When Farang Love King.

ด้วยพระบารมีแผ่ไพศาลของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบิดาผู้ตรากตรำพระวรกายเพื่อประชาชนของพระองค์ ทำให้ไม่เพียงคนไทยเท่านั้นที่น้อมสดุดี และจงรักภักดี ยังรวมไปถึงชาวต่างชาติซึ่งเข้ามาพึ่งพระบรมโพธิสมภารทั้งตั้งรกรากบนผืนแผ่นดินไทย หรือใครก็ตามที่ได้ยินเรื่องราวอันยิ่งใหญ่แห่งพระมหากรุณาธิคุณ และ mars ขออนุญาตนำภาพแห่งความประทับใจที่ชาวต่างชาติแสดงออกถึงความรักในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    Alan Bate “ผมอยากเป็นคนไทย อยากมีสัญชาติไทย เพราะผมรักเมืองไทย ผมรักในหลวง” คำกล่าวนี้ของเขายังคงประทับใจคนไทย ซึ่งเจ้าตัวแสดงออกถึงความจงรักภักดีด้วยการปั่นจักรยานจากเหนือจดใต้ของประเทศไทยหลายครั้ง

    Mr.Klose ชาวเยอรมัน อดีตเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประเทศเยอรมัน เป่าทรัมเป็ตเพลงชาติไทย และเพลงสดุดีมหาราชา รวมถึงเพลงพระราชนิพนธ์เพื่อถวายพระพรอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นภาพชินตาของผู้ผ่านไปผ่านมาโดยเฉพาะเมื่อช่วงมหาอุทกภัย พ.ศ.2554 ที่เขาเล่นดนตรีเพื่อหาทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย


John Mary หัวหอกลูกครึ่ง แคเมอรูน กับภาพประทับใจเมื่อครั้งลงสนาม โดยเขาพกเนื้อร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเข้าไปด้วย เพื่อร้องไปพร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีมกระบี่ เอฟซี และผู้ชมในสนาม นอกจากนี้เขายังพยายามหัดเขียนคำว่า “ผมรักในหลวง” อีกด้วย



Taemin นักร้องวง SHINee สวมริสแบนด์ ‘เรารักพระเจ้าอยู่หัว’ ขึ้นคอนเสิร์ตที่นิวยอร์ก เมื่อปี 2012


Mr.Glen Craigie อาจารย์ประจำคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ชาวอเมริกัน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สวมเสื้อมีตราสัญลักษณ์ในชั่วโมงสอน

นอกจากนี้ยังมีภาพอื่นๆ ที่ถูกแชร์จากโลกโซเชียล สร้างความประทับใจให้กับคนไทยอีกมากมาย หวังว่าจะช่วยให้รู้สึกอิ่มเอมใจในวันพ่อแห่งชาติแบบนี้










ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE