วิกฤตวงการหนังเอวี : ดาราชายขาดตลาด!!

คงไม่น้อยกว่า 1 ครั้ง สำหรับหนุ่มๆ ที่คิดว่า ถ้าตนเองได้เข้าไปโลดแล่นอยู่ในจอ ร่วมกับนักแสดงสาวเอวีเหล่านั้น คงจะเป็นประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์ไม่น้อย และไม่แน่ว่า ข่าวต่อไปนี้ อาจจะทำให้ความปรารถนาแบบนั้นได้รับการเติมเต็ม

เพราะเพิ่งมีข่าวสดเมื่อไม่นานมานี้ ก็เกิดสถานการณ์น่าเป็นห่วงของวงการหนังเอวีขึ้นมา เมื่อพบว่า “นักแสดงชาย” บนเส้นทางสายเอวี เกิดขาดแคลนอย่างหนัก จากรายงานข่าวที่มีออกมาว่า ณ ปัจจุบันนี้เหลือนักแสดงฝ่ายชาย แค่ 70 คนเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับฝ่ายหญิง ที่ตัวเลขอยู่ที่ 70,000 คน !!!
เป็นไปได้อย่างไร ที่นักแสดงชายผู้ซึ่งคืนความสุขให้กับหญิงสาวในหนัง และผู้ชมสาวที่ได้ดูหนังแบบนี้ เกิดไม่มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญขึ้นมาซะอย่างงั้น ทั้งนี้ อาจเป็นไปได้ว่า ทุกวันนี้ วงการอุตสาหกรรมหนังเอวีนั้น มีการถ่ายทำหนังเฉลี่ยวันละ 4,500 เรื่อง ซึ่งก็อย่างที่กล่าวไปเบื้องต้น นักแสดงหญิง สามารถหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันเล่นได้อย่างสบายๆ ไม่มีปัญหา แต่ฝั่งฝ่ายชายนั้น ถึงแม้ว่าจะเล่นเพียงเฉลี่ย 150 เรื่องต่อวัน กลับเป็นตรงกันข้าม เพราะต้องใช้พลังงานในการเสดงที่กลั่นออกมาจากความรู้สึก ซึ่งในแต่ละวันนั้น จะต้องพาน้องไปร้องไห้ออกมาสูงถึง 2-3 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว
อีกปัจจัยที่เกิดวิกฤตในครั้งนี้ ก็เป็นเพราะนักแสดงฝ่ายชายนั้น เน้นผู้มีประสบ (กาม) การณ์สูงล้วนๆ เพราะกลุ่มนี้เน้นลีลาท่าทางอย่างเดียว และมีอายุการใช้งานยืนยาวกว่า แถมบางราย กว่าที่จะมาเล่นได้นั้น ต้องผ่านการคัดเลือกอย่างหนัก ทั้งการตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์ที่จะต้องมีความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจมากพอที่จะทำงานแบบนี้ซ้ำๆ ซากๆ ได้ทุกวัน บวกกับยังไม่มีนักแสดงหน้าใหม่ เนื่องจากไม่ค่อยมีใครกล้ามาสมัครมากนัก ผลลัพธ์ที่ได้จึงกลายเป็นวิกฤตการณ์ขาดแคลนนักแสดงอย่างที่เห็น…
ไม่แน่ใจว่า สำหรับวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ เขาจะมีทางออกกันอย่างไร แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายที่ฟิตอยู่แล้วก็ควรจะฟิตยิ่งขึ้นไปอีก ที่ยังไม่ฟิต ก็ควรจะลุกขึ้นมาฟิตได้แล้ว เพราะคราวต่อไป ทันทีที่มีประกาศรับสมัครนักแสดงเอวีฝ่ายชาย คุณจะได้เข้าคิวแบบทันท่วงที ด้วยความปรารถนาดีนะนี่ ถึงบอก ^__^
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Muripo.com
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิก
5 เคล็ดลับ เป็นดาราเอวีขั้นเทพ
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE