส่วนมากก็มักจะเริ่มที่คลึงเค้นรูดโคนปลายอวัยวะเพศอย่างเนิบๆ ไปมา พร้อมกับใช้นิ้วที่เหลือสัมผัสเบาๆ ที่อัณฑะเป็นจังหวะๆ ก่อนจะปล่อยให้อารมณ์นำพาไปสู่ท่วงท่าอื่น ไม่ว่าจะยืน นอน นั่ง สลับบน ล่าง ใช้น้องชายถูไถร่องหน้าอกที่บีบเข้าหากัน (ท่าส้มโอห่อกล้วย) หรือร่วมด้วยช่วยกันเราสองมือน้องมือเรา ก็สามารถเล่นแร่แปรท่าสัมผัสจับต้องได้ทุกสัดส่วนทรวดทรง กระทั่งปลดปล่อยน้ำรักให้พวยพุ่งที่ตัวเธอ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้น ยกเว้นอวัยวะเพศ และกรณีใช้ปากทำออรัลเซ็กซ์ ซึ่งสนนราคาไม่เกินกรณีละ 500 บาท

เราจึงมักจะได้ยินประโยคคลาสสิคที่ว่า “พี่ชอบแบบไหน ท่าไหน ให้หนูทำอะไรบอกหนูได้นะ” ที่ผู้ให้บริการจะคอยพูดปนเสียงครางย้ำเราอยู่เสมอ หรือหากได้ยินประโยค “พี่ช่วยชักเอง เดี๋ยวหนูบิลท์ให้” ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะเธอกำลังช่วยค้นหาจุดเสียว หรือสร้างประสบการณ์ความรู้สึกแปลกใหม่ที่แตกต่างจากการปลดเปลื้องด้วยตัวเองแบบเดิมๆ
………..
โปรดติดตามตอนต่อไป
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE