ส่องหวานใจนักเตะช้างศึกชุดซูซูกิคัพ 2014


ขณะที่นักเตะทีมช้างศึกกำลังเตรียมตัวกันอย่างขะมักเขม้นอยู่ถิ่นเสือเหลือง เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี ‘เบอร์ 1 แห่งอาเซียน’ กลับมา พร้อมคืนศรัทธาสู่วงการฟุตบอลไทย ในแมตช์ชิงชนะเลิศของศึก ‘เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014’ นัดที่สอง ที่จะระเบิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม นี้
mars ได้ลัดเลาะไปตีท้ายครัว เอ๊ย! ไม่ใช่! ไปสอดส่องหลังบ้าน พร้อมหยิบภาพหวานใจของดาวแตะแข้งทองทั้งหลายมาให้ชาว mars ได้ยลโฉมกัน ใครเป็นใครไปดูไปชมกันเลยดีกว่า

ประเดิมด้วย ซุป’ตาร์ของชุดนี้อย่าง ‘ชาริล ชัปปุยส์’ กองกลางหน้าหยก ผู้หวดจุดโทษให้ไทยขึ้นนำ มาเลเซีย 1-0 ที่ราชมังคลากีฬาสถานในรอบชิงนัดแรก แฟนสาวของพ่อหนุ่มลูกครึ่งสวิส-ไทยมีชื่อว่า เมลานี มานูเอล เป็นชาวสวิส เชื้อสายโปรตุกีสที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยที่ชาริลยังค้าแข้งอยู่ที่เมืองนาฬิกาแล้ว



ในสนามเราได้เห็นแบ็กขวาจอมฟิต ‘นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม’ วิ่งขึ้น-ลงตลอด 90 นาทีไม่มีหยุด และในโลกออนไลน์ก็เช่นกัน หนุ่มต้นถือเป็นหนึ่งในคนที่ขยันอัพเดทไม่ใช่เล่นๆ จึงไม่ยากที่เราจะได้เห็นรูปคู่กับแฟนสาวมากมายใน IG ของเขา




‘อดิศร พรหมรักษ์’ รูปคู่สุดหวานประหนึ่งข้าวใหม่ปลามันบน IG : kang_adisorn อาจทำให้ใครหลายคนคิดว่า กองหลังพันธุ์แกร่งรายนี้อาจเพิ่งพบรักกับแฟนสาวไม่นาน ถึงได้หวานหยาดเยิ้มขนาดนั้น แต่จริงแล้ว ทั้งสองเป็นมากกว่าคู่รักวัยรุ่น เพราะครองชีวิตคู่ร่วมกันจนมีพยานรักตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อยแล้ว




‘ธณบูรณ์ เกษารัตน์’ เจ้าของฉายา ‘บุสเกตส์เมืองไทย’ เล่นได้โดดเด่นทั้งกองกลางและกองหลัง นอกจากลีลาการอ่านบอลเฉียบขาดแม่นยำแล้ว ลีลาการโพสต์คำหวานออกสื่อก็ถือว่าไม่ธรรมดา เห็นได้ชินตาที่ใต้รูปคู่ของเจ้าตั้มกับแฟนสาว ที่แต่ละคำอ่านแล้วยังแทบเคลิ้มตาม




‘สารัช อยู่เย็น’ ห้องเครื่องของทีมช้างศึกชุดนี้ ที่ทั้งตัดเกม บัญชาการเกม พร้อมทีเด็ดที่ลูกยิงไกลและฟรีคิก ครบครันครบเซตขนาดนี้ แถมยังขาวตี๋แบบเกาหลียังอาย จึงไม่แปลกที่แฟนสาวของเจ้าตังค์จะสวยเฉียบคมขนาดนี้ แต่เห็นลีลาหวดตัดเกมในสนามแล้ว พูดเลย “พี่ไม่กล้าส่องแฟนน้องมากหรอก!”


‘อดุล หละโสะ’ บังดุลของน้องๆ ในทีม ประกาศจะคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญวันวิวาห์ของตนกับแฟนสาวที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม นี้ และเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็หวังให้บังประสบความสำเร็จดังหวังเช่นกัน

‘เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์’ นอกจากผลงาน 3 ประตูใน 2 นัดล่าสุดและทรงผมสุดเป๊ะของเจ้าตัว ที่ทำให้มิดฟิลด์ซ้ายสั่งตายรายนี้ โดดเด่นเป็นที่สนใจของสื่ออย่างมาก ข่าวค(ร)าวภาพหลุดการวิดีโอแชทกับนางแบบสาวทรงสะบึม ยังทำให้หลายคนสนใจใคร่อยากรู้ถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง ที่แม้ดาวเตะหน้าคมเข้มจะรีบออกตัวปฏิเสธ แต่ก็ยังไม่ได้ลดดีกรีความอยากรู้ของแฟนๆ ลงแต่อย่างใด… ก็แหม เจ้าก้องเล่นตาเยิ้มซะขนาดนั้น!

‘มงคล ทศไกร’ แนวรุก ‘สปีดเร็วกว่านรก’ ที่กระชากผ่านแนวรับคู่แข่งขาดวิ่นๆ ดังเห็นได้ในหลายแมตช์ที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ได้บอลเขาจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และทุกครั้งที่อยู่กับ ‘น้องชมพู’ รูปคู่ก็จะถูกอัพสู่โลกออนไลน์อย่างฉับไวเช่นกัน


‘อดิศักดิ์ ไกรษร’ กองหน้าจอมทุ่มเทที่ซัดชัยทีมชาติไทยทะลุเข้ามาได้จนถึงรอบนี้ แม้จะโดนพิษใบแดงไปในรอบก่อน จนฟอร์มถล่มประตูสะดุด แต่ในเรื่องความรัก เขาไม่เคยหยุดอัพเดทหัวใจให้กับ น้องโม แฟนสาวเลย


ปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่อย่าง ‘โค้ชซิโก้ – เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง’ ยอดโค้ชผู้ปลุกกระแสฟีเวอร์ครั้งนี้ แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวมากนักจากภารกิจเพื่อชาติอย่างต่อเนื่องหลายทัวนาเมนต์ แต่ครอบครัว ‘เสนาเมือง’ ยังคงอบอุ่นเสมอ ต้องยกย่อง ‘คุณอัสราภา’ ที่ทำหน้าที่ทั้งภรรยาและคุณแม่ได้อย่างยอดเยี่ยม


ภาพประกอบ : facebook,IG

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE