‘ปี้หน้อย’ ถูกหมัดสวน หลังสาวเซ็กซี่จัดเต็มเพลงตอกกลับ


ถ้าจะบอกว่าเป็น ‘ดราม่า’ รึก็คงไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะออกแนว ‘ระทึกขวัญ’ เสียเหลือเกิน (ถ้อยคำและภาษาที่ใช้) เมื่อได้เห็นคลิปจากหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชื่อเพจ Joe Sanfan -Emptiness เนื้อหาตอบโต้เพลงของ ‘ปี้หน้อย’ ฉายาที่ชาวเน็ตใช้เรียก อัจฉริยะ ไชยศิระปกรณ์ นักร้องมาดเซอร์จากภาคเหนือ ซึ่งออกมาเกากีตาร์ สาธยายความอัดอั้นของตนหลังเห็นข่าวดาราโชว์หวิวเมื่อไม่นานมานี้

หากใครได้ฟังเพลงล่าสุดของ ‘ปี้หน้อย’ คงเกิดความรู้สึก และตั้งคำถามว่าอะไรดลใจให้เจ้าตัวแต่งเพลงที่ไม่ใช่แค่เชิงเสียดสี แต่เรียกว่า ‘ด่ายับ’ ด้วยคำที่ผู้ใหญ่เองยังรับไม่ได้ เพราะนอกจากไม่สุภาพแล้ว เนื้อหาเพลงเองก็เน้นไปที่การด่าทอคนในวงการบันเทิง โฟกัสดาราสาวซึ่งแต่งตัวน้อยชิ้น เพื่อมุ่งหวังเรตติ้ง และพื้นที่ข่าว


แน่นอนการออกมาร้องเพลงด่าเช่นนี้ย่อมสร้างแรงกระเพื่อม และกระทบความรู้สึกเช่นกัน อันเป็นเหตุให้หญิงสาวเจ้าของเพจ Joe Sanfan -Emptiness อัดคลิปร้องเพลงตอบโต้ฝ่ายชาย ด้วยการตีคอร์ดจังหวะคล้ายคลึงกัน ใช้ภาษาในเนื้อเพลงไม่ต่างกันมาก แต่สิ่งที่น่าสนใจคือการออกมาครั้งนี้คล้ายพยายามอธิบายเหตุผลของการแต่งตัววาบหวิว รวมไปถึงย้อนถามไปยังใครที่ออกมาด่าว่าแท้จริงแล้วก็ชอบดู เพียงไม่ยอมรับความจริงเท่านั้น

งานนี้ไม่รู้ว่า ‘ปี้หน้อย’ ถูกหมัดสวนกลับแบบนี้เจ้าตัวจะออกเพลงแก้ทางอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ได้กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของกระแสบนโลกโซเชียลไปโดยปริยาย สำหรับใครอยากฟังเพลงเต็มๆ สามารถคลิกฟังได้ตามลิงค์ที่แนบไว้ด้านล่าง แต่คงต้องขอเตือนเอาไว้ก่อนว่าอาจไม่ค่อยสบายหูนัก และทางที่ดีโปรดใช้วิจารณญาณเข้าร่วมในการฟัง รวมถึงให้คำแนะนำแก่เยาวชนด้วย

Joe Sanfan -Emptiness
https://www.facebook.com/video.php?v=1584832841739450&fref=nf

ปี้หน้อย – อัจฉริยะ ไชยศิระปกรณ์
https://www.facebook.com/video.php?v=10153970529898532&pnref=story

ภาพประกอบจาก
facebook.com/pisit.chaisirahpakorn
facebook.com/JoeSanfanEmptiness

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE